Thứ năm, 19/04/2018, 20:19 PM
  • Click để copy

Tình tiết bất ngờ trong vụ giáo viên lùi xe trong sân trường khiến 2 học sinh thương vong

Cơ quan công an bước đầu làm rõ người điều khiển xe ô tô lùi gây tai nạn khiến 2 học sinh thương vong là cô giáo tại Trường tiểu học Vân Hồ.

nguoi-lui-xe-trong-san-truong-khien-2-hoc-sinh-thuong-vong-la-co-giao-chua-co-bang-lai
Hiện trường vụ tai nạn.

Tối 19/4, trao đổi với PV, đại tá Phạm Văn Trực, trưởng Công an huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giáo viên lùi xe khiến 2 học sinh thương vong xảy ra tại Trường tiểu học Vân Hồ (thuộc bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, Sơn La).

Nạn nhân tử vong là em Sồng A Ninh, nạn nhân gãy chân là em Trần Tuấn Anh, hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Cả hai em đều là học sinh lớp 1.

Qua xác minh cơ quan chức năng bước đầu làm rõ người điều khiển xe ô tô gây tai nạn là cô giáo Nguyễn Thị Hương (SN 1979, trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu). Điều đáng nói, cô giáo này chưa có Giấy phép lái xe.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có anh Vì Văn Dương (SN 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) cũng là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ. 

Khi xe lùi xe do không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào 2 học sinh.

Theo cơ quan công an, xe ô tô trên là của anh Dương. Tuy nhiên, sau đó anh Dương đã để cho cô Hương lái xe của mình. Khi xảy ra tai nạn anh Dương đã nhận mình là lái xe thay cho cô Hương.

“Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, chúng tôi tiến hành lấy lời khai làm rõ thì chính anh Dương đã thừa nhận chính cô Hương đã lái xe gây tai nạn. Ngay sau đó trong chiều nay chúng tôi cũng đã triệu tập cô Hương lên trụ sở làm việc và cô giáo này cũng đã thừa nhận mình đã lái xe”, đại tá Trực nhấn mạnh.

 

Sơn La: Thầy giáo lùi xe trong sân trường khiến một học sinh mất mạng

Một học sinh tử vong và một học sinh bị gãy chân sau cú lùi xe bất cẩn từ một thầy giáo tại Trường tiểu học Vân Hồ (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La).