Thứ tư, 04/04/2018, 04:36 AM
  • Click để copy

Nhận 240 triệu đồng từ doanh nhân Nguyễn Hoài Nam: Tài xế bẻ lái cứu người hứa trích 70 triệu tiền ủng hộ làm từ thiện

Ngay khi biết được thông tin về việc doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã gửi ủng hộ 240 triệu đồng, tài xế bẻ lái cứu người Đỗ Văn Tiến đã hứa mang số tiền gần 70 triệu mà các mạnh thường quân ủng hộ đi làm từ thiện.

nhan-240-trieu-dong-tu-doanh-nhan-nguyen-hoai-nam-tai-xe-be-lai-cuu-nguoi-hua-trich-70-trieu-tien-ung-ho-lam-tu-thien
Vợ chồng tài xế Đỗ Văn Tiến cảm kích trước tấm lòng của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

Trao đổi với PV vào tối muộn ngày 3/4, chị Nông Thị Cúc vợ của tài xế Đỗ Văn Tiến, người đã có cú bẻ lái cứu mạng 2 cô gái xảy ra ở Hải Phòng xảy ra hôm 29/3, cho biết: “Hiện tại vợ chồng tôi đã nhận được thông tin anh Nguyễn Hoài Nam đã chuyển tiền ủng hộ vợ chồng tôi. Trong sáng mai (4/4), chắc là chúng tôi sẽ nhận được số tiền này”.

Ngoài ra, vợ tài xế Đỗ Văn Tiến cho biết, tính đến tối 3/4, gia đình anh chị đã nhận được gần 70 triệu đồng ủng hộ từ những mạnh thường quân.

Bày tỏ sự cảm ơn đến vị doanh nhân có tấm lòng hảo tâm cũng như sự ủng hộ của dư luận trong mấy ngày xảy ra sự việc chị Cúc nói: “Không biết nói gì hơn, vợ chồng tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng của anh Nam và mọi người đã giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần trong thời gian qua. Chúng tôi cũng đang ở trên Hà Nội để trả lời phỏng vấn của báo đài”.

Trước đó, tài xế Đỗ Văn Tiến cho biết, nếu được ông Nguyễn Hoài Nam ủng hộ 240 triệu, vợ chồng anh sẽ mang số tiền gần 70 triệu mà các mạnh thường quân ủng hộ trước đó đi làm từ thiện. Số tiền còn lại anh chị sẽ dùng để giải quyết sự việc.

Tài xế Đỗ Văn Tiến (trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng), là người đã điều khiển xe tải chở đá có cú bẻ lái “thần kỳ” cứu mạng 2 cô gái đi xe tay ga ngã ra đường xảy ra tại địa phận xã Hòa Bình (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) vào lúc 13h ngày 29/3, vừa qua.

Tuy nhiên, đổi lại việc bẻ lái cứu mạng cho 2 cô gái thì cả chiếc xe tải chở đá do anh Tiến điều khiển đã đâm phải 2 ô tô khác sau đó lật nghiêng ra đường, làm đổ toàn bộ lượng đất đá đang chuyên chở.

Anh Đỗ Văn Tiến cho biết theo báo giá của hãng xe, số tiền mà anh phải bỏ ra để sửa chữa chiếc xe 7 chỗ nhãn hiệu Toyota, 1 trong 2 chiếc ô tô mà xe tải do anh Tiến điều khiển va chạm để cứu mạng 2 nữ sinh, lên đến 240 triệu đồng. Vụ việc đã khiến dư luận vô cùng xôn xao vì số tiền đền bù mà anh phải trả quá lớn dù hành động của anh không phải cố ý.

Ngay khi biết được thông tin này đã có nhiều nhà hảo tâm muốn giúp đỡ quyên góp tiền ủng hộ vợ chồng tài xế Tiến. Trong đó, có doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - chồng Hoa khôi thể thao 1995 Thu Hương.

nhan-240-trieu-dong-tu-doanh-nhan-nguyen-hoai-nam-tai-xe-be-lai-cuu-nguoi-hua-trich-70-trieu-tien-ung-ho-lam-tu-thien
Dòng chia sẻ về việc ủng hộ tiền cho tài xế bẻ lái cứu người của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, ủng hộ.

Trên facebook cá nhân, vị doanh nhân này đã tuyên bố sẵn sàng đền bù 240 triệu đồng thay tài xế Tiến. Đồng thời, anh cũng trả lương cho tài xế này cho đến khi tài xế được trả bằng lái xe.

Trên trang cá nhân vị doanh nhân này viết: "Nếu anh lái xe bẻ lái cứu 2 cô gái đi xe máy bị đền 240 triệu và giam bằng lái. Tôi xin nộp thay số tiền trên và trả lương cho ảnh tới khi trả lại bằng. Tôi chỉ muốn nói "Cảm ơn anh, và phản xạ tuyệt vời của anh đã cứu 2 mạng người. Các anh lái xe, hãy luôn cứu người, mọi người sẽ không bỏ rơi các anh".

Đến khoảng 18h ngày 3/4, trên trang cá nhân của mình, anh Nguyễn Hoài Nam đã đăng tải hình ảnh tờ giấy ủy nhiệm chi của ngân hàng, khẳng định anh đã chuyển 240 triệu đồng cho vợ tài xế Tiến.

Ngay sau khi những hình ảnh cùng dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người không tiếc lời cảm ơn và dành những lời chúc tốt đẹp tới vị doanh nhân có hành động hết sức ý nghĩa này.

 

Ông Nguyễn Hoài Nam đã chuyển 240 triệu đồng cho tài xế đánh lái cứu 2 cô gái ở Hải Phòng

Chiều nay (3/4), doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã chuyển đầy đủ số tiền 240 triệu đồng vào tài khoản của chị Nông Thị Cúc vợ tài xế Đỗ Văn Tiến, người đánh lái cứu 2 cô gái ở Hải Phòng.

 

Mạnh tay chi 240 triệu nộp phạt cho tài xế xe tải Hải Phòng, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam là ai?

Từ sau thông tin sẽ chi 240 triệu nộp phạt cho tài xế xe tải Hải Phòng, rất nhiều người tò mò doanh nhân Nguyễn Hoài Nam là ai?

 

Doanh nhân trẻ tuyên bố đền giúp 240 triệu cho tài xế bẻ lái cứu người

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, CEO của Công ty Berjaya Việt Nam vừa đưa ra tuyên bố: Nếu tài xế Đỗ Văn Tiến bị phạt 240 triệu đồng và giam bằng lái thì ông sẽ đền giúp và trả lương cho anh này cho đến khi được trả lại bằng.