Nhiều ưu đãi giảm giá hưởng ứng ngày không tiền mặt
Mức ưu đãi đến 15% tối đa 150.000 đồng được cho là cách để các thương hiệu thanh toán, bán lẻ hướng ứng ngày không tiền mặt 16/6.
Theo đó, từ nay đến 30/6, MasterCard phối hợp cùng Payoo thực hiện chương trình ưu đãi tặng ngay mã quà tặng 50.000 đồng cho chủ thẻ khi thanh toán hóa đơn tiện ích (Điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet) từ 500.000 đồng trên website và ứng dụng Payoo.
Riêng khách hàng thanh toán hóa đơn tại website và ứng dụng của ngân hàng VPBank và TPBank với nguồn tiền từ thẻ MasterCard cũng sẽ được hoàn tiền hoặc tặng voucher trị giá 50.000 đồng. Ngoài ra, với khách hàng thanh toán hóa đơn tiện ích, khoản vay, bảo hiểm qua nền tảng Payoo tại cho mặt hàng điện máy Thiên Nam Hòa cũng sẽ được hoàn ngay 300.000 đồng cho các mặt hàng khuyến mãi.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng thẻ MasterCard không tiếp xúc để thanh toán tại các cửa hàng ăn uống, chuỗi thực phẩm, cửa hàng tiện lợi như Jollibee, Highlands Coffee, Grove Fresh... cũng được nhiều nhiều ưu đãi trên thiết bị thanh toán Payoo POS.
Theo các thương hiệu, các chương trình ưu đãi được triển khai đồng loạt nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm các hình thức thanh toán điện tử liền mạch, bảo mật và tiện lợi, bao gồm hình thức thanh toán thẻ truyền thống trên các nền tảng trực tuyến hoặc thanh toán không tiếp xúc trên thiết bị máy POS. Đây được xem là xu hướng thanh toán tiện lợi hưởng ứng ngày không tiền mặt, là tiền đề hướng đến mở rộng dần trong tương lai.
TIN LIÊN QUAN

Đấu thầu trực tuyến minh bạch nhiều hơn với hệ thống nâng cấp mới
27/06/2022, 16:35
Bí quyết chọn màn hình chơi game đáng đồng tiền bát gạo trong dịp hè
27/06/2022, 09:41
Thủ tướng Chính phủ thăm khu đô thị FPT City tại Đà Nẵng
26/06/2022, 17:39
Tân binh POCO F4 có gì nổi bật để mua trong tháng 7?
26/06/2022, 17:15
Tập đoàn FPT kỳ vọng đưa Đà Nẵng trở thành trung tâm trí tuệ của cả nước
26/06/2022, 17:00
myFirst ra mắt đồng hồ thông minh tích hợp điện thoại tại Việt Nam
25/06/2022, 10:44Bosch mở rộng phòng thí nghiệm chuyên ngành công nghiệp ô tô tại TP.HCM
Phòng thí nghiệm liên quan chuyên ngành ô tô vừa được Bosch khánh thành tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sẽ giúp sinh viên dễ dàng hơn khi tiếp cận kiến thức thông qua chương trình đào tạo thực hành, thiết kế và ứng dụng thiết bị vào thực tiễn.
Rủi ro tiềm ẩn với doanh nghiệp nếu lơ là an ninh mạng
Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng khi gây thiệt hại đáng kể đối với tổ chức, doanh nghiệp nếu lơ là vấn đề này.
Xu hướng phim ngắn với điện thoại cao cấp dần trở thành hiện thực?
Ngoài Vlog, phim ngắn quay bằng điện thoại cao cấp dự báo sẽ trở thành xu hướng khi bộ phim “Biến mất ở Thư Viên” được thực hiện bằng vivo X80 series.
Thị trường dầu nhớt nhiều sức bật với sự tham gia của ADNOC Voyager tại Việt Nam
Tốc độ tăng trưởng của ngành dầu nhớt Việt Nam vẫn xem là khá tốt khi sức mua xe tăng thông qua những chính sách kích cầu từ cơ quan quản lý.
Điện thoại Vertu tích hợp nhiều công nghệ mới khi quay trở lại thị trường Việt Nam
Những chiếc điện thoại Vertu sắp được bán tại Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi để có thể “thích nghi” với thị trường smartphone hiện nay, bao gồm 5G, màn hình, chip, thiết kế...
Sôi động realme League 2022 SEA với 1.500 đội tham gia đấu trường PUBG Mobile
Giải đấu realme League 2022 SEA dành cho đấu trường PUBG Mobile đang sôi động từng ngày khi thu hút 1.500 đội tham gia với giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.
HUAWEI Band 7 ra mắt với nhiều tính năng hữu ích, pin bền và thiết kế mỏng nhẹ
Vòng đeo thông minh HUAWEI Band 7 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng đi kèm, ghi điểm cho kiểu dáng mỏng nhẹ, pin bền và thiết kế ấn tượng.
Mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD chuỗi TopZone của Thế Giới Di Động liệu có quá xa vời?
Chỉ một thời gian ngắn ra mắt, chuỗi chuyên Apple TopZone của Thế Giới Di Động được kỳ vọng sẽ mang về doanh thu 1 tỷ USD cho nhiều hoài bão và nỗ lực.
Ươm mầm hạnh phúc trẻ thơ trên nền tảng số
Những thông điệp giá trị, làm riêng podcast cùng nhiều hoạt động offline thú vị được xem là cách để chiến dịch “Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc” lan tỏa trong cộng đồng.