Ngọc Trinh khoe vóc dáng với bikini trong biệt thự triệu đô, tự hào thân hình 49 kg

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 28/05/2020, 20:02 PM
  • Click để copy

Ngọc Trinh khoe vóc dáng với bikini trong biệt thự triệu đô, tự hào thân hình 49 kg

Dù bị chê gầy gò, thiếu sức sống, Ngọc Trinh vẫn tự hào với thân hình của mình.

sao viet1

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh diện bikini trong biệt thự triệu USD ở quận 9, TP HCM khiến cộng đồng mạng "đỏ mặt". Hiện tại, người đẹp 31 tuổi đang sở hữu số đo 84-55-91, cao gần 1m70. 

sao viet1

"Nữ hoàng nội y" còn zoom cận cảnh body không chút mỡ thừa tới người hâm mộ. Được biết, hiện tại, Ngọc Trinh nặng 49kg. Bên cạnh những lời khen cho vóc dáng thon gọn, vòng eo bé xíu, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh quá gầy và thiếu sức sống. 

sao viet1

Tuy nhiên, Ngọc Trinh khẳng định vẫn rất tự tin với cân nặng này và hoàn toàn hài lòng về bản thân. "Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì tôi vẫn thích tôi như thế này. Và bồ tôi cũng thế", chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ. 

sao viet1

Ngọc Trinh còn khẳng định: "Vóc dáng tôi vẫn vòng nào ra vòng đó, nhấp nhô, trập trùng chứ không phải trơ xương. Tạng người tôi mình dây, xương nhỏ. Nghe nhiều người nhắc nhở tôi cũng đang chịu khó ăn uống tẩm bổ cho lên cân lại". 

sao viet1

Trong nhiều video và hình ảnh bị chụp trộm trước đó, "Nữ hoàng nội y" lộ thân hình gầy gò, trơ xương, bị chê khác xa ảnh tự đăng.

sao viet1

Ngọc Trinh vẫn nhiệt tình đăng ảnh gợi cảm với nội y dù bị chê gầy. 

Bài liên quan
Netizen tìm thấy nhiều bằng chứng cho thấy Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP yêu lại từ đầu

Netizen tìm thấy nhiều bằng chứng cho thấy Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP yêu lại từ đầu

23/02/2021 19:16

Thiều Bảo Trâm đã dùng lại đồ đôi cũ cùng với Sơn Tùng. Thậm chí, chị gái nữ ca sĩ còn ám chỉ em gái 'không nên yêu 1 người 2 -3 lần'.

Đi mua thuốc, NS Giang còi được nhân viên nhà thuốc lì xì 5 triệu đồng

Đi mua thuốc, NS Giang còi được nhân viên nhà thuốc lì xì 5 triệu đồng

23/02/2021 19:08

NS Giang còi bày tỏ sự xúc động khi mua 1 triệu tiền thuốc nhưng được nhân viên nhà thuốc lì xì tới 5 triệu đồng với lời chúc anh khỏe mạnh.

Sao Việt hôm nay: Lộ clip Cẩm Đan tình tứ bên chồng cũ Lệ Quyên, Hoàng Yến đáp trả kẻ chê lấy nhiều chồng

Sao Việt hôm nay: Lộ clip Cẩm Đan tình tứ bên chồng cũ Lệ Quyên, Hoàng Yến đáp trả kẻ chê lấy nhiều chồng

23/02/2021 19:01

Hoàng Yến đáp trả kẻ chê mình lấy nhiều chồng là 'chó chê mèo'.

Lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc

Lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc

23/02/2021 16:02

Lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc. Cập nhật lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc, link xem phim Cẩm tâm tựa ngọc nhanh nhất.

Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

23/02/2021 16:02

Vincenzo của nam diễn viên Song Joong Ki vừa mới lên sóng đã thu hút được sự chú ý của các mọt phim vì nội dung hấp dẫn. Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki vào ngày nào?

Jack phiên bản nhí trong loạt ảnh cover gây sốt mạng xã hội

Jack phiên bản nhí trong loạt ảnh cover gây sốt mạng xã hội

23/02/2021 10:23

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ MV Đom Đóm của Jack hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tập phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả nghẹn ngào

Tập phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả nghẹn ngào

23/02/2021 09:22

Tập 37 Trở về giữa yêu thương được phát sóng tối qua (22/2) là tập phim cuối cùng có sự góp mặt của cố NSND Hoàng Dũng.

HH Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị tố chảnh vì từ chối đồng nghiệp nam ôm eo chụp ảnh

HH Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị tố chảnh vì từ chối đồng nghiệp nam ôm eo chụp ảnh

23/02/2021 09:03

HH Đỗ Thị Hà cho rằng với các đồng nghiệp nam cô chưa quen biết, nhất là những người mới gặp thì người đẹp khá ngại với những hành động thân mật.

MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi Youtube vì lý do bản quyền?

MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi Youtube vì lý do bản quyền?

23/02/2021 07:00

Kênh GC - đơn vị đã đánh bản quyền vì MV Chúng ta của hiện tại có một đoạn beat nhạc trùng với ca khúc Chill R&B Guitar Type Beat "CREAM".