Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Liên tục 2 đời Giám đốc CDC Hà Nội 'xộ khám': Phải chăng hình phạt còn nhẹ?

Liên tục 2 đời Giám đốc CDC Hà Nội 'xộ khám': Phải chăng hình phạt còn nhẹ?

Đời Sống 13/06/2022, 06:12

Tiến sĩ, luật sư Đặng Văn Cường đã có những phân tích, quan điểm đánh giá trước việc 2 đời Giám đốc CDC Hà Nội "xộ khám" liên tiếp.

Nhìn lại sai phạm 2 đời Giám đốc CDC Hà Nội 'vô tù' vì COVID-19: Còn giáo sư nào xin hộ?

Nhìn lại sai phạm 2 đời Giám đốc CDC Hà Nội 'vô tù' vì COVID-19: Còn giáo sư nào xin hộ?

Đời Sống 12/06/2022, 09:54

Liên tục 2 đời Giám đốc CDC Hà Nội lâm vòng lao lý vì những vi phạm liên quan đến việc mua sắm máy xét nghiệm COVID-19 và kit test Việt Á.

Tại sao 500 người đồng loạt xin giảm án cho cựu Giám đốc CDC Hà Nội và đồng bọn?

Tại sao 500 người đồng loạt xin giảm án cho cựu Giám đốc CDC Hà Nội và đồng bọn?

Đời Sống 25/06/2021, 18:40

Việc 30 CDC các tỉnh và gần 500 giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có đơn xin giảm án cho cựu Giám đốc CDC Hà Nội Nguyễn Nhật Cảm và đồng bọn gây nhiều tranh cãi.

Y án cựu Giám đốc CDC Hà Nội và đồng phạm dù gần 500 giáo sư, bác sĩ xin hộ

Y án cựu Giám đốc CDC Hà Nội và đồng phạm dù gần 500 giáo sư, bác sĩ xin hộ

Đời Sống 25/06/2021, 06:48

Cựu Giám đốc CDC Hà Nội Nguyễn Nhật Cảm bị tòa phúc thẩm giữ nguyên bản án bất chấp có hơn 30 CDC các tỉnh và gần 500 giáo sư, bác sĩ có đơn xin giảm nhẹ.

Cựu Giám đốc CDC Hà Nội Nguyễn Nhật Cảm bị đề nghị 10 - 11 năm tù

Cựu Giám đốc CDC Hà Nội Nguyễn Nhật Cảm bị đề nghị 10 - 11 năm tù

Sức Khỏe 11/12/2020, 11:30

Cựu Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật CDC Hà Nội Nguyễn Nhật Cảm bị Viện Kiểm sát đề nghị tòa tuyên phạt từ 10 - 11 năm tù.

Lời khai rúng động vụ CDC Hà Nội: 'Tấm lòng 90 triệu đồng'

Lời khai rúng động vụ CDC Hà Nội: 'Tấm lòng 90 triệu đồng'

Sức Khỏe 11/12/2020, 08:43

Khai trước tòa, một bị cáo nói muốn chia cho cựu Giám đốc CDC Hà Nội Nguyễn Nhật Cảm 15% lợi nhuận từ việc mua bán hệ thống máy xét nghiệm COVID-19 xuất phát từ “tấm lòng”.

Hình ảnh đầu tiên xét xử cựu Giám đốc CDC Hà Nội 'thổi giá' máy xét nghiệm COVID-19

Hình ảnh đầu tiên xét xử cựu Giám đốc CDC Hà Nội 'thổi giá' máy xét nghiệm COVID-19

Đời Sống 10/12/2020, 09:53

Cựu Giám đốc CDC Hà Nội Nguyễn Nhật Cảm cùng 9 đồng phạm được đưa ra xét xử vụ nâng khống, thổi giá máy xét nghiệm COVID-19.

Định ngày cựu Giám đốc CDC Hà Nội và đồng phạm hầu tòa

Định ngày cựu Giám đốc CDC Hà Nội và đồng phạm hầu tòa

Đời Sống 27/11/2020, 19:21

Ngày 10/12 tới, TAND TP Hà Nội sẽ đưa cựu Giám đốc CDC Hà Nội Nguyễn Nhật Cảm cùng các đồng phạm ra xét xử vụ án nâng giá máy xét nghiệm Covid-19.