Thứ tư, 04/04/2018, 20:00 PM
  • Click để copy

Nhận hơn 300 triệu đồng từ nhà hảo tâm vợ tài xế bẻ lái cứu 2 cô gái xin mọi người dừng gửi tiền

Vợ anh tài xế bẻ lái cứu mạng 2 cô gái cho hay tổng số tiền mà mọi người ủng hộ gia đình đã lên đến gần 310 triệu đồng, nhiều hơn với số tiền dự tính phải bồi thường. Vì vậy, mong mọi người dừng lại việc gửi tiền ủng hộ để chia sẻ cho những mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn khác.

nhan-hon-300-trieu-dong-tu-nha-hao-tam-vo-tai-xe-be-lai-cuu-2-co-gai-xin-moi-nguoi-dung-gui-tien
Vợ chồng tài xế Đỗ Văn Tiến.

Trao đổi với báo giới chị Nông Thị Cúc, vợ anh Đỗ Văn Tiến (trú ở Thủy Nguyên, Hải Phòng), tài xế bẻ lái cứu mạng 2 cô gái ở Hải Phòng cho biết: "Vợ chồng tôi đã nhận được thừa số tiền dự tính phải bồi thường. Hiện, tổng số tiền mà mọi người ủng hộ lên đến gần 310 triệu đồng. Vì vậy,nhờ báo chí thông tin giúp để mọi người dừng lại việc gửi tiền ủng hộ tôi để chia sẻ cho những mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn khác”.

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi vào chiều 4/4, tài xế Đỗ Văn Tiến cho biết: Anh đã nhận được số tiền 240 triệu đồng từ doanh nhân Nguyễn Hoài Nam. Ngay trong chiều 4/4, anh sẽ đi làm thủ tục sửa lại các phương tiện hư hỏng do cú bẻ lái tránh 2 cô gái gây ra.

Thông qua báo chí, anh Tiến cũng gửi lời cảm ơn doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cùng cộng đồng đồng hành cùng anh, tiếp sức mạnh cho anh để vượt qua cơn hoạn nạn.

Trước đó, trên facebook cá nhân doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã đăng tải hình ảnh tờ giấy ủy nhiệm chi của ngân hàng, khẳng định anh đã chuyển 240 triệu đồng cho vợ tài xế Tiến.

Ngay sau khi những hình ảnh cùng dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người không tiếc lời cảm ơn và dành những lời chúc tốt đẹp tới vị doanh nhân có hành động hết sức ý nghĩa này.

Đến chiều 4/4, vị doanh nhân tiếp tục chia sẻ về việc tài khoản của anh nhận được 120 triệu đồng từ 1 người bạn xin giấu tên monng muốn chia sẻ trách nhiệm làm thiện nguyện. Tuy nhiên, anh Nam sau đó đã nhờ người chuyển số tiền này cho những hoàn cảnh khó khăn.

Hành động của vị doanh nhân trẻ cùng việc xin mọi người dừng gửi tiền của vợ chồng tài xế Tiến khiến nhiều người cảm động và tin rằng cuộc đời còn nhiều điều tốt đẹp như thế.

 

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam bất ngờ nhận 120 triệu sau khi ủng hộ tài xế bẻ lái cứu 2 cô gái

Sau khi đăng tải thông tin trao 240 triệu đồng giúp đỡ vợ chồng tài xế bẻ lái cứu mạng 2 cô gái, tài khoản của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam bất ngờ nhận được 120 triệu đồng từ một người giấu tên mong chia sẻ cùng nhưng anh đã nhờ người chuyển số tiền đó đến những hoàn cảnh khó khăn.

 

Nhận 240 triệu đồng từ doanh nhân Nguyễn Hoài Nam: Tài xế bẻ lái cứu người hứa trích 70 triệu tiền ủng hộ làm từ thiện

Ngay khi biết được thông tin về việc doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã gửi ủng hộ 240 triệu đồng, tài xế bẻ lái cứu người Đỗ Văn Tiến đã hứa mang số tiền gần 70 triệu mà các mạnh thường quân ủng hộ đi làm từ thiện.