Chủ nhật, 07/10/2018, 21:43 PM
  • Click để copy

Nicki Minaj khoe ảnh diện đồ của NTK Việt trên Instagram có 92 triệu người theo dõi

Nữ ca sĩ đã diện một thiết kế gợi cảm của NTK Phan Nguyễn Minh Quân và Cory Trần trên bìa tạp chí thời trang nổi tiếng.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng

Mới đây, khi xuất hiện trên ấn bản một tạp chí thời trang với lời tựa: "Music Icon" (tạm dịch: Biểu tượng Âm nhạc), Nicki Minaj đã diện một thiết kế vô cùng gợi cảm của NTK Phan Nguyễn Minh Quân - vốn từng được nhớ tới sau khi tham gia Project Runway mùa thứ hai.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng
NTK Phan Nguyễn Minh Quân chia sẻ trên trang cá nhân thiết kế của mình đã được diện bởi siêu sao Nicki Minaj.

Trên trang cá nhân, NTK trẻ đã vui mừng đăng tải thành tích mới nhất này của mình mà không mấy ai thực hiện được. Đồng thời, nữ rapper cá tính cũng chia sẻ hình ảnh cô diện thiết kế này trên Instagram 92 triệu người theo dõi với trung bình mỗi bức hình nhận được 600-700 nghìn lượt like.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng

Được biết, ngay chính bản thân NTK Minh Quân cũng nghĩ rằng thiết kế của anh chưa chắc được nữ rapper diện bởi ê-kíp đã chuẩn bị cho cô một số trang phục lớn hơn rất nhiều.

Phan Nguyễn Minh Quân chia sẻ rằng ngay khi được thông báo lịch chụp với một ngôi sao thế giới như Nicki Minaj, anh đã bắt tay cùng với Cory Trần - NTK người Mỹ gốc Việt để hoàn thiện thiết kế theo đúng concept một "Music Icon" - hiện đại, mạnh mẽ, gợi cảm và mang tính tiên phong. Tất cả quá trình bao gồm cả vận chuyển trang phục từ Việt Nam qua Mỹ chỉ vỏn vẹn 1 tuần.

Không có cơ hội để thử đồ trực tiếp với Nicki Minaj, 2 NTK Việt Nam chỉ được ekip của nữ rapper cung cấp số đo cùng với thông tin trên mạng và kinh nghiệm làm nghề lâu năm để có thể thiết kế nên sản phẩm vừa vặn nhất. Đặc biệt hơn, buổi chụp ảnh được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ nên tất cả phải sẵn sàng trước ngày chụp để đủ thời gian đến địa điểm và chuẩn bị mọi thứ.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng

Trước đó, Phan Nguyễn Minh Quân từng gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu khi tham gia Project Runway mùa thứ hai, lọt đến Top 3 và ra mắt những bộ cánh vô cùng lộng lẫy nhưng thời thượng. Để thực hiện ước mơ với thời trang là một nỗ lực phi thường bởi bẩm sinh, Minh Quân vốn mắc chứng mù màu.

Còn về Cory Trần - đây là NTK người Mỹ gốc Việt vốn nổi tiếng ở mảng miếng thời trang cao cấp. Những sáng tạo của anh từng được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn nước nhà.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng
Chân dung 2 NTK Minh Quân và Cory Trần.

Trong những năm gần đây, công chúng Việt được dịp tự hào hết nấc vì những thiết kế của nhà mốt Việt liên tiếp được các sao quốc tế đình đám lựa chọn.

Gần đây nhất, khi Katy Perry biểu diễn tại Citi Sound Vault, nữ ca sĩ cá tính gây bất ngờ với giới mộ điệu khi trình làng diện mạo mới toanh: mái tóc xanh rực rỡ như tàu lá chuối, diện bộ bodysuit da báo sành điệu khoe "gò bồng đảo" quyến rũ. Không ngoài dự đoán, đây lại là một sáng tạo của NTK hàng đầu Việt Nam - Nguyễn Công Trí.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng

Từ năm 2017, Katy Perry đã tin tưởng NTK Công Trí và diện đến 3 thiết kế của anh. Sự hợp tác vẫn kéo dài trong thầm lặng đến năm 2018 này chứng tỏ rằng anh rất được ekip của giọng ca hàng đầu thế giới tin tưởng.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng

Nếu như cái tên Công Trí được các ngôi sao ca nhạc tin tưởng thì Hoàng Hải lại được các hoa hậu tin dùng. Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori, Hoa hậu Hoàn vũ Pháp 2016 Iris Mittenaere, người đẹp Alicia Aylies (Pháp)… đều tin tưởng vào các thiết kế của Hoàng Hải.

Tương tự, Hoa hậu Hàn Quốc Sewhee Cho đã diện váy NTK Chung Thanh Phong ở phần thi trang phục dạ hội đêm bán kết Miss Universe 2017. Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 - Natalie Glebova cũng gây bất ngờ khi chọn một thiết kế của NTK David Wong xuất hiện trước truyền thông Thái Lan.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng
Bộ trang phục ánh kim lấp lánh đến từ nhà mốt Chung Thanh Phong giúp hoa hậu Hàn Quốc - Cho Se-whee - tỏa sáng trên sân khấu.

Hay như NTK Thái Nguyễn, