| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 28/05/2020, 20:02 PM
  • Click để copy

Ngọc Trinh khoe vóc dáng với bikini trong biệt thự triệu đô, tự hào thân hình 49 kg

Dù bị chê gầy gò, thiếu sức sống, Ngọc Trinh vẫn tự hào với thân hình của mình.

sao viet1

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh diện bikini trong biệt thự triệu USD ở quận 9, TP HCM khiến cộng đồng mạng "đỏ mặt". Hiện tại, người đẹp 31 tuổi đang sở hữu số đo 84-55-91, cao gần 1m70. 

sao viet1

"Nữ hoàng nội y" còn zoom cận cảnh body không chút mỡ thừa tới người hâm mộ. Được biết, hiện tại, Ngọc Trinh nặng 49kg. Bên cạnh những lời khen cho vóc dáng thon gọn, vòng eo bé xíu, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh quá gầy và thiếu sức sống. 

sao viet1

Tuy nhiên, Ngọc Trinh khẳng định vẫn rất tự tin với cân nặng này và hoàn toàn hài lòng về bản thân. "Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì tôi vẫn thích tôi như thế này. Và bồ tôi cũng thế", chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ. 

sao viet1

Ngọc Trinh còn khẳng định: "Vóc dáng tôi vẫn vòng nào ra vòng đó, nhấp nhô, trập trùng chứ không phải trơ xương. Tạng người tôi mình dây, xương nhỏ. Nghe nhiều người nhắc nhở tôi cũng đang chịu khó ăn uống tẩm bổ cho lên cân lại". 

sao viet1

Trong nhiều video và hình ảnh bị chụp trộm trước đó, "Nữ hoàng nội y" lộ thân hình gầy gò, trơ xương, bị chê khác xa ảnh tự đăng.

sao viet1

Ngọc Trinh vẫn nhiệt tình đăng ảnh gợi cảm với nội y dù bị chê gầy. 

Bài liên quan
Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

06/08/2020 14:23

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub. Xem trọn bộ Vietsub Ly nhân tâm thượng tại đâu?

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.