| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Chủ nhật, 19/07/2020, 13:22 PM
  • Click để copy

Nhận định MU vs Chelsea 0h00 hôm nay 20/7

Nhận định MU vs Chelsea 0h00 hôm nay 20/7. Trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea bán kết FA Cup 2019-2020. MU đấu với Chelsea.

Nhận định MU vs Chelsea 0h00 hôm nay 20/7.

Nhận định MU vs Chelsea 0h00 hôm nay 20/7.

Nhận định MU vs Chelsea

MU đang có chuỗi phong độ ấn tượng kể từ sau khi bóng đá trở lại sau Covid-19. Chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace vào rạng sáng 17/7 giúp MU đã nối dài mạch bất bại tính trên mọi đấu trường lên con số 19 (13 chiến thắng và 6 trận hòa).

Trong khi đó, Chelsea đã 2 lần thất bại trước những đối thủ yếu hơn. Đó là thất bại 2-3 trước West Ham và 0-3 trước Sheffield United. Trong mùa giải 2019/20, Chelsea đã đối đầu MU 3 (1 ở League Cup và 2 ở Premier League), kết quả The Blues toàn thua, ghi 1 bàn, thủng lưới 8 lần.

Mọi con số đều đang chống lại Chelsea. Tuy nhiên, MU cũng không thể chủ quan khi đối đầu The Blue. MU phải tính toán xoay tua, cho các trụ cột nghỉ ngơi. Bởi tại giải Ngoại hạng Anh họ vẫn chưa thể chen chân vào Top 4 (bằng điểm đội xếp thứ 4 Leicester City nhưng kém chỉ số phụ). Trong khi đó Chelsea lại đang khá yên tâm với vị trí thứ 3 tại Premier League. 

Thông tin lực lượng MU vs Chelsea

MU: Shaw, Tuanzebe, Jones tiếp tục vắng mặt do chấn thương.

Chelsea: Gilmour nghỉ dài hạn, khả năng kịp bình phục của Kante còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến MU vs Chelsea

MU-dh

Dự đoán tỷ số MU vs Chelsea: 2-0

Bài liên quan
Cúp Quốc gia hoãn vì Covid-19

Cúp Quốc gia hoãn vì Covid-19

31/07/2020 15:43

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) trong ngày hôm nay sẽ ra thông báo hoãn cúp Quốc gia 2020 vì dịch Covid-19.

Văn Thanh tâm sự sau khi bố mất: 'Thanh xin được cúi đầu cảm tạ!'

Văn Thanh tâm sự sau khi bố mất: 'Thanh xin được cúi đầu cảm tạ!'

31/07/2020 15:42

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân sau khi đã tới chia buồn, động viên mình.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi xin lỗi ông Lê Hoài Anh... nhưng còn sai, chúng tôi còn nói'

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi xin lỗi ông Lê Hoài Anh... nhưng còn sai, chúng tôi còn nói'

31/07/2020 09:44

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, ông sẽ còn ý kiến nếu công tác giải đấu còn sai để bóng đá Việt Nam phát triển.

Đề xuất hoãn AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021

Đề xuất hoãn AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021

30/07/2020 19:08

Trước những diễn biến của đại dịch Covid-19, AFF Cup 2020 được dời sang năm 2021 nhằm đảm bảo an toàn.

CĐV Nam Định nhắn tin, căng băng rôn trên sân Thiên Trường khiến Trưởng ban trọng tài rất buồn

CĐV Nam Định nhắn tin, căng băng rôn trên sân Thiên Trường khiến Trưởng ban trọng tài rất buồn

30/07/2020 18:55

Ông Dương Văn Hiền cho biết, công tác trọng tài gặp nhiều sai sót khiến các CĐV Nam Định phản ứng làm ông rất đau đáu, rất buồn.

FIFA hỗ trợ bóng đá Việt Nam 1,5 triệu USD

FIFA hỗ trợ bóng đá Việt Nam 1,5 triệu USD

30/07/2020 13:44

Hội đồng FIFA về việc trích từ quỹ đoàn kết hỗ trợ mỗi liên đoàn thành viên 1 triệu USD và 500.000 USD cho phát triển bóng đá nữ.

Trưởng ban trọng tài: 'Tôi xin nói thật, nếu có người có tâm làm tốt hơn, tôi sẽ từ chức'

Trưởng ban trọng tài: 'Tôi xin nói thật, nếu có người có tâm làm tốt hơn, tôi sẽ từ chức'

30/07/2020 11:14

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho rằng, việc từ chức đối với ông rất đơn giản nhưng phải do Ban chấp hành quyết định việc đó.

Lịch trình về nước cụ thể của Đoàn Văn Hậu

Lịch trình về nước cụ thể của Đoàn Văn Hậu

30/07/2020 06:30

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào ngày 2/8 và có 14 ngày tiến hành thủ tục cách ly bắt buộc.

HLV Nguyễn Văn Sỹ phản pháo Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền: 'Nam Định được hưởng lợi ở đâu?'

HLV Nguyễn Văn Sỹ phản pháo Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền: 'Nam Định được hưởng lợi ở đâu?'

29/07/2020 16:41

GĐKT CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền không thể nói chung là Nam Định hưởng lợi được.

TTVN