Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Mai Tường Vân là ai? Vì sao Mai Tường Vân gây sốt trong Người ấy là ai?

Mai Tường Vân là ai? Vì sao Mai Tường Vân gây sốt trong Người ấy là ai?

Showbiz 22/08/2020, 10:00

Mai Tường Vân được dân mạng hài hước đặt biệt danh là “trùm cuối” trong Người ấy là ai? Cô cũng chính là hot girl Siêu trí tuệ khiến nhiều người thán phục.

Cực phẩm 'Người ấy là ai' bị bóc phốt lừa tình, tiền của nhiều cô gái

Cực phẩm 'Người ấy là ai' bị bóc phốt lừa tình, tiền của nhiều cô gái

Showbiz 18/08/2020, 12:34

Cực phẩm Người ấy là ai mùa 2 - Tuấn Minh đã bị tố lừa dối khán giả, lừa tiền và tình của nhiều cô gái nhẹ dạ.

Em gái Hoàng Thùy bị NSX Người ấy là ai yêu cầu xin lỗi công khai sau bài đăng chỉ trích chương trình

Em gái Hoàng Thùy bị NSX Người ấy là ai yêu cầu xin lỗi công khai sau bài đăng chỉ trích chương trình

Showbiz 15/08/2020, 07:41

Em gái Hoàng Thùy đã bị NSX chương trình Người ấy là ai tung bằng chứng cô vi phạm hợp đồng và yêu cầu phải xin lỗi công khai sau bài đăng chỉ trích cách đó không lâu.

Em gái Hoàng Thùy: 'Nữ chính hụt' trong Người ấy là ai sở hữu body nóng bỏng không kém chị gái

Em gái Hoàng Thùy: 'Nữ chính hụt' trong Người ấy là ai sở hữu body nóng bỏng không kém chị gái

Showbiz 09/08/2020, 09:18

Dù không mấy có duyên với showbiz nhưng không thể phủ nhận em gái Hoàng Thùy sở hữu body nóng bỏng không thua kém chị và vẻ đẹp rất Tây.

Hương Giang tiết lộ mới chia tay bạn trai kém tuổi trong 'Người ấy là ai'

Hương Giang tiết lộ mới chia tay bạn trai kém tuổi trong 'Người ấy là ai'

Showbiz 01/08/2020, 21:00

Trong tập 13 chương trình "Người ấy là ai', Hương Giang đã có nhiều tiết lộ bất ngờ.

Hương Giang lên tiếng khi bị chuyên gia bóc mẽ phát ngôn sai về cộng đồng LGBT trong Người ấy là ai

Hương Giang lên tiếng khi bị chuyên gia bóc mẽ phát ngôn sai về cộng đồng LGBT trong Người ấy là ai

Showbiz 25/06/2020, 13:00

Hương Giang đã gửi lời xin lỗi đến cộng đồng LGBT vì phát ngôn của mình trong Người ấy là ai.

Tường Linh nói gì khi đem chuyện người thứ 3 gây tranh cãi lên 'Người ấy là ai'?

Tường Linh nói gì khi đem chuyện người thứ 3 gây tranh cãi lên 'Người ấy là ai'?

Giải trí 31/07/2019, 14:11

Hoa hậu Tường Linh đã có những chia sẻ khi trở thành nữ chính tập cuối "Người ấy là ai" cùng câu chuyện gây tranh cãi.

Người Ấy Là Ai? - Mùa 2: 'chị đại' Lukkade và Hương Giang cùng bắt tay truy tìm cực phẩm nam thần

Người Ấy Là Ai? - Mùa 2: 'chị đại' Lukkade và Hương Giang cùng bắt tay truy tìm cực phẩm nam thần

Giải trí 15/03/2019, 08:25

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình Việt, “chị đại” Lukkade Metinee và Hương Giang cùng bắt tay “truy tìm” cực phẩm nam thần trong Người Ấy Là Ai? - Mùa 2.

Huy Trần (Người ấy là ai): 'Một người đứng lên cho cộng đồng LGBT dũng cảm như Hương Giang thì không thể không ngưỡng mộ được!'

Huy Trần (Người ấy là ai): 'Một người đứng lên cho cộng đồng LGBT dũng cảm như Hương Giang thì không thể không ngưỡng mộ được!'

LGBT 30/01/2019, 10:29

"Người ấy là ai" đã kết thúc mùa đầu tiên với một câu chuyện thu hút sự chú ý của khán giả xoay quanh Hoa hậu Hương Giang và chàng người mẫu - diễn viên Khánh Ngô. Tuy nhiên, chàng trai được chọn - Huy Trần cũng để lại không ít dấu ấn thú vị với ngoại hình và phong cách mạnh mẽ, thẳng thắn trên truyền hình.

Người ấy là ai tập 12: Mối tình 6 năm của anh chàng đồng tính tan vỡ vì người thứ ba 'có điều kiện' hơn

Người ấy là ai tập 12: Mối tình 6 năm của anh chàng đồng tính tan vỡ vì người thứ ba 'có điều kiện' hơn

LGBT 18/01/2019, 22:22

Trong chương trình "Người ấy là ai?" tập 12, anh chàng đồng tính này liên tục nghẹn ngào khi kể lại câu chuyện tình yêu dang dở.

Người ấy là ai tập 11: Anh chàng đồng tính tìm đến gym để giấu nỗi đau chia tay người yêu

Người ấy là ai tập 11: Anh chàng đồng tính tìm đến gym để giấu nỗi đau chia tay người yêu

LGBT 11/01/2019, 21:01

Trong "Người ấy là ai?" tập 11, anh chàng đồng tính đau và hối hận vì đã vùi đầu vào công việc mà đánh mất người mà mình yêu thương.

Người ấy là ai tập 10: Anh chàng đồng tính chia tay người yêu và trở thành tri kỉ

Người ấy là ai tập 10: Anh chàng đồng tính chia tay người yêu và trở thành tri kỉ

LGBT 04/01/2019, 22:43

Sau khi chia tay có thể làm bạn được không? Câu chuyện của anh chàng đồng tính này trong chương trình "Người ấy là ai?" tập 10 sẽ là câu trả lời.

Người ấy là ai tập 8: Anh chàng đồng tính bị người yêu lừa dối với lý do 'mẹ bắt đi lấy vợ'

Người ấy là ai tập 8: Anh chàng đồng tính bị người yêu lừa dối với lý do 'mẹ bắt đi lấy vợ'

LGBT 21/12/2018, 23:10

Lần đầu tiên trong chương trình "Người ấy là ai?" xuất hiện cùng một lúc 2 anh chàng đồng tính. Chia sẻ của họ đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Người ấy là ai tập 7: Anh chàng tiếp viên hàng không đồng tính và câu chuyện lấy đi nhiều nước mắt

Người ấy là ai tập 7: Anh chàng tiếp viên hàng không đồng tính và câu chuyện lấy đi nhiều nước mắt

LGBT 14/12/2018, 23:05

Sự xuất hiện của mẹ Tùng Lâm, anh chàng tiếp viên hàng không đồng tính đã khiến khán giả của "Người ấy là ai?" bất ngờ và xúc động.

Người ấy là ai tập 6: Chàng trai đồng tính và 2 năm thanh xuân yêu trong vô vọng

Người ấy là ai tập 6: Chàng trai đồng tính và 2 năm thanh xuân yêu trong vô vọng

LGBT 07/12/2018, 23:44

Anh chàng đồng tính đã chia sẻ chuyện tình đầy nuối tiếc trong chương trình "Người ấy là ai?" tập 6.