Thứ sáu, 24/05/2019, 12:05 PM
  • Click để copy

Nhận 20 triệu đồng của doanh nghiệp, phó phòng kinh tế huyện bị bắt quả tang

Cơ quan chức năng Quảng Nam vừa bắt quả tang Phó Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Đại Lộc nhận tiền của doanh nghiệp khai thác cát.

nhan-20-trieu-dong-cua-doanh-nghiep-pho-phong-kinh-te-huyen-bi-bat-qua-tang
Ông Huỳnh Tự Tuyên (Phó Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Đại Lộc) bị bắt quả tang nhận tiền doanh nghiệp.

Ngày 24/5, một lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, Công an huyện Đại Lộc đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc ông Huỳnh Tự Tuyên (Phó Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Đại Lộc) bị một doanh nghiệp khai thác cát tố "vòi" tiền.

Trước đó, từ ngày 7 đến ngày 10/5, giữa ông Tuyên và một doanh nghiệp khai thác cát thường xuyên có những cuộc trao đổi qua điện thoại.

Nội dung của các cuộc trò chuyện, ông Tuyên thường đề cập đến đề xuất xem xét giải quyết những vướng mắc liên quan tới việc làm đường nối dài tại mỏ cát của doanh nghiệp.

Ông Tuyên gợi ý nếu doanh nghiệp muốn mọi thủ tục được thuận lợi thì phải gặp ông.

Không chấp nhận hành vi trên của cán bộ, chủ doanh nghiệp đã chủ động trình báo với Công an huyện Đại Lộc.

Đến ngày 10/5, ông Tuyên hẹn gặp chủ doanh nghiệp tại một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc. Tại đây, chủ doanh nghiệp đưa cho ông Tuyên một phong bì chứa 20 triệu đồng.

Khi ông Tuyên nhận số tiền trên thì bị lực lượng công an ập vào quán cà phê bắt quả tang.

 

'Cán bộ không nhận tiền sẽ thiếu… nhân văn'?

Sau bài và clip phóng sự phản ánh về cảnh làm tiền giữa cán bộ, cò mồi với người dân làm hộ chiếu, có lãnh đạo phòng quản lý xuất nhập cảnh (XNC) đã thẳng thắn hồi đáp “Cán bộ không nhận tiền sẽ thiếu…nhân văn”. Thậm chí, vị này còn nói, có lúc “cò mồi” mắng cán bộ. Dù nhiều hình ảnh đã điểm mặt chỉ tên sai phạm, nhưng cách trả lời của những người có trách nhiệm loanh quanh khó hiểu…

 

Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ thanh tra tỉnh nhận hối lộ

Ngày 26/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 cán bộ thanh tra tỉnh này để điều tra, làm rõ...

 

Bị bắt vì nhận hối lộ, Tổng thống Peru tự sát

Cựu Tổng thống Peru Alan Garcia ngày 17/4 tử vong bởi vết thương do ông tự bắn vào đầu khi cảnh sát chuẩn bị bắt ông với cáo buộc tham nhũng.