Thứ tư, 22/11/2017, 10:37 AM
  • Click để copy

Vẻ đẹp khó rời mắt của Saila Nguyễn - Tân Hoa hậu châu Á quốc tế tại Mỹ

Vượt qua 42 thí sinh đến từ 21 quốc gia trên thế giới, người đẹp Saila Nguyễn đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu châu Á quốc tế tại Mỹ, đồng thời được trao giải phụ Thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

IMG_6899
Khoảnh khắc đăng quang của Saila Nguyễn 

Saila Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Tiệp Khắc (Cộng hòa Czech). Cô từng làm việc trong ngành Xây dựng, Kiến trúc, Bất động sản tại California nhưng sau đó đã trở về Việt Nam để thực hiện nhiều dự án đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Cô hiện đang là giám đốc của TNHH chế tạo máy hút thổi liệu Tây Đô, giám đốc Sunny Hotel đồng thời là nhà thiết kế thời trang với thương hiệu Tuesaila. Là một trong những nữ doanh nhân thành đạt, cô vinh dự nhận được cúp tại hội nghị cấp cao APEC ở Đà Nẵng.

Sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, toát lên phong thái của một nữ doanh nhân hiện đại và bản lĩnh, Saila Nguyễn đã được lựa chọn để tham gia chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc quốc tế và lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả thế giới.

IMG_5859 2b
Saila Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Tiệp Khắc (Cộng hòa Czech), từng làm việc trong ngành Xây dựng, Kiến trúc, Bất động sản tại California
IMG_6634
Cô hiện đang là giám đốc của TNHH chế tạo máy hút thổi Tây Đô
IMG_6890
Saila Nguyễn sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông

Hoa hậu châu Á quốc tế tại Mỹ 2017 quy tụ 42 thí sinh đến từ 21 quốc gia trên thế giới tham gia. Đây là cuộc thi Hoa hậu Jennifer Phạm từng đăng quang. Saila Nguyễn được đánh giá là thí sinh vượt trội về nhan sắc trong số các thí sinh lọt vào vòng chung kết. Ngoài ra sự chỉn chu trong khâu chuẩn bị và mức độ đầu tư mạnh cho trang phục khi tham gia cuộc thi cũng được ban tổ chức đánh giá cao.

Saila Nguyễn cho biết, bộ quốc phục hoa sen và hai bộ trang phục dạ hội mà cô mang đến cuộc thi do chính Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway đảm nhận thiết kế.

Cụ thể, hai bộ trang phục dạ hội được may bằng tay hoàn toàn 100% trong thời gian 6 tháng. Bộ dạ hội màu trắng được lấy ý tưởng từ loài chim thiên nga trắng với phom dáng vút cao thăng hoa. Còn bộ dạ hội sắc hồng theo phom dáng cổ điển cùng với hàng triệu cánh hoa, hàng triệu viên pha lê được đính kết thủ công.

IMG_6919
Bộ dạ hội màu trắng được lấy ý tưởng từ loài chim thiên nga trắng
IMG_6566
Bộ dạ hội sắc hồng theo phom dáng cổ điển 

Bộ quốc phục mang biểu tượng hoa sen được làm từ chất liệu vàng 24K Italia, được dát vàng trên 11 cánh sen. Hoa tiết cánh sen được làm nổi 3D rất ấn tượng trải đều trên thân áo. Biểu tượng hoa sen với thông điệp rất ý nghĩa: Chỉ loài sen mới hội tụ đầy đủ trong mình triết học - nhân sinh cao quý, là thuyết âm dương ngũ hành và sức vươn dậy của một ý chí sống mãnh liệt như dân tộc Việt. Đó cũng là biểu tượng cao quý của phẩm cách con Rồng, cháu Tiên.

Có thể nói, tình yêu quê hương và tự hào mình là người Việt chính là “lửa” năng lượng giúp người đẹp Saila Nguyễn giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc uy tín và quy mô.

IMG_5853 2b
Bộ quốc phục mang biểu tượng hoa sen được làm từ chất liệu vàng 24K Italia
IMG_5864 2b
Được dát vàng trên 11 cánh sen

Chia sẻ về cuộc thi, Saila Nguyễn hào hứng cho biết: “Nói thật lòng là không có khó khăn gì cả vì các thí sinh trong cuộc thi thương nhau như chị em, điều khó khăn duy nhất là việc mọi người buồn vì phải… thi đấu cùng nhau.

Có kỉ niệm đáng nhớ nhất là mọi người lần lượt dọn vali qua phòng mình ngủ ké. Ai cũng có phòng riêng nhưng không chịu ở, còn phòng của mình thì… xếp lớp như cá mòi vậy. Thú vị lắm.

Trước khi đi thi, mình không đặt ra mục tiêu sẽ giành ngôi vị cao nhất, vì nhiều nước tham gia quá, mình cũng lo lắng lắm. Mình chỉ muốn làm thật tốt vai trò của mình khi đeo dải băng “Việt Nam”, cố gắng thật lịch thiệp, chỉn chu nhất có thể để không làm ảnh hưởng đến bộ mặt quốc gia”.

Khi được hỏi về cảm xúc khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, Saila Nguyễn bật mí: “Cả hai lần gọi giải, mình đều không nghe được tên mình vì họ đọc không đúng chữ “Nguyễn”. Đến khi Ban tổ chức nhờ người ra báo tin, mình mới biết là mình giành ngôi vị cao nhất, Thực sự quá bất ngờ”.

_ICK8487
_ICK8437
_ICK8432
1
2
3
4
5
 

Ngắm nhìn nhan sắc gợi cảm ở tuổi 20 của tân Hoa hậu Thế giới 2017

Manushi Chhillar, người đẹp đến từ Ấn Độ đã trở thành chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2017.