Chủ nhật, 29/10/2017, 23:04 PM
  • Click để copy

Những Hoa hậu, người đẹp Việt bị 'ném đá' vì dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ sau đăng quang

Ngay sau giây phút hạnh phúc đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh

Ngay sau giây phút hạnh phúc đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã lập tức đối mặt với hàng loạt tin đồn, trong đó có thông tin hoa hậu đã phẫu thuật thẩm mỹ và tin đồn mua giải. Nhiều luồng ý kiến được đưa ra nhưng hầu hết chê bai Ngân Anh có nhan sắc, phong thái lẫn cách ứng xử không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu.

1
Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh thừa nhận từng đụng dao kéo.

Giữa bão ồn ào "bủa vây", Ngân Anh đã lên tiếng thừa nhận mình từng đụng chạm dao kéo và là người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi đến với cuộc thi, cô đã rút phần sụn độn mũi giả và thông báo với ban tổ chức.

Lời giải thích của tân Hoa hậu chưa làm thỏa lòng số đông khán giả đang chỉ trích cô. Nhất là mới đây, một số hình ảnh quá khứ, trong thời gian Ngân Anh tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch hồi đầu năm 2017 được chia sẻ và cho thấy những điểm khác biệt trên gương mặt cô.

2

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, hiện là sinh viên ngành quản trị khách sạn. Ngoài gương mặt được đánh giá là chưa phù hợp để giành vương miện, cô có lợi thế ngoại hình với chiều cao 1,74 m và số đo ba vòng 85-56-94. Trong các phần trình diễn bikini, cô được đánh giá là thí sinh hiếm hoi sở hữu vòng eo thon gọn, trong khi nhiều đối thủ lộ nhược điểm hình thể.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh

Vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã hứng "đợt gạch đá" đầu tiên của dư luận. Nghi vấn can thiệp thẩm mỹ răng, tin đồn mua giải 12 tỷ đồng, cư xử thiếu lễ độ với giáo viên,… là những thị phi Mỹ Linh vướng vào ngay sau đêm đăng quang.

4
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh khi đăng quang.

Những bức ảnh từ trước khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang với hàm răng có phần hơi hô so với thời điểm hiện tại được công chúng "đào bới" lên. Đa số đều cho rằng tân Hoa hậu đã chỉnh sửa răng.

3
Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chỉnh sửa răng.

Đứng trước một loạt tin đồn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khẳng định, vương miện mình vinh dự nhận được là do nỗ lực, cố gắng rất nhiều của bản thân chứ không có bất cứ sự hậu thuẫn nào từ gia đình. Còn nghi vấn sửa răng, và hành xử thiếu lễ độ, Mỹ Linh thanh minh, đó là bình luận vui của cô với bạn bè.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Ở vào thời điểm đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị đặt dấu hỏi lớn bởi sự thua kém rõ rệt so với hai Á hậu, thêm vào đó là lối trang điểm và trang phục không phù hợp khiến cho cô bị nhiều điểm trừ và nhận không ít lời chê bai từ phía dư luận.

5
Nguyễn Cao Kỳ Duyên vướng nhiều ồn ào nhất trong các Hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, trong một thời gian ngắn, người ta lại thấy Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt có phần hơi cứng và chiếc cằm nhọn, nhô ra bất thường, một số cư dân mạng cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, có người lại khẳng định Kỳ Duyên tiêm filler cằm và mũi bởi chiếc cằm của cô nhọn và cong ra trông thấy, chiếc mũi khoằm và gẫy của cô cũng cao lên.

6
Kỳ Duyên khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 (trái) và xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2016 (phải).

Trước những thông tin này, Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm trong 2 tháng liên tục. Kỳ Duyên cũng cho rằng, có lẽ vì cô trưởng thành hơn so với thời điểm đăng quang nên thần thái khuôn mặt cũng... khác!

Người đẹp Nguyễn Thị Thành

Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui chưa được vài giờ, người đẹp đã phải đối mặt với ồn ào khi scandal phẫu thuật thẩm mỹ (trồng 8 chiếc răng sứ) trong quá khứ của cô được khơi lại.

8
Khoảnh khắc Nguyễn Thị Thành trở thành Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành từng dính scandal phẫu thuật thẩm mỹ, làm giả hồ sơ và gian dối ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016. Cũng chính lý do này khiến cô bị loại khỏi vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

7
Nguyễn Thị Thành từng dính vào scandal phẫu thuật thẩm mỹ và gian dối khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau buổi làm việc với cục Nghệ thuật Biểu diễn, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch đã thu hồi danh hiệu của người đẹp Bắc Ninh. Như vậy, Nguyễn Thị Thành cũng trở thành người đẹp Việt đầu tiên chính thức bị thu hồi danh hiệu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Ở vào thời điểm trước khi diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đã có những tin nhắn nặc danh, email và cả tờ rơi với đầy đủ những thông tin tố cáo Phạm Hương đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ được gửi tới ban tổ chức.

10
Khoảnh khắc Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ngoài nước da ngăm đen được "lột xác" thành trắng trẻo, người ta dễ dàng nhận thấy các đường nét trên mặt Phạm Hương thanh thoát, dễ nhìn hơn rất nhiều. Những bức ảnh chụp khi Phạm Hương tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 được cộng đồng mạng lục lại làm bằng chứng, cô khi ấy có khuôn mặt góc cạnh với hai xương hàm lộ rõ và chiếc cằm chẻ. 

Trước tin đồn, Phạm Hương tỏ ra rất bình tĩnh và bản lĩnh. Cô "đăng đàn" tuyên bố mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và mọi tin đồn, cáo buộc đều không hề chính xác. Chứng cớ Phạm Hương đưa ra để thuyết phục khán giả chính là việc mình đã trải qua kỳ kiểm tra nhân trắc học nghiêm ngặt của các chuyên gia trước khi đăng quang ngôi Hoa hậu.

9
Phạm Hương thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (trái) và thời điểm thi Vietnam's Next Top Model 2010 (phải).

Dù khẳng định mình không dùng tới sự can thiệp của dao kéo song chiếc cằm khác lạ của cô vẫn khiến nhiều người đặt ra nghi ngờ. Trong một vài phỏng vấn sau khi trở về từ Miss Universe 2015, người đẹp cho biết cô sử dụng công nghệ thon gọn mặt bằng sóng siêu âm chứ không phẫu thuật thẩm mỹ như dư luận đồn đoán.