Thứ tư, 02/01/2019, 20:17 PM
  • Click để copy

Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức là do container mất lái đâm vào 21 chiếc xe máy dừng đèn đỏ khiến 4 người tử vong và 18 người bị thương.

nguyen-nhan-ban-dau-vu-tai-nan-giao-thong-o-ben-luc-do-container-mat-phanh
Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức làm 4 người tử vong và 18 người bị thương.

Vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức (Long An), khi chiếc container đâm vào 21 chiếc xe máy dừng đèn đỏ làm 4 người tử vong và 18 người bị thương xảy ra chiều 2/1/2019, khiến dư luận bàng hoàng.

Trao đổi với PV về nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn trên, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Long An cho biết, cơ quan chức năng bước đầu xác định chiếc container khi lưu thông đến ngã tư đèn đỏ đã bị mất phanh nên đã đâm vào 21 chiếc xe máy phía trước.

Trong khi đó theo báo chí, Công an tỉnh Long An nhận định, qua khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chiếc xe container đứt thắng gây nên vụ việc. Tuy nhiên, do vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong nên công an đang điều tra kĩ lưỡng.

Trong diễn biến khác, theo báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, khi xảy ra tai nạn vận tốc của xe container là 45km/h.

nguyen-nhan-ban-dau-vu-tai-nan-giao-thong-o-ben-luc-do-container-mat-phanh
Nhiều xe máy bị cán nát trong vụ tai nạn.

Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Long An, khoảng 15h chiều 2/1/2019, xe container biển kiểm soát 62C-043.48 chạy từ Long An đi TP HCM đến ngã tư Nhựt Chánh đã đâm nhiều phương tiện đang chờ đèn đỏ. Hậu quả làm hư hỏng 21 xe máy cùng nhiều người tử vong và bị thương.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Lý lịch xe container tông 21 xe máy làm 4 người chết, 18 người bị thương ở Long An

Trong vụ tai nạn giao thông xe container tông 21 xe máy làm 4 người chết và 18 người bị thương Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, khi xảy ra tai nạn vận tốc của xe container là 45km/h.

 

Tin mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức: Thêm 1 nạn nhân tử vong và 2 người bị thương

Đến 19h tối 2/1/2019, đã có 4 người tử vong và 18 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức khi xe container đâm vào hơn 20 xe máy chờ dừng đèn đỏ.

 

Phó Thủ tướng yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ container tông 20 xe máy ở Long An

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ GTVT đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc tới thân nhân những nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn container tông 20 xe máy ở Long An.

 

Xe container tông gần 20 xe máy dừng đèn đỏ ở Long An khiến 3 người chết, 16 người bị thương

Một xe container đã tông vào khoảng 20 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ ở ngã tư gần cầu Bến Lức (Long An) khiến ít nhất 3 người chết và 16 người bị thương.