Thứ tư, 27/12/2017, 08:39 AM
  • Click để copy

Cặp đôi đồng tính nam đẹp 'thần thánh' với mái tóc dài trong ngày cưới

Cặp đôi đồng tính nam Thad Nelson và Aren Muse đã tổ chức lễ cưới đồng tính của mình bên hồ Salt Lake, đẹp "thần thánh" như những chàng hoàng tử La Mã cổ.

người mẫu đồng tính
Thad Nelson và Aren Muse tay trong tay vào ngày cưới

Khi những người mẫu đồng tính trong ngành thời trang kết hôn cùng nhau, có lẽ chẳng có gì quá ngạc nhiên khi những bức ảnh cưới của họ trông không giác gì trang bìa một tạp chí nổi tiếng. Đó cũng là trường hợp của cặp đôi đồng tính nam Thad Nelson, và Aren Muse, đồng thời cũng là hai người mẫu nam có vẻ đẹp ngoại hình "rụng rời". 

Khi những tấm hình cưới với những nụ cười hạnh phúc đầy rạng rỡ, những nụ hôn tuyệt đẹp của cặp đôi người mẫu đồng tính này được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, chúng đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm. Bất kể đây là một tình yêu của người mẫu, hay tình yêu của hai người đàn ông với nhau, cộng đồng mạng vẫn không thể kìm lòng trước vẻ đẹp của bộ ảnh lãng mạn và đẹp "thần thánh" này. 

Cùng với những tấm hình của mình, Nelson đã đăng tải kèm lời bình: "Tôi đã kết hôn và đó là điều hạnh phúc với tôi. Hôm nay là một ngày đẹp nhất trong cuộc đời của tôi". Những hình ảnh với hai chàng trai thanh tú cùng mái tóc dài rất ăn ý trên bãi biển ở Cabo San Lucas, thuộc tiểu bang của Baja California Sur (Mexico), đã nhanh chóng lan rộng trên các trang mạng xã hội. 

cap-doi-dong-tinh-nam-dep-than-thanh-voi-mai-toc-dai-trong-ngay-cuoi
Nelson và Muse chụp cùng bạn bè trong bộ ảnh cưới của mình

Hầu hết những người quan tâm đến lễ cưới đồng tính của cặp người mẫu đồng tính này đều cảm thán. "Đây là cặp vợ chồng quyến rũ nhất mà tôi từng thấy trong đời", người dùng mạng xã hội có tên @x0elii không giấu được niềm yêu thích của mình. Những tấm hình cưới còn nhận được lời chúc của hàng ngàn người lạ từ nhiều nơi trên thế giới. 

"Tôi chỉ muốn chia sẻ một số bức hình của mình và chia sẻ niềm vui của mình trong ngày cưới. Tôi đăng chúng ngay trước khi đi ngủ và thức dạy đã thấy nó được lan truyền chóng mặt. Vì vậy, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã chia sẻ cùng ngày vui của chúng tôi", Nelson cho biết.

cap-doi-dong-tinh-nam-dep-than-thanh-voi-mai-toc-dai-trong-ngay-cuoi
Lễ cưới lãng mạn, thân mật trên bờ biển ở Cabo San Lucas

Khi được Yahoo phỏng vấn đề lễ cưới của mình, người mẫu đồng tính Muse cho biết, trong thời kỳ hiện đại ngày nay, con người ta đã quá quen với việc mời rất nhiều người tới dự lễ cưới. Và đôi khi, họ còn chẳng biết đó là những ai.

