Thứ năm, 11/01/2018, 21:05 PM
  • Click để copy

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của các Hoa hậu khi rũ bỏ lớp son phấn trang điểm

Nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt có gương mặt tươi tắn, trẻ trung hơn cả khi trang điểm khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Là những người đại diện cho "nhan sắc của quốc gia", nên mỗi khi xuất hiện, các Hoa hậu, Á hậu luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Họ dễ dàng cuốn hút người xung quanh với vóc dáng lý tưởng, quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong cách thân thiện.

Vậy nên, không ít người luôn tò mò nhan sắc thật sự đằng sau lớp son phấn đó. Chỉ những lần các Người đẹp tẩy trang hay luyện tập thể thao thì người hâm mộ mới được dịp ngắm nhan sắc mộc mạc tự nhiên của họ. Nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt thậm chí còn có gương mặt tươi tắn, trẻ trung hơn cả khi trang điểm khiến mọi người ngỡ ngàng.

H'Hen Niê

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính cùng gương mặt sắc nét góc cạnh đậm tiêu chí nhan sắc quốc tế. H'Hen Niê thường xuyên chọn cách trang điểm nhấn đậm vào đôi mắt tạo ánh nhìn sắc sảo.

ngam-ve-dep-goi-cam-cua-tan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-hhen-nieH'Hen Niê với mái tóc ngắn cá tính và một gương mặt cân đối.

H'Hen Niê cũng chẳng ngại khoe mặt mộc không trang điểm trước công chúng. Gần đây nhất là tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, khi các thí sinh được yêu cầu để mặt mộc thì công chúng cũng được dịp ngắm nhìn nhan sắc của H'Hen Niê khi không trang điểm.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauChính vì luôn tự tin với nhan sắc của mình mà H'Hen Niê không ngại khoe những bức hình mặt mộc lên trang cá nhân.

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ đó chính là gương mặt của H'Hen Niê vẫn rất tươi tắn rạng rỡ, đôi mắt tuy không sắc như những lần trang điểm đậm nhưng vẫn ghi điểm với nét nhẹ nhàng, mềm mại.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauSự rạng rỡ, luôn mỉm cười và đôi mắt sâu có hồn chính là bí quyết giúp cô tỏa sáng, xinh đẹp ngay cả khi không dùng son phấn.

Hoàng Thùy

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauHoàng Thùy luôn xuất hiện trước công chúng với gương mặt được trang điểm cẩn thận.

Tân Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy luôn chọn trang điểm cẩn thận, đánh khối rõ ràng để tôn được gương mặt góc cạnh sắc sảo của mình. Và người hâm mộ cũng quá quen với một Hoàng Thùy thường xuyên trang điểm đậm nét.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hau

Hoàng Thùy rất ít khi để mặt mộc trên trang cá nhân của mình. Một lần hiếm hoi Hoàng Thùy để mộc tự nhiên, có thể thấy làn da của cô có chút vết thâm trên trán nhưng không quá ảnh hưởng đến nhan sắc của người đẹp.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauNhững lần hiếm hoi Hoàng Thùy xuất hiện với lối trang điểm nhẹ nhàng.

Mâu Thủy

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hau

Sở hữu gương mặt đậm chất hoa hậu, Mâu Thủy dù để mặt mộc hay trang điểm đậm nét thì vẫn tôn được nhan sắc rạng rỡ của mình.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauMặt mộc của Mâu Thủy vẫn nổi bật được đường nét thanh toát, nhẹ nhàng.

Khi để mặt mộc, gương mặt Mâu Thủy vẫn nổi bật đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng. Nhờ có nước da nâu săn chắc mà ngay cả khi không trang điểm thì gương mặt của Mâu Thủy cũng không có cảm giác nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Phạm Hương

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauHoa hậu Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp hiện đại và sắc sảo khi trang điểm.

Hoa hậu Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp hiện đại và sắc sảo khi trang điểm. Nhưng khi để mặt mộc, Phạm Hương cũng toát lên vẻ đẹp hoàn hảo. Làn da mịn màng và đường nét trên khuôn mặt người đẹp cũng khá thanh tú và cân xứng.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauKhi để mặt mộc, Phạm Hương vẫn toát lên được vẻ đẹp hoàn hảo.

Trên trang cá nhân, người đẹp cũng không ngại khoe ảnh mặt mộc trong các hoạt động thường ngày không cần phải trang điểm quá cầu kỳ.

Kỳ Duyên

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauHoa hậu Kỳ Duyên lựa chọn phong cách trang điểm đậm trong thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên rất hay chọn cách trang điểm đậm nét, vậy nên người hâm mộ rất mong được ngắm nhìn gương mặt mộc không trang điểm của người đẹp.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauGương mặt mộc của Kỳ Duyên.

Trong một lần livestream trên trang cá nhân công đoạn tẩy trang, người hâm mộ đã được dịp ngắm nhìn gương mặt mộc hoàn toàn của Kỳ Duyên khi rũ bỏ lớp trang điểm đậm nét trên khuôn mặt.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hau

Gương mặt có phần nhợt nhạt nhưng vẫn ghi điểm với làn da sáng mịn màng. Kỳ Duyên cũng không tránh được quầng thâm vùng mắt. Có thể thấy gương mặt của Kỳ Duyên nhẹ nhàng, hiền dịu hơn hẳn.

Đặng Thu Thảo

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hau

Hoa hậu Đặng Thu Thảo với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" sở hữu nét đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hauĐặng Thu Thảo vẫn thật xinh đẹp khi rũ bỏ lớp son phấn trang điểm.

Khi không son phấn thì cô vẫn toát lên vẻ đẹp vốn có của mình. Đặng Thu Thảo sở hữu làn da trắng mịn màng, không tì vết. Có thể thấy được vẻ đẹp đời thường của Đặng Thu Thảo rất thân thiện, đáng yêu.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hau

Mai Phương Thúy

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hau

Hoa hậu Mai Phương Thúy từ sau khi đăng quang thì nhan sắc của cô luôn xinh đẹp hơn thấy rõ qua thời gian. Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì cô là một trong số những hoa hậu có chiều cao "khủng" nhất hiện nay.

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hau

Nếu trước đây Mai Phương Thúy có làn da hơi ngăm đen thì hiện tại cô sở hữu làn da trắng mịn, khuôn mặt thanh tú dù không hề son phấn. Mai Phương Thúy cũng thường xuyên khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân.

Diễm Trang

ngo-ngang-voi-nhan-sac-mat-moc-cua-cac-hoa-hau-a-hau

Diễm Trang - Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2014 nhìn mờ nhạt hơn hẳn nếu không trang điểm, thậm chí nhìn mặt mộc còn già hơn cả khi trang điểm.

 

Thanh Hằng đẹp rạng rỡ tham dự lễ rước đuốc Thế vận hội mùa đông 2018 tại Hàn Quốc

Trời lạnh -10 độ, nhưng siêu mẫu Thanh Hằng cùng Bình Minh vẫn vô cùng rạng rỡ khi tham dự rước đuốc ở Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

 

Hoàng Yến Chibi nhận giải thưởng điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh ở hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” chính là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh chuyên nghiệp của Hoàng Yến Chibi.