Thứ năm, 25/04/2019, 20:05 PM
  • Click để copy

Một người đàn ông bị 'tố' sàm sỡ cô gái ở chung cư Linh Đàm

Dư luận đang xôn xao trước thông tin một người đàn ông bị "tố" sàm sỡ cô gái khi ngồi chờ thang máy ở chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Người đàn ông bị 'tố' sàm sỡ cô gái ở thang máy ở chung cư Linh Đàm
Người đàn ông (áo kẻ) bị tố có hành vi sàm sỡ, sờ đùi cô gái tại sảnh chờ thang máy ở chung cư HH Linh Đàm. (Ảnh: Cắt từ clip).

Chiều 25/4, nhiều người dân sống tại khu vực chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) xôn xao bàn tán về việc một người đàn ông  bị "tố" sàm sỡ cô gái khi ngồi chờ thang máy xảy ra tại toà HH1C.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều 25/4, nhiều người ghe thấy tiếng hô lớn từ sảnh chờ thang máy tầng 1 của tòa nhà nói có kẻ biến thái sàm sỡ cô gái.

Theo một số người dân chứng kiến, thời điểm xảy ra vụ việc, một người đàn ông mặc áo kẻ bị một cô gái mặc váy ngắn, áo trắng kéo lại, nhờ bảo vệ trợ giúp. Cô gái cho rằng, người đàn ông áo kẻ đã có hành vi sờ đùi cô khi đang ngồi ở ghế chờ thang máy.

Ngay sau đó, bảo vệ đã giữ người đàn ông này lại để làm rõ. Trong đoạn clip do người dân tại chung cư ghi lại cho thấy, bảo vệ của tòa nhà đã yêu cầu người đàn ông trên phải xin lỗi cô gái trước mặt các cư dân và nêu rõ đây là bài học đối với người này.

Bà H. một người dân tại đây cho biết: "Ngay sau khi thấy tiếng hô lớn, tôi đã chạy vào. Theo như lời các bên thì khi ngồi ghế chờ thang máy, người đàn ông đã có hành vi sờ vào đùi cô gái. Ngay lập tức cô ấy đã hô lớn và mọi người kéo đến. Sau đó người đàn ông xin lỗi nhưng không được chấp nhận, hai bên đã lên Công an giải quyết. Theo tôi thấy, người đàn ông có biểu hiện say rượu".

Một bảo vệ toà nhà cũng cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, bảo vệ toà nhà đã khuyên giải nhưng không được. Sau đó Công an phường đã tới mời các bên lên trụ sở giải quyết. Người đàn ông đó cũng có biểu hiện say rượu.

Công an phường Hoàng Liệt hiện đang làm việc với những người liên quan và cho người đàn ông kể trên viết tường trình sự việc.

 

Trụ trì chùa Trung Hành phải sám hối vì dọa thả chó cắn phật tử và uống bia

Thành hội Phật giáo Hải Phòng yêu cầu sư trụ trì chùa Trung Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An phải sám hối bởi cách hành xử khiếm nhã với phật tử cũng như sử dụng bia rượu.

 

Thanh tra Chính phủ kết luận về khu đất sân bay Miếu Môn tại Đồng Tâm

Chiều 25/4, tại trụ sở UBND TP Hà Nội, Thanh tra Chính phủ đã có thông báo kết quả rà soát, kiểm tra tính chính xác, hợp pháp của Kết luận thanh tra số 2346/2017 của Thanh tra thành phố Hà Nội về việc quản lý, sử dụng và quá trình xử lý đối với diện tích đất khu sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

 

Cách chữa mồ hôi nách trong thời tiết nắng nóng

Mồ hôi nách của tôi ra rất nhiều, nhất là vào mùa nóng, có mùi hôi. Làm thế nào để chữa trị và có cần phải phẫu thuật?