| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ bảy, 30/05/2020, 00:24 AM
  • Click để copy

Nhà Trọ Balanha tập 32: Hân bị đánh ghen ngay ở nhà trọ

Trong Nhà Trọ Balanha tập 32, Hân không hiểu chuyện gì trong quá khứ khiến mình bị đánh ghen tại phòng trọ. Nhưng việc Lâm luôn bảo vệ làm cô xúc động.

Trong Nhà Trọ Balanha tập 32, Bách (Xuân Nghị) rơi vào tình trạng khó khăn khi bộ phim của anh đóng máy nhưng rating rất thấp. Để gây chú ý, nhà sản xuất đề nghị tạo scadal giữa Bách và Kim. Dù không muốn nhưng Bách lại siêu lòng trước lới rủ rê của Kim.

Về phíá Lâm (Công Dương), khi thấy mọi người lần lượt bỏ đi, anh vẫn không biết mình đã sai ở đâu và cho rằng bản thân có thể một mình quản lý nhà trọ Balanha. 

Empty
Empty

Biến cố thì ập đến với Hân khi cô bị đánh ghen ngay tại nhà trọ. Có thể một chuyện nào đó trong quá khứ mà Hân chưa kịp nhớ ra đã khiến cô bị như vậy.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên Hân vẫn vô cùng xúc động khi thấy Lâm bảo vệ mình dù bị đánh bầm dập. Hân đã tự tát bản thân và thừa nhận cô là kẻ chuyên giật chồng.

Sau đó, Lâm đi tìm Hân mà không biết cô và con gái đã ra đi. Nhà trọ Balanha vui vẻ rộn ràng ngày nào giờ chỉ còn mình Lâm. Lúc này trong giấc mơ của Lâm, bố anh hiện về để nói với anh về những bài học đắt giá. 

How You Like That đoạt 5 kỷ lục Guiness thế giới

How You Like That đoạt 5 kỷ lục Guiness thế giới

01/07/2020 14:32

Chỉ trong 24h, How You Like That của BLACKPINK đã đạt 86,3 triệu lượt xem và phá vỡ nhiều thành tích về lượt xem trong thời gian ngắn ngủi như vậy.

Lộ dáng ngồi hớ hênh, Ngọc Trinh lại khiến dân mạng 'hết hồn'

Lộ dáng ngồi hớ hênh, Ngọc Trinh lại khiến dân mạng 'hết hồn'

01/07/2020 13:09

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh thản nhiên đăng tải ảnh dáng ngồi “bá đạo” khiến nhiều người thốt lên “kém duyên”.

Từng thân thiết như chị em, Huyền My và Phương Oanh dính tin đồn 'cung đàn vỡ đôi'?

Từng thân thiết như chị em, Huyền My và Phương Oanh dính tin đồn 'cung đàn vỡ đôi'?

01/07/2020 09:57

Thông tin về cặp chị em thân thiết Huyền My và Phương Oanh “toang” khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Thủy Tiên đòi đập đồ và đánh Công Vinh, fan lại hiến kế 'đổ thêm dầu vào lửa'

Thủy Tiên đòi đập đồ và đánh Công Vinh, fan lại hiến kế 'đổ thêm dầu vào lửa'

01/07/2020 08:20

Thủy Tiên và Công Vinh khiến mạng xã hội dậy sóng vì những câu chuyện đời thường hết sức dễ thương.

Fashion show Tropical Zone gây ấn tượng với các thiết kế cực đỉnh dành cho trẻ em

Fashion show Tropical Zone gây ấn tượng với các thiết kế cực đỉnh dành cho trẻ em

30/06/2020 23:39

Phương Hồ, Trần Thanh Mẫn, Phan Quốc An, Đông Vũ và Chảnh style là những nhà thiết kế đã mang tới Tropical Zone bộ sưu tập vô cùng mãn nhãn.

Nhan sắc xinh xắn rạng rỡ của nữ ca sĩ Lynh Ly trước khi qua đời

Nhan sắc xinh xắn rạng rỡ của nữ ca sĩ Lynh Ly trước khi qua đời

30/06/2020 20:32

Lynh Ly được biết tới là diễn viên của sân khấu kịch Lê Hay và thành viên của team AyZa TV.

Sao Việt hôm nay (30/6): Đám tang ảm đạm của diễn viên Lynh Ly, Việt Anh lộ thân hình thật chưa photoshop

Sao Việt hôm nay (30/6): Đám tang ảm đạm của diễn viên Lynh Ly, Việt Anh lộ thân hình thật chưa photoshop

30/06/2020 19:00

Việt Anh lộ thân hình khác xa ảnh đã chỉnh sửa khi đứng cạnh dàn mỹ nhân trong ảnh mới đây.

Nữ sinh 10x nổi tiếng bởi khả năng sáng tác và đọc rap cực đỉnh

Nữ sinh 10x nổi tiếng bởi khả năng sáng tác và đọc rap cực đỉnh

30/06/2020 15:05

Sinh năm 2003 nhưng Lê Vũ Ngọc Anh là cái tên không mấy xa lạ trong giới trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là underground.

Quản lý tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm sau khi ly hôn Bảo Ngọc

Quản lý tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm sau khi ly hôn Bảo Ngọc

30/06/2020 13:00

Theo lời của quản lý Hoài Lâm, nam ca sĩ đang gặp khó khăn về tâm lý nên chưa thể phát triển sự nghiệp.

TTVN