Thứ sáu, 19/01/2018, 23:29 PM
  • Click để copy

Những màn cầu hôn, tỏ tình trên sóng truyền hình trực tiếp gây xôn xao dư luận của sao Việt

Trước Trường Giang, nhiều sao Việt cũng khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng vì màn cầu hôn hết sức ngọt ngào với người yêu trước công chúng.

nhung-man-cau-hon-to-tinh-gay-chu-y-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-cua-sao-viet

Trường Giang

Tối 18/1, danh hài Trường Giang đã khiến toàn bộ khách mời cùng khán giả theo dõi lễ trao giải Mai Vàng 2017 bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn. Trên sân khấu trao giải tại Nhà hát TP HCM, Trường Giang đã ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

le-trao-giai-mai-vang-bi-thiet-hai-hang-tram-trieu-vi-man-cau-hon-cua-truong-giang
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay tại Lễ trao giải Mai Vàng.

"Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh", Trường Giang nói.

Trường Giang khẳng định: "Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc".

bi-khung-bo-bang-loi-le-nang-ne-tu-fan-quy-binh-buc-xuc-canh-cao-truong-giang
Hiện màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Ngay sau đó, Trường Giang đã lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả và đưa nhẫn cầu hôn. Nhã Phương đã khóc trước màn cầu hôn đầy bất ngờ từ bạn trai.

Tuy nhiên, màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang dành cho Nhã Phương hiện đang gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là một hành động quá lố, không đúng chỗ và làm ảnh hưởng đến một lễ trao giải trang trọng như Mai Vàng.

Lương Thế Thành

Trong Lễ trao giải HTV Award 2015, khi lên nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất, Lương Thế Thành từng "nhờ" sóng truyền hình trực tiếp để tỏ tình yêu với Thúy Diễm.

nhung-man-cau-hon-to-tinh-gay-chu-y-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-cua-sao-viet
Lương Thế Thành từng "nhờ" sóng truyền hình trực tiếp để tỏ tình yêu với Thuý Diễm.

Sau khi gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè, sân khấu IDECAF, Lương Thế Thành đã nói: "Tôi không quên dành lời cảm ơn cho một người mà thời gian qua luôn động viên, bên cạnh và chăm sóc tôi, chính là Thúy Diễm".

Sau đó, Lương Thế Thành đã nói thật to "Anh yêu em" một cách dõng dạc và đầy tình cảm. Hành động này đã khiến cả hội trường rộn ràng và công chúng rôm rả bàn tán nhiều ngày sau đó.

nhung-man-cau-hon-to-tinh-gay-chu-y-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-cua-sao-viet

Cuối cùng sau nhiều năm yêu nhau, chuyện tình đẹp như trong mơ giữa Thúy Diễm và Thế Thành cũng đi đến kết thúc viên mãn bằng đám cưới ngọt ngào trong sự ngưỡng mộ, chúc phúc của bạn bè người thân.

Thế Thành may mắn có một người vợ xinh đẹp, đảm đang, còn Thúy Diễm tuy không lấy chồng đại gia nhưng hoàn toàn có thế thảnh thơi và yên tâm dựa vào vai một người đàn ông mạnh mẽ, đáng tin cậy như Lương Thế Thành.

Khánh Đơn

Vào năm 2015, tại một lễ trao giải âm nhạc được tổ chức ở TP HCM, vượt qua các nhạc sĩ đình đám, chiếc cúp đã được trao về tay nhạc sĩ Khánh Đơn ở hạng mục Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất. Đây là giải thưởng dành cho hàng loạt bản hit được anh sáng tác riêng cho Lương Bích Hữu rất được cộng đồng mạng yêu thích.

nhung-man-cau-hon-to-tinh-gay-chu-y-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-cua-sao-viet

Trong khoảnh khắc nhận giải, Khánh Đơn đã có hành động hết sức "táo bạo" nhưng cũng đầy lãng mạn khi cầu hôn bạn gái 4 năm của mình là nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Anh chia sẻ: "Hôm nay, Hữu đang đi lưu diễn ở Canada không về đây kịp nhưng tôi biết Hữu đang theo dõi trực tuyến nên muốn gửi đến cô ấy một thông điệp".

Cùng với sự trợ giúp của nhóm Tam Hổ, Khánh Đơn đã gửi lời cầu hôn đầy ngọt ngào: "Chào Hữu. Anh cám ơn em đã là một động lực để anh thay đổi rất nhiều và được như ngày hôm nay. Anh cám ơn tình yêu của em rất nhiều và anh cũng rất yêu em. Chúng ta đã quen nhau được 4 năm và anh hy vọng sau chuyến lưu diễn này, anh với em sẽ sắp xếp một ngày nào đó thật rảnh, mời anh em bạn bè đến để có thể tổ chức đám cưới".

nhung-man-cau-hon-to-tinh-gay-chu-y-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-cua-sao-viet
Khánh Đơn vô cùng xúc động khi bày tỏ tình cảm với Lương Bích Hữu.

Hành động của nam nhạc sĩ đã khiến các khán giả hết sức cảm động. Bản thân anh cũng không ngăn được dòng nước mắt. Đây là một trong những lần hiếm hoi Khánh Đơn công khai nói về mối quan hệ với Lương Bích Hữu.

Tuy nhiên, sau màn cầu hôn này, ai cũng nghĩ rằng cặp đôi sẽ có một kết cục đẹp nhưng họ lại kết thúc mối quan hệ tình cảm mà không có lý do chính xác.

Khắc Việt

Khi là khách mời tại chương trình Bữa trưa vui vẻ, khi được hai nữ MC nhắc đến người yêu, Khắc Việt đã không giấu nổi sự xúc động và dành những lời có cánh "chuẩn soái ca" gửi tới bạn gái Thanh Thảo, ngay khi đang phát trực tiếp trên sóng truyền hình.

nhung-man-cau-hon-to-tinh-gay-chu-y-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-cua-sao-viet

"Có thể tình yêu của anh và em không phải là tình yêu thăng hoa nhất trong những người đã từng yêu, nhưng ở bên em, anh có cảm giác an toàn nhất. Anh không kịp mua một chiếc nhẫn dành cho em. Bây giờ, anh muốn nói. Hãy làm vợ anh nhé? Tất cả những gì hai đứa từng tổn thương, anh sẽ là người bù đắp và làm cho em hạnh phúc nhất", Khắc Việt gửi lời cầu hôn tới bạn gái.

Ngoài ra, anh còn sắp xếp một không gian trên 1 tòa nhà cao tầng, trang trí nhiều nến và hoa rất lung linh để cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè.

nhung-man-cau-hon-to-tinh-gay-chu-y-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-cua-sao-viet
Vào thời điểm gần cuối năm 2017, Khắc Việt đã có màn cầu hôn bạn gái siêu lãng mạn khiến ai cũng phải ghen tị.

Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn ngọt ngào của Khắc Việt vào đúng ngày 20/10 đã được cộng đồng mạng hưởng ứng rất nhiệt tình. Ai nấy đều phải trầm trồ về độ ga lăng và lãng mạn mà nam ca sĩ đã dành cho vợ tương lai của mình.

 

Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng

Trường Giang vừa ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai vàng 2017 khiến nữ diễn viên "Yêu đi đừng sợ" đã khóc vì cảm động.