Thứ hai, 09/04/2018, 21:27 PM
  • Click để copy

Những lần Tóc Tiên khoe da thịt với trang phục hở bạo 'không đối thủ' trong showbiz Việt

Với chiếc váy cắt xẻ táo bạo, Tóc Tiên đã khoe trọn vóc dáng gợi cảm của mình. Kiểu tóc ướt cùng làn da nâu bóng giòn còn khiến giọng ca "Ngày mai" thêm phần quyến rũ.

4

So với thời điểm mới vào nghề, Tóc Tiên hiện tại đã lột xác hoàn toàn về phong cách thời trang. Nữ ca sĩ càng ngày càng khẳng định vị thế khi liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí, thương hiệu thời trang danh tiếng trong nước và thế giới.

1
Tóc Tiên lại gây bất ngờ với phong cách gợi cảm hết mức trong loạt ảnh quảng bá MV mới.

Với gu thời trang sexy, cá tính mạnh mẽ, Tóc Tiên không ngần ngại thử sức với những thiết kế hở bạo khoe số đo 3 vòng cực chuẩn từ thảm đỏ, sân khấu cho đến street style thường ngày. Tuy nhiên, đã không ít lần cô nàng đứng giữa ranh giới từ gợi cảm đến phản cảm.

2
Nữ ca sĩ mặc bộ váy của nhà thiết kế Kim Khanh, khoe tối đa da thịt và hình xăm cá tính.

Mới đây, sau hình ảnh retro trong sản phẩm âm nhạc trước, Tóc Tiên lại gây bất ngờ với phong cách gợi cảm hết mức trong loạt ảnh quảng bá MV mới.

Ở lần xuất hiện này, nữ ca sĩ chọn phong cách trang điểm quyến rũ với mắt khói huyền ảo, đôi môi sậm màu và làn da nâu bóng giống các cô gái phương Tây. Đáng chú ý, Tóc Tiên còn chủ ý phô diễn hình xăm táo bạo, kéo dài từ eo đến quá hông khiến nhiều người phải đỏ mặt.

3
Tóc Tiên là một trong những ca sĩ theo đuổi hình ảnh sexy, nhưng đây là lần cô khiến người xem "nghẹt thở" nhất.

Điều này gây tranh cãi bởi hình ảnh cô mặc trang phục cut-out để lộ nhiều phần "da thịt". Dù nữ ca sĩ nói rằng loạt hình được thực hiện theo phong cách của mùa Hè, thế nhưng, nhiều bình luận cho rằng họ không biết bản thân đang xem MV hay màn khoe thân.

7

Những hình ảnh này trong MV mới nhất mang tên "Phút giây tuyệt vời" được trau chuốt kỹ lưỡng và Tóc Tiên cũng khai thác lợi thế hình thể một cách tối đa. Với giai điệu đặc trưng của dòng nhạc EDM, bản phối còn sử dụng nhịp trống mang lại cảm giác bắt tai, tưng bừng.

6

Stylist Lê Minh Ngọc, người chịu trách nhiệm chuẩn bị trang phục cho Tóc Tiên trong dự án này, cho rằng hình ảnh sexy của nữ ca sĩ không phản cảm. Theo anh, mỗi người có cảm nhận riêng về đẹp - xấu nên tất yếu sẽ gây ra phản ứng trái chiều.

5

Tóc Tiên từng nói rằng phong cách thời trang của cô hình thành trong khoảng thời gian sinh sống tại Mỹ và hình ảnh mà cô hướng đến là sự phóng khoáng của các cô gái phương Tây. Có thời điểm, Tóc Tiên bị so sánh với nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus.

Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 không ít lần gây tranh cãi vì chuyện trang phục. Vào tháng 8/2014, khi tung ra bộ hình với kiểu áo xuyên thấu mỏng manh, cô đã phải đón nhận rất nhiều chỉ trích. Đây chỉ là một trong rất nhiều lần xuất hiện táo bạo của Tóc Tiên.

9
Nữ ca sĩ từng diện áo xuyên thấu mỏng manh.

Một trong những bộ cánh khiến Tóc Tiên thực sự giống bản sao Miley Cyrus khi mới trở về nước và tham gia The Remix mùa đầu tiên chính là mẫu áo xuyên thấu. Thiết kế không quá hở hang nhưng gây tranh cãi khi có in hình chiếc lưỡi hướng về phần cơ thể nhạy cảm.

8

Năm 2015, trong một đêm thi của The Remix, Tóc Tiên đã gặp phải sự cố lộ ngực vì trang phục sexy trên sân khấu. Cô thể hiện ca khúc "Ngày mai" với vũ đạo mạnh mẽ. Kết quả chiếc váy ôm sát, có phần trên xuyên thấu khiến nữ ca sĩ vô tình lộ vòng một khi nhảy quá sung.

nhung-lan-toc-tien-khoe-da-thit-voi-trang-phuc-ho-bao

Thời gian gần đây, phong cách của Tóc Tiên tuy vẫn sexy nhưng chuyển hướng trưởng thành hơn. Trong đó, bộ trang phục cô mặc khi quảng bá MV "Walk Away" phát hành năm 2017 thực sự gây sốc khi mức độ táo bạo vẫn tăng.

12

Tóc Tiên thậm chí mặc cả váy ngủ mỏng và ngắn đi ra ngoài đường. Đến giờ, phong cách sexy, nổi loạn đã gắn liền với Tóc Tiên nhưng với không ít người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ cần có những giới hạn nhất định.

10

Có thể nói rằng, giọng ca "Ngày mai" có phong cách thời trang ổn định, cô luôn chọn phong cách sexy táo bạo, thậm chí có phần nổi loạn, song chính những hình ảnh này lại gây nhiều tranh cãi, thậm chí trong Vbiz, có lẽ không ai là "đối thủ" của Tóc Tiên.

18
15
14

Năm 2018, Tóc Tiên khẳng định sẽ hoạt động hết công suất. Mới đây, nhà sản xuất The Voice vừa công bố cô sẽ là huấn luyện viên mùa này cùng Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh.

 

Tóc Tiên, Hương Giang Idol 'lo lắng' khi biết tin U23 Việt Nam sẽ có mặt tại TP HCM

Mới đây, dòng trạng thái của Tóc Tiên bày tỏ sự lo ngại trước sức nóng khủng khiếp của các tuyển thủ U23 Việt Nam đã gây nhiều thích thú cho người hâm mộ.