Thứ hai, 11/12/2017, 09:53 AM
  • Click để copy

Ngắm vẻ đáng yêu của bé gái đẹp nhất thế giới

Một bé gái 6 tuổi người Nga, Anastasia Knyazeva, với đôi mắt xanh và khuôn mặt ấn tượng, đã được mệnh danh là cô gái đẹp nhất thế giới. Không chỉ vậy, Knyazeva còn đóng vai trò chính trong một số dự án quảng bá thương hiệu.

ngoi-vi-co-gai-dep-nhat-the-gioi-da-thuoc-ve-be-gai-6-tuoi-nguoi-nga
Cô bé người Nga, Anastasia Knyazeva, 6 tuổi.

Nếu trước đây, cô gái 16 tuổi đến từ nước Pháp, Thylane Blondeau được mệnh danh là cô gái đẹp nhất thế giới thì giờ đây, ngôi vị này đã thuộc về Anastasia Knyazeva, 6 tuổi, người Nga. Anastasia sở hữu một khuôn mặt ấn tượng, chẳng khác nào một cô búp bê Nga xinh đẹp.

Sở hữu khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu, đôi mắt sáng, làn da trắng hồng và mái tóc nâu mượt mà, Anastasia hiện đang giữ vai trò là một người mẫu nhí.

Bên cạnh công việc trình diễn của mình, Anastasia còn được lựa chọn để tham gia vào các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Trong đó có thương hiệu Nga dành cho trẻ em, Chobi Kids. Cô bé 6 tuổi người Nga này còn được đại diện cho tổ chức danh tiếng President Kids Management.

 

ngoi-vi-co-gai-dep-nhat-the-gioi-da-thuoc-ve-be-gai-6-tuoi-nguoi-nga
Điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt cô bé là đôi mắt sáng long lanh

Anastasia sở hữu một lượng người hâm mộ trực tuyến rất lớn. Điều mà họ thích nhất ở cô bé 6 tuổi này là đôi mắt xanh, sâu thẳm đầy cuốn hút. Không chỉ có vậy, Anastasia hiện còn là người mẫu cho các thương hiệu tương đối nổi tiếng ở Nga, như Amoreco, hay Kisabiano.

Anastasia là gương mặt đại diện chính cho nhãn hàng Little Miss Aoki. Đây là một thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp cho trẻ em. Cô bé "búp bê Nga" này bắt đầu vai trò này vào tháng 10 năm 2016.

ngoi-vi-co-gai-dep-nhat-the-gioi-da-thuoc-ve-be-gai-6-tuoi-nguoi-nga
Anastasia trong trang phục truyền thống

Chưa hết, cô bé tuổi trẻ tài cao này còn nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự kỳ vọng từ những người hâm mộ của mình. Một số người thường âu yếm và gọi cô bé với cái tên Anna, thay vì Anastasia. Thậm chí, họ còn mong đợi một ngày nào đó, Anastasia sẽ soán ngôi của người mẫu Nga, Irina Shayk, người nổi lên từ năm 2007 khi trở thành gương mặt đại diện của hãng hàng Intimissimi.

Tài khoản Instagram hiện đã thu hút tới 832.000 lượt theo dõi và mẹ của cô bé phụ trách quản lý trang mạng xã hội này. Mẹ của Anastasia bắt đầu chia sẻ hình của con mình từ tháng 7/2015, khi cô bé người Nga này mới chỉ mới chỉ 4 tuổi.

ngoi-vi-co-gai-dep-nhat-the-gioi-da-thuoc-ve-be-gai-6-tuoi-nguoi-nga

Mỗi bức hình trên trang Instagram của cô bé đều nhận được hàng trăm bình luận và hàng trăm nghìn lượt thích. Những người hâm mộ của cô bé "búp bê Nga" này đến tư khắp nơi trên thế giới, từ Indonesia đến Brazil.

Rất nhiều người bình luận ở hình của Anastasia rằng: “Chúa ơi, tôi nghĩ cô ấy mới là cô gái xinh đẹp nhất trên trái đất này!!”. Trong khi, một số người khác hết lời khen ngợi về đôi mắt xanh, long lanh của Anastasia và khuôn mặt đáng yêu như một cô bé búp bê Nga xinh xắn.

ngoi-vi-co-gai-dep-nhat-the-gioi-da-thuoc-ve-be-gai-6-tuoi-nguoi-nga

Mặc dù cô bé người Nga này vẫn đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng, tuy nhiên, vẫn có ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ vẻ không đồng tình với mẹ Anastasia, vì đã để cho cô bé ăn mặc, cũng như tạo cho con gái mình một mẫu hình quá già so với tuổi. Họ cho rằng, Anastasia mới chỉ là một cô bé 6 tuổi, và tất cả những trang phục và vai trò này không phù hợp với lứa tuổi của cô bé chút nào.

Một số bình luận có thể kể tới, như “Tôi không biết bố mẹ cô bé ấy đã đắp bao nhiêu lớp trang điểm lên mặt con mình trong mỗi tấm hình này”, hay “Tại sao cô bé không cười? Cô bé vẫn là một đứa trẻ cơ mà…”.

ngoi-vi-co-gai-dep-nhat-the-gioi-da-thuoc-ve-be-gai-6-tuoi-nguoi-nga
Ảnh minh họa

Bị phê phán có lẽ cũng là điều khó tránh. Giống như một người mẫu nhí của Nga khác tên là Kristina Pimenova. Trước đây, cô bé cũng từng nhận được rất nhiều lời bình luận tiêu cực và nhiều cuộc tranh cãi xảy ra chỉ vì Pimenova nổi tiếng khi mới 9 tuổi. Cô bé cũng từng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn từ khi mới lên 7.

Sau một số lời nhận xét như vậy, cho dù là thiểu số, mẹ của Anastasia đã buộc phải đáp trả lại trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Tuy nhiên, có một điều mà ai cũng phải công nhận rằng, Anastasia Knyazeva là một cô bé xinh đẹp và tài năng. Đó là điều khác biệt đáng được tán dương bởi ở lứa tuổi 6, cho dù xinh đẹp nhưng không phải cô bé nào cũng có thể làm được những điều mà Anastasia đang làm như hiện nay.

 

Thùy Dương Next Top bất ngờ làm host trong series làm đẹp ‘Sang không khó’

Series làm đẹp “Sang không khó” của Thùy Dương hướng dẫn các bạn gái những cách thức làm đẹp vừa hữu ích, thiết thực vừa dễ dàng thực hiện, sang nhưng không khó.