Những vụ lùm xùm khách hàng ‘tố’ Điện Máy Xanh bán hàng kém chất lượng

Theo Hoàng Linh / Sức Khỏe Cộng Đồng 05:37 07/05/2019

Mua hàng ở Điện Máy Xanh nhiều khách hàng gặp sự cố sau vài lần sử dụng, khách hàng cho rằng, Điện Máy Xanh bán hàng kém chất lượng.

Điện Máy Xanh bán hàng kém chất lượng
Những  vụ lùm xùm khách hàng ‘tố’ Điện Máy Xanh bán hàng kém chất lượng. Ảnh minh họa

Nồi cơm điện Philips mua ở Điện Máy Xanh kém chất lượng?

Anh Nguyễn Văn Toàn (Hà Nội) cho biết, ngày 4/9/2018, anh có đến siêu thị Điện Máy Xanh tại huyện Thường Tín (Hà Nội) để mua một nồi cơm điện (sản phẩm nồi cơm điện nắp cài), hãng sản xuất là Philips, tuy nhiên trong quá trình sử dụng liên tục gặp sự cố khi đến giờ ăn mà cơm vẫn chưa chín.

Sau nhiều lần có hiện tượng trên, gia đình anh Toàn cho biết có theo dõi và phát hiện nồi cơm có hiện tượng vừa cắm đã bị nhảy nấc nên cơm không thể chín.

Ngày 30/10/2018, anh Toàn đã đến siêu thị Điện Máy Xanh tại Thường Tín để phản ánh về tình trạng sản phẩm, tại đây phía siêu thị đã đồng ý đổi mới sản phẩm cho khách hàng.

nhung-vu-lum-xum-khach-hang-to-dien-may-xanh-ban-hang-kem-chat-luong
Sản phẩm nồi cơm điện Philips bị "lỗi".

Tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như uy tín phân phối hàng điện máy của Điện Máy Xanh, anh mang sản phẩm về sử dụng, ai dè mọi chuyện cũng không có gì thay đổi, khi gia đình tiếp tục phát hiện nồi cơm vẫn có hiện tượng vừa bấm nấc nấu cơm được vài phút đã nhảy nấc.

Ngày 4/11 anh di chuyển 14km lên tận siêu thị để đổi lại sản phẩm mới. Cũng như hai lần trước nồi cơm điện anh Toàn mua tại Điện Máy Xanh tiếp tục gặp sự cố.

Khách hàng tố  Điện Máy Xanh 'bội tín' bán hàng kém chất lượng

Có thể nói năm 2018 là một năm đầy "tai tiếng" của Điện máy xanh khi liên tiếp bị khách hàng tố bán sản phẩm kém chất lượng, không thực hiện đúng như cam kết, đùn đẩy trách nhiệm,...

Cụ thể, cuối tháng 1/2018, ông Nguyễn Văn Thêm (trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có đến siêu thị Điện Máy Xanh (thuộc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động) tại số 66 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, để tìm hiểu mua tủ lạnh.

Tại đây, ông Thêm được nhân viên tư vấn về chiếc tủ lạnh hãng HiTaChi với nhiều ưu điểm và đặc biệt là những ưu đãi đi kèm sản phẩm.

Được biết, ông Thêm chọn hình thức mua trả góp với số tiền thanh toán trước là 7,5 triệu đồng và trong vòng 6 tháng tiếp theo, mỗi tháng ông phải đóng hơn 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo phản ánh của ông sang ngày thứ 3 sử dụng sản phẩm, ông đã phát hiện máy có dấu hiệu bị lỗi ngay sau đó ông gọi cho nhân viên của Điện Máy Xannh để phản ánh.

Đến ngày mùng 5 Tết âm lịch (tức ngày 21/02/2018), chỉ khi ông Thêm và vợ ra tận cửa hàng để phản ánh thì lúc này phía siêu thị Điện Máy Xanh mới cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra. Sau khi kiểm tra, nhân viên kỹ thuật báo lỗi hỏng quạt gió lúc này ông Thêm và vợ có yêu đổi lại sản phẩm khác như cam kết ban đầu. Tuy nhiên, phía siêu thị Điện Máy Xanh chỉ chấp nhận thay quạt gió mặc dù sản phẩm vẫn còn trong thời gian đổi trả.

 

Điện Máy Xanh là ai và Điện Máy Xanh kinh doanh hàng gì?

Điện Máy Xanh gây bức xúc vì nhân viên kỹ thuật thi công lắp đặt điều hòa cầu thả khiến khách hàng bức xúc. Điện Máy Xanh là ai và Điện Máy Xanh kinh doanh hàng gì?

 

Vì sao hàng Việt sang Nhật thua Campuchia?

Riêng hàng gia dụng Aeon đã đặt hàng của tám công ty Việt Nam với tổng đơn hàng là 1 triệu USD.

 

Number 1 Cola ra mắt: Tân Hiệp Phát bắt đầu tấn công 'thành trì' của Coca - Cola, Pepsi

Với slogan “Tỉnh táo, tăng lực” Number 1 Cola kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ. Nước giải khát hương vị Cola lâu nay vẫn là thành trì riêng của 2 gã khổng lồ Cocacola và Pepsi.

Tin khác