Thứ tư, 03/01/2018, 07:03 AM
  • Click để copy

Ngọc Nữ: Tôi chưa từng phải dè chừng bất cứ ai tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

“Từ trước vòng bán kết cho đến nay, tôi chưa từng mang tâm lý phải dè chừng bất cứ ai trong cuộc thi. Chúng tôi là đối thủ của nhau khi chiếc vương miện chỉ có một nhưng trên chặng hành trình chinh phục đó, chúng tôi có tình bạn chứ không phải những cảm xúc tiêu cực, sự thù hằn, ghen ghét nhau”, Ngọc Nữ chia sẻ.

ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
Ngọc Nữ nổi bật trong bộ ảnh khoe thân hình nóng bỏng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994, Nghệ An) hiện đang là một trong số những ứng viên nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Trước đó, Ngọc Nữ khiến cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện trong chung kết cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017. Với vai trò PG làm nhiệm vụ hỗ trợ trao giải, cô bỗng dưng được quan tâm hơn cả những nhân vật chính của cuộc thi.

Từ sau khi được nhiều người biết đến, Ngọc Nữ bắt đầu có nhiều bước tiến hơn trong cuộc sống. Cô nàng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, làm mẫu ảnh thời trang. Rồi Ngọc Nữ quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mong muốn chinh phục một ước mơ mới, mang sắc đẹp với những thông điệp tích cực lan toả đến cộng đồng.

3 ngày trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được diễn ra, Ngọc Nữ vẫn tranh thủ thu xếp thời gian trò chuyện cùng chúng tôi. Trước mỗi câu hỏi, người đẹp này đều chia sẻ rất sắc bén, thể hiện sự am hiểu và khả năng ứng xử thông minh.

ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
Ngọc Nữ quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mong muốn chinh phục một ước mơ mới, mang sắc đẹp với những thông điệp tích cực lan toả đến cộng đồng.

Bạn trở nên nổi tiếng sau khoảnh khắc bê khay "dìm" tất cả Hoa khôi Kinh Bắc. Sau lần đó, cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào?

Đầu tiên, tôi muốn khẳng định rằng, mọi người phụ nữ sinh ra đều đã là hiện thân của cái đẹp. Vì thế, tôi nghĩ giữa những người phụ nữ với nhau không có khái niệm dìm hay bị dìm bởi nhan sắc của một ai đó. Sau đêm chung kết Hoa khôi Kinh Bắc 2017, cuộc sống tôi thay đổi nhiều, theo một hướng tích cực nhất.

Điều đầu tiên, tôi được nhiều người biết đến hơn, được nhận nhiều lời khen hơn. Những niềm vui nhỏ giúp cuộc sống của tôi có khá nhiều năng lượng tích cực. Dĩ nhiên, đi đôi với danh tiếng, tôi cũng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, làm mẫu ảnh thời trang. Tôi cũng có thêm một phần thu nhập từ công việc đó. Những niềm vui nho nhỏ như thế cứ đến và giúp cuộc sống của tôi đầy màu sắc hơn.

Nhưng những điều này không làm tôi quên đi mục tiêu phải phấn đấu để trở thành một người phụ nữ có thực lực trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh. Tôi vẫn tập trung hết sức lực cho công việc và định hướng tương lai. Và giờ đây, tôi lại có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để chinh phục một ước mơ mới, mang sắc đẹp với những thông điệp tích cực lan toả đến cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ.

ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
Sau đêm chung kết Hoa khôi Kinh Bắc 2017, cuộc sống của cô nàng thay đổi nhiều, theo một hướng tích cực nhất.

Động lực nào giúp bạn quyết định ghi danh vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? Là do bạn mong muốn từ lâu hay do “thời cơ chín muồi” sau vụ nổi tiếng kia?

Tôi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mong muốn chinh phục một nấc thang mới trong cuộc đời của mình, nơi mà nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn của người phụ nữ có sức lan toả mạnh đến cộng đồng.

Tôi nghĩ từ thời cơ hơi đao to búa lớn với sự trải nghiệm này, mà tôi dùng cụm từ “đúng thời điểm”. Hiện tại, tôi đã tốt nghiệp đại học, có được công việc ổn định, sự trưởng thành, chín chắn trong suy nghĩ. Chính vì thế, một sự trải nghiệm mới sẽ giúp cuộc sống của tôi trở nên đầy màu sắc hơn.

Như bạn cũng biết, năm nay có rất nhiều đối thủ mạnh như Hoàng Thùy, Mâu Thủy. Lúc truyền thông rầm rộ đưa tin về các thí sinh Next Top kéo nhau đi thi Hoa hậu, bạn có e sợ không, bởi rõ là họ rất giỏi và cũng đông fans nữa?

Nếu sợ Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ hoặc bất kỳ thí sinh nào đó thì chắc chắn tôi đã ngồi ở nhà để xem họ thi chứ không có mặt tại vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đâu (cười). Tôi nghĩ nỗi sợ chỉ đến khi bạn không thực sự tự tin về bản thân mình, và rằng bạn luôn nghĩ mình là người yếu thế.

