Thứ sáu, 09/11/2018, 15:52 PM
  • Click để copy

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trượt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã không có tên trong top 15 thí sinh xuất sắc vòng chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018.

nguyen-thuc-thuy-tien-truot-top-15-hoa-hau-quoc-te-2018

Sau khoảng một tháng tranh tài, Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 bước vào vòng thi chung kết tại Tokyo, Nhật Bản. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Kevin Lilliana.

Top 15 được công bố sau ba phần thi, gồm đại diện Romania, Mexico, Philippines, Ecuador, Thái Lan, Nam Phi, Australia, Paraguay, Nhật Bản, Colombia, Venezuela, Indonesia, Ukraine, Tây Ban Nha và Madagascar. Nguyễn Thúc Thùy Tiên dù thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao trước chung kết, song cô đã trượt top 15.

thuy-tien-bat-ngo-thay-doi-quoc-phuc-trong-chung-ket-miss-international-2018

Mở đầu chương trình, các thí sinh được chia thành nhóm, xuất hiện trên sân khấu trong trang phục truyền thống. Ở phần này, Thùy Tiên mang đến bộ cánh với chủ đề “"Việt Nam - Nước non ngàn dặm" trên nền tảng chiếc áo dài Việt Nam. Nhà thiết kế Việt Hùng đã đưa những danh lam thắng cảnh mọi miền Tổ quốc hiện lên sống động trên tà áo qua nét vẽ nghệ thuật của những hoạ sĩ lành nghề.

Vòng thi thứ hai là trình diễn trang phục áo tắm tự chọn. Đa số thí sinh lựa chọn bikini để khoe hình thể. Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện cuối cùng, ngay sau đại diện Thái Lan. Cô diện áo tắm một mảnh, hoàn thành màn catwalk suôn sẻ.

nguyen-thuc-thuy-tien-truot-top-15-hoa-hau-quoc-te-2018

Đáng chú ý, Thùy Tiên sau khi kết thúc phần thi trang phục dạ hội của mình, đại diện Việt Nam đã có một hành động ghi điểm tuyệt đối đối với BGK và hàng triệu khán giả theo dõi chung kết cuộc thi năm nay. Cụ thể đó chính là khi trình diễn xong lượt thi của mình, Thuỳ Tiên đã để một tay lên ngực, cúi đầu chào toàn bộ khán giả và quý vị BGK đang ngồi trong khán phòng, sau đó, người đẹp cười rạng rỡ vỗ tay để khép lại phần thi trang phục dạ hội.

nguyen-thuc-thuy-tien-truot-top-15-hoa-hau-quoc-te-2018
nguyen-thuc-thuy-tien-truot-top-15-hoa-hau-quoc-te-2018

Hành động này của Thuỳ Tiên đã nhận được tràn vỗ tay hùng hồn từ phía khán giả tại khán phòng và trên các trang mạng xã hội, nhiều fan sắc đẹp cũng rất hài lòng với hành động đẹp và vô cùng nhân văn của Thuỳ Tiên.

nguyen-thuc-thuy-tien-truot-top-15-hoa-hau-quoc-te-2018

Sau khoảng một tháng tranh tài, Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2018) bước vào vòng thi chung kết tại Tokyo, Nhật Bản. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Kevin Lilliana.

Đại diện Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao. Cô có số đo hình thể 82-61-91, vóc dáng cân đối. Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh từ năm 18 tuổi, Thùy Tiên tự tin khi đứng trước ống kính. Cô cũng nói tiếng Anh trôi chảy.

thuy-tien-bat-ngo-thay-doi-quoc-phuc-trong-chung-ket-miss-international-2018
 

Thùy Tiên đẹp nền nã trong trang phục dân tộc hoa sen tại Hoa hậu Quốc tế 2018

Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện áo dài có hình ảnh hoa sen làm điểm nhấn, kết hợp với đội khăn vấn cùng trâm cài như Hoàng hậu ngày tấn phong ngôi vị.

 

Cận cảnh phần thi bikini khoe trọn đường cong của Thùy Tiên tại Miss International 2018

Đại diện Việt Nam đã chọn cho mình thiết kế bikini một mảnh tôn đường cong cơ thể với sải bước tự tin, gương mặt rạng rỡ tại Miss International 2018.

 

Chính thức: ‘Người đẹp nhân ái’ Thùy Tiên trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International 2018

Đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong đó có Miss International 2018 vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Người đẹp nhân ái 2018 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ thay Á hậu Thuý An tham gia cuộc thi Miss International 2018 tại Nhật Bản.