Ngọc Trinh mạnh tay chi tiền trang trí nhà cửa và mua quà tết cho bố mẹ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 02/02/2021, 16:18 PM
  • Click để copy

Ngọc Trinh mạnh tay chi tiền trang trí nhà cửa và mua quà tết cho bố mẹ

Ngọc Trinh sẵn sàng chi ra hàng trăm triệu đồng để mua quà tết cho bố mẹ và trang trí biệt thự triệu đô như một trung tâm thương mại.

Ngọc Trinh lâu nay vẫn nổi tiếng là đại gia chịu chi trong làng giải trí Việt. Sau khi dọn đến ở tại căn biệt thự có giá hàng triệu USD, Ngọc Trinh cũng không tiếc tiền để biến nhà mình trở nên xa hoa lộng lẫy. 

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ về biệt thự của mình trong dịp Tết nguyên đán với sắc đỏ ngập tràn. 

Nếu không ai giới thiệu chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là trang trí của một khu mua sắm nào đó. Những mô hình về bánh chưng bánh tét, hoa mai dưa hấu đều được làm cực kỳ rực rỡ.

Nếu không ai giới thiệu chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là trang trí của một khu mua sắm nào đó. Những mô hình về bánh chưng bánh tét, hoa mai dưa hấu đều được làm cực kỳ rực rỡ.

Căn biệt thự rộng lớn hoành tráng của Ngọc Trinh trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết

Căn biệt thự rộng lớn hoành tráng của Ngọc Trinh trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết

Empty
Bàn tiệc cho dịp cả nhà quây quần cũng được Ngọc Trinh chuẩn bị sẵn sàng

Bàn tiệc cho dịp cả nhà quây quần cũng được Ngọc Trinh chuẩn bị sẵn sàng

Empty

Trước đó, Ngọc Trinh cũng khiến netizen phải ố á khi đi mua quà cho bố mẹ dịp Tết. Cô tuyên bố với nhân viên bán hàng không cần phải quan tâm tới giá cả. khi được nhân viên báo tổng hóa đơn lên tới gần 400 triệu đồng, Ngọc Trinh thản nhiên thanh toán như thể vừa tiêu 4 triệu. Đúng là độ giàu có của Ngọc Trinh thì không cần phải bàn cãi quá nhiều. 

Ngọc Trinh không tiếc tiền mua quà tết cho bố mẹ

Ngọc Trinh không tiếc tiền mua quà tết cho bố mẹ

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.