Tuy nhiên Muse và Nelson muốn tổ chức một buổi lễ cưới nhỏ, và thân mật. Do đó, cặp đôi này vẫn cảm thấy có chút kỳ lạ khi hàng nghìn người quan tâm đến đám cưới của họ. Tuy nhiên, tất cả những gì họ thấy được là những phản ứng tích cực, và hai chàng trai cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. 

cap-doi-dong-tinh-nam-dep-than-thanh-voi-mai-toc-dai-trong-ngay-cuoi
Nelson và Muse quyến rũ trong bộ ảnh cưới
cap-doi-dong-tinh-nam-dep-than-thanh-voi-mai-toc-dai-trong-ngay-cuoi
Một trong những tấm hình cưới

Cặp người mẫu đồng tính Nelson và Muse đã ở bên nhau từ năm 2011, và quyết định kết hôn vào mùa thu 2017. Cả hai đều cảm thấy vui mừng, may mắn và một chút tự hào khi được là những người đàn ông sống ở Utah, niềm tây nước Mỹ, đã kết hôn được trong thời điểm chính trị phân chia này. 

Nelson chia sẻ, khi trưởng thành, anh cho rằng mình sẽ sống cô độc cho đến cuối đời, nhưng thật may mắn khi anh đã tìm được Muse.

"Tôi thật may mắn khi được tự do yêu đương với rất nhiều người ủng hộ mình. Tôi cảm thấy mình được sống và được yêu từ nhiều góc độ khác nhau. Điều đó thật tuyệt vời, bởi vì tôi thậm chí không tưởng tượng được rằng có một ngày trải nghiệm cảm giác giấy", Nelson hạnh phúc.

Ngoài ra, cặp đôi người mẫu đồng tính này cũng đã nhận được nhiều câu hỏi khác về nghệ nghiệp cũng như ngoại hình của họ. 

cap-doi-dong-tinh-nam-dep-than-thanh-voi-mai-toc-dai-trong-ngay-cuoi
Nelson và Muse trao nhau nụ hôn

Nghề người mẫu

Về nghề người mẫu, Nelson cho biết: "tôi thích nghề người mẫu nhưng tôi sẽ không làm việc này lâu dài. Tôi thích làm người mẫu cho vui, nhưng tôi không thực sự cảm thấy bản thân có thể theo nghiệp đó. Tuy nhiên, tôi thích đóng một số quảng cảo về chăm sóc tóc cùng với Muse". 

Trên trang mạng Instagram, cặp đôi này đã có không ít những bức hình chụp chùng nhau, dưới vai trò là những tấm hình mẫu nghiệp dư. 

cap-doi-dong-tinh-nam-dep-than-thanh-voi-mai-toc-dai-trong-ngay-cuoi
Cặp đôi mới cưới cùng mặc áo đôi

Chuyện con cái?

Cả hai chàng trai đều cho biết, họ rất yêu trẻ con và muốn trở thành những người cha. Cả Nelson và Muse đều khao khát có được những đứa con của mình, và cả hai hứa hẹn rằng, một ngày nào đó, có thể họ sẽ có con. 

Mái tóc quyến rũ

cap-doi-dong-tinh-nam-dep-than-thanh-voi-mai-toc-dai-trong-ngay-cuoi
Muse và Nelson thời chưa cưới

Một trong những điểm quyến rũ và được yêu thích nhất ở Nelson và Muse là mái tóc của hai chàng người mẫu đồng tính này. Tuy nhiên, đó đều là sự ngẫu nhiên và họ chưa bao giờ có ý thức cần phải có một mái tóc giống nhau. Và trong suốt 6 năm, mái tóc của họ ngày một dài hơn. 

Muse thừa nhận rằng: "Trung thực mà nói, mái tóc dài không phải một tuyên bố của chúng tôi hay một sự thể hiện nào đó mang tính thời trang. Chỉ đơn giản là chúng tôi chưa cắt mà thôi, nhất là khi có quá nhiều thứ hay ho để bận rộn cùng nhau". 

 

Người đẹp Hồi giáo Australia công khai đủng hộ hôn nhân đồng giới

Hoa hậu Thế giới người Úc, Esma Voloder, đồng thời cũng là một người theo đạo Hồi, đã công khai giới tính của mình và ủng hộ cho hôn nhân đồng giới.