Thứ năm, 29/03/2018, 19:16 PM
  • Click để copy

Nguyên Phó trưởng Cục CSGT phủ nhận là chủ nhân cây khủng ‘diễu’ trên Quốc lộ

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, nguyên Phó Cục trưởng Cục CSGT, khẳng định, không có cây nào vận chuyển từ Đắk Lắk ra Hà Nội.

nguyen-pho-truong-cuc-csgt-phu-nhan-la-chu-nhan-cay-khung-dieu-tren-quoc-lo
Chiếc xe chở cây khủng trên Quốc lộ 1A gây xôn xao dư luận - (Ảnh: Dân Trí).

Chiều 29/3, trao đổi với chúng tôi Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh - nguyên Phó Cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an) nói: “Tôi không có cây nào chuyển từ Đắk Lắk ra Hà Nội và tôi cũng không liên quan gì đến Công ty TNHH Cơ Khí Hải Sơn (TP Đồng Hới, Quảng Bình). Cây vận chuyển từ Đắk Lắk thì hoàn toàn không có một cây nào cả”.

Theo ông Dánh, ông cũng không trồng những cây to mà chỉ trồng những cây nhỏ như cây bưởi, cây hồng xiêm, cây ở các vùng miền ở vườn nhà ông.

Trước đó, báo chí đưa tin về vụ việc người dân trên tuyến Quốc lộ 1A thuộc nhiều tỉnh tại miền Trung không khỏi giật mình trước việc một chiếc xe đầu kéo (rơ móc phía sau mang BKS tỉnh Quảng Bình 73R-00338) chở 1 cây gỗ siêu khủng được ví như một "quái thú" băng băng trên Quốc lộ 1A.

Có điều lạ là chiếc xe “cồng kềnh” kia đã dễ dàng “chui” qua hầu hết các chốt giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A.

Theo báo Dân trí: Ông Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Cơ Khí Hải Sơn (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đã chính thức thừa nhận chiếc xe chở cây khủng nói trên là của đơn vị ông.

Theo ông Sơn, chiếc xe chở cây khủng trên có đầu mang BKS 73C – 03464 và Rơ móc BKS - 00338. Xe chở cây từ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Đáng chú ý, ông Sơn thừa nhận, chiếc xe chở cây cho tướng Nguyễn Hữu Dánh, nguyên Phó Cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an)".

 

Thiếu tá CSGT bị đối tượng vi phạm giao thông chém trọng thương tại trụ sở công an

Sau khi hết giờ làm việc, thiếu tá Hiệp về trụ sở công an quận Đồ Sơn. Tuy nhiên, khi đi từ cổng vào trụ sở bất ngờ thiếu tá Hiệp bị một người vi phạm giao thông dùng dao bầu chém trọng thương.

 

Vụ CSGT Cát Lái ‘phủ nhận giá trị’ bằng lái xe Quốc tế: Do nhầm lẫn hay thiếu hiểu biết?

Thượng tá Nguyễn Văn Quỹ, nguyên Đội CSGT số 1 Hà Nội cho rằng, đối với bằng lái xe Quốc tế của nước nằm trong Công ước 1968 thì hoàn toàn có giá trị. Đồng thời ông cho rằng, người thi hành công vụ phải nắm được các điều luật này.