| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ tư, 20/05/2020, 16:00 PM
  • Click để copy

Nghi vấn T.O.P (Big Bang) đang hẹn hò với bạn gái kém 9 tuổi

Nhiều bằng chứng cho thấy, T.O.P (Big Bang đang hẹn hò với nữ diễn viên sinh năm 1997 Kim Ga Bin. Cô gái được khen ngợi xinh đẹp, dịu dàng.

Empty

Truyền thông Hàn Quốc đang xôn xao tin đồn, T.O.P (Big Bang) đang hẹn hò với nữ diễn viên mới Kim Ga Bin. Thông tin này dấy lên khi hình ảnh T.O.P (Big Bang) đang thân mật ôm Kim Ga Bin trong một bữa tiệc. Đối diện với họ còn có Kush (bạn thân T.O.P) và bạn gái Vivian - em họ Yuri SNSD. 

Chỉ vài giờ sau đó, bức hình được xóa khỏi mạng xã hội nhưng netizen tất nhiên đã kịp lưu về. 

Hình ảnh này khiến thông tin  T.O.P (Big Bang) đang hẹn hò là có cơ sở. Trước đó, người hâm mộ đã tìm ra nhiều điểm tương đồng của cặp đôi. Ví dụ như họ cùng đeo một mẫu giày thể thao màu đen và trùng hợp cả về trang phục như áo khoác, áo sơ mi...

Empty
Empty

Không chỉ vậy, trong tiệc sinh nhật 24 tuổi (theo cách tính của Hàn Quốc), Kim Ga Bin cũng mặc bộ đồ ngủ chấm bi giống hệt của T.O.P.

Người hâm mộ cũng nhận ra rằng, cặp đôi đã cùng check in tại một biệt thự ven biển. Và trong bức ảnh của Kim Ga Bin có bóng một người đàn ông mặc áo trắng xuất hiện. 

Empty

Được biết, Kim Ga Bin là nữ diễn viên mới nổi sinh năm 1997, kém  T.O.P (Big Bang) tới 9 tuổi. Cô bắt đầu được biết đến khi tham gia một show hẹn hò của đài Mnet Love Catcher 2.

Nữ diễn viên được đánh giá là ngoan hiền, dịu dàng hòa nhã. Hiện cô cũng vừa ký hợp đồng với SM C&C - công ty con chuyên quản lý diễn viên của SM Entertainment.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

03/07/2020 12:39

Hành động ngồi lên rạn san hô khi lặn biển Phú Quốc của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh khiến các chuyên gia đến từ Trung Tâm Cứu Hộ Sinh Vật Biển rất bức xúc và gọi đây là hành động phá hoại.

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

03/07/2020 10:31

Không ngần ngại tiết lộ ước mơ được “lấy chồng đại gia”, nữ sinh xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng hết sức ngạc nhiên và “châm ngòi” cho một cuộc tranh cãi gay gắt.

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

03/07/2020 10:11

Trong Đừng bắt em phải quên tập 21, thầy Duy đã chính thức tỏ tình với cô sinh viên Ngọc. Bên cạnh đó, Vũ – tình cũ của Ngân cũng tới tận nhà gặp cô.

TTVN