| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ bảy, 23/05/2020, 06:16 AM
  • Click để copy

Người xé lưới HAGL trên sân Thiên Trường: Đã 6 tháng nay tôi chưa được thi đấu

Tiền vệ Nguyễn Hạ Long đã có những chia sẻ trước khi CLB Nam Định gặp lại HAGL trên sân Thiên Trường.

Hạ Long ăn mừng bàn thắng vào lưới HAGL.

Hạ Long ăn mừng bàn thắng vào lưới HAGL.

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL trên sân Thiên Trường vào mùa giải 2019 chứng kiến lượng khán giả kỷ lục tại V.League. Hai CLB đã không làm gần 30.000 khán giả thất vọng khi khép lại trận đấu với tỷ số hòa 2-2 kịch tính.

Người ghi bàn gỡ hòa cho Nam Định lúc đó là tiền vệ Hạ Long. Chia sẻ trước trận đấu, Hạ Long cho hay: ''Tôi nhớ mình ghi bàn thắng vào phút bù giờ để gỡ hòa cho đội, hôm đó cũng đúng ngày đặc biệt nên tinh thần của tôi rất phấn khich".

Về tình hình bản thân, tiền vệ sinh năm 1994 cho hay: ''Sau thời gian chấn thương, hiện tại tình hình sức khỏe của tôi rất ổn định. Tôi mới tập lại cùng đội được 2 tháng nay sau quãng thời gian 6 tháng không được thi đấu".

"Nếu được HLV sử dụng cho trận đấu này, tôi mong muốn sẽ cùng đồng đội chơi hết mình, quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL".

Trước khi trận đấu diễn ra, sự cuồng nhiệt của khán giả trong việc mua vé khiến trận đấu trở nên rất nóng. Nói về điều này, Hạ Long nhận định: ''Trận đấu với HAGL có khán giả khiến tâm lý của cả đội đang rất vui và hưng phấn. Chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả trận đấu hay, hấp dẫn".

Cuối cùng, đánh giá về trận đấu này, Nguyễn Hạ Long cho rằng, tương quan lực lượng cả hai sẽ ngang nhau vì Nam Định có lợi thế sân nhà.

VIDEO: Tình huống Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ là bước ngoặt trận Nam Định vs Viettel

VIDEO: Tình huống Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ là bước ngoặt trận Nam Định vs Viettel

05/06/2020 20:07

Phút 78, Lâm Anh Quang có pha vào bóng nguy hiểm với Bruno. lập tức trọng tài rút ra thẻ đỏ cho trung vệ đội chủ nhà. Đây cũng là bước ngoặt khiến Nam Định nhận bàn thua thứ 2.

Xem trực tiếp Nam Định vs Viettel ở đâu? Trên kênh nào?

Xem trực tiếp Nam Định vs Viettel ở đâu? Trên kênh nào?

05/06/2020 19:00

Xem trực tiếp Nam Định vs Viettel ở đâu? Trên kênh nào? Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Viettel 18h00 ngày 5/6. Nam Định đấu với Viettel.

Tuấn Anh trầm ngâm, Xuân Trường 'tình tứ' với Minh Vương trong buổi làm quen sân Hàng Đẫy

Tuấn Anh trầm ngâm, Xuân Trường 'tình tứ' với Minh Vương trong buổi làm quen sân Hàng Đẫy

05/06/2020 18:44

CLB HAGL vừa có buổi tập cuối cùng trên sân Hàng Đẫy trước trận đấu quan trọng với Hà Nội FC vào tối mai 6/6.

Tuấn Anh: 'Không dễ để đánh bại Hà Nội tại Hàng Đẫy'

Tuấn Anh: 'Không dễ để đánh bại Hà Nội tại Hàng Đẫy'

05/06/2020 18:43

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ trước trận đấu với CLB Hà Nội tại vòng 3 V.League 2020.

VIDEO: Rafaelson nã đại bác, lập siêu phẩm đẳng cấp thế giới tung lưới Viettel

VIDEO: Rafaelson nã đại bác, lập siêu phẩm đẳng cấp thế giới tung lưới Viettel

05/06/2020 18:43

Phút 19 trận Nam Định vs Viettel, ngoại binh Rafaelson có tình huống che chắn tốt trước khi tung ra cú sút đẳng cấp thế giới bằng chân trái khiến thủ thành Nguyên Mạnh bất lực.

Link xem trực tiếp trận Nam Định vs Viettel, 18h00 hôm nay 5/6, vòng 3 V-League 2020

Link xem trực tiếp trận Nam Định vs Viettel, 18h00 hôm nay 5/6, vòng 3 V-League 2020

05/06/2020 17:35

Link xem trực tiếp trận Nam Định vs Viettel, 18h00 hôm nay 5/6. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Nam Định đấu với Viettel. Trực tiếp bóng đá vòng 3 V-League 2020.

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi đặt mục tiêu là một chiến thắng, ít nhất là một trận hòa trước Hà Nội'

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi đặt mục tiêu là một chiến thắng, ít nhất là một trận hòa trước Hà Nội'

05/06/2020 16:50

HLV Lee Tae-hoon đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Hà Nội FC.

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương ở đâu? Trên kênh nào?

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương ở đâu? Trên kênh nào?

05/06/2020 14:10

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương ở đâu? Trên kênh nào? Link xem trực tiếp bóng đá Sài Gòn vs Bình Dương 17h00 hôm nay. Sài Gòn đấu Bình Dương.

Trực tiếp Hải Phòng vs TPHCM 17h00 hôm nay 5/6

Trực tiếp Hải Phòng vs TPHCM 17h00 hôm nay 5/6

05/06/2020 14:10

Xem trực tiếp Hải Phòng vs TP.HCM ở đâu? Trên kênh nào? Link xem trực tiếp Hải Phòng vs TP.HCM 17h00 hôm nay 5/6. Hải Phòng đấu với TP.HCM.

TTVN