Đến với cuộc thi, có thể tôi không có lợi thế về chiều cao nhưng sự thông minh, nhạy bén, gương mặt ăn ảnh cùng vốn kỹ năng sống của một người phụ nữ ở tuổi trưởng thành, nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ đã đủ để tôi tự tin đối đầu với Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ hoặc bất kỳ đối thủ nào khác.

Bằng chứng rằng, tôi đã thắng một vài thử thách hoặc cùng lọt nhóm thí sinh xuất sắc với họ. Bấy nhiêu đủ để tôi tin vào bản thân mình trong chặng đua này. Bước vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chúng tôi là những thí sinh, có xuất phát điểm bằng nhau, nên chẳng gì để phải dè chừng hay e ngại ai. Thay vì tâm lý đó, tại sao chúng ta không tự mở lòng để học hỏi những điều hay ho từ họ?

ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
"Nếu sợ Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ hoặc bất kỳ thí sinh nào đó thì chắc chắn tôi đã ngồi ở nhà để xem họ thi chứ không có mặt tại vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đâu".

Bạn có hối hận hoặc cảm thấy thiếu may mắn vì... thi nhầm năm không? Ý là nếu thi các năm khác thì bạn sẽ không phải đối đầu với dàn thí sinh Next Top mạnh đến vậy!

Hối hận không bao giờ có trong từ điển của tôi. Cuộc đời mỗi người, chúng ta sẽ chỉ hối tiếc về những gì chưa làm chứ không phải những gì đã làm. Dàn thí sinh mạnh thì sao, nếu tôi lọt vào nhóm xuất sắc, nghĩa là tôi có năng lực thực sự, được khẳng định và công nhận một cách đáng tự hào nhất.

Đến với cuộc thi lần, tôi đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trong khoảng 1 năm, vì thế không có gì để cảm thấy là sai lầm hay phải lựa chọn lại. Nếu cuộc đời cứ dễ dãi như thế, biết bao giờ chúng ta mới mạnh mẽ và giỏi giang?

Có thể nói việc phải thi đấu cùng những Quán quân cùng bước ra từ "cái nôi chung" Vietnam's Next Top Model như Hoàng Thùy, Mâu Thủy sẽ mang đến nhiều khó khăn cho bạn, nhất là khi các thí sinh đó nhận được nhiều sự ưu ái của truyền thông?

Truyền thông là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho cuộc thi lẫn thí sinh, nhưng không phải là yếu tố quyết định tất cả. Cuộc thi là cả một quá trình, được giám khảo đánh giá qua từng vòng thi, từng kỹ năng nên chẳng có gì để lo sợ cả.

Có chăng, tôi chỉ sợ mình không đủ bản lĩnh để chinh phục những thử thách được đưa ra. Nhưng may mắn, đến giờ phút này, tôi không phải nói 2 từ hối tiếc cho bất kỳ điều gì tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
"Tôi chỉ sợ mình không đủ bản lĩnh để chinh phục những thử thách được đưa ra"

Bạn nghĩ sao về câu chuyện nhiều người mẫu thành danh vẫn muốn thi Hoa hậu?

Người mẫu và hoa hậu là 2 khái niệm, 2 lĩnh vực tách biệt. Một người ca sĩ cũng có thể thử để làm diễn viên và ngược lại. Nếu điều này đã được chấp nhận thì tại sao một người mẫu thành danh không được thi hoa hậu?

Tự đánh giá về bản thân mình, bạn có những điểm mạnh và hạn chế nào trong cuộc thi? Và những thí sinh nào thuộc nhóm thí sinh mà bạn phải dè chừng nhiều nhất?

Khi một người nói về chính mình, có lẽ sẽ có phần chủ quan không? Còn về Ngọc Nữ như thế nào trong cuộc thi lần này, tôi nghĩ khán giả, BGK sẽ có sự đánh giá, nhìn nhận một cách công tâm nhất.

Từ trước vòng bán kết cho đến nay, tôi chưa từng mang tâm lý phải dè chừng bất cứ ai trong cuộc thi này. Chúng tôi là đối thủ của nhau khi chiếc vương miện chỉ có một, nhưng trên chặng hành trình chinh phục đó, chúng tôi có tình bạn, chứ không phải những cảm xúc tiêu cực hay sự thù hằn, ghen ghét nhau. Vì thế hãy cứ mở lòng ra để đón nhận, ai rồi cũng sẽ có một điểm thú vị để bạn cảm nhận và học hỏi.

ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
"Tôi chưa từng mang tâm lý phải dè chừng bất cứ ai trong cuộc thi này".

Theo bạn, cơ hội nào cho bạn trong đêm chung kết sắp tới và bạn nghĩ kết quả nào là xứng đáng với bản thân nhất?

Cơ hội sẽ luôn mở ra cho tôi và những cô gái còn lại, dù chúng tôi có trở thành hoa hậu năm nay hay không. Bởi đường đến thành công có rất nhiều cách đi, và quan trọng nhất vẫn là sự lựa chọn của bạn. Thời điểm này, tôi xin giữ mọi suy nghĩ về thứ hạng, vị trí lại cho riêng mình. Tôi muốn có những giờ phút cuối cùng tại cuộc thi năm nay một cách trọn vẹn nhất.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ và xin chúc bạn sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017!

ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
ngoc-nu-toi-chua-tung-phai-de-chung-bat-cu-ai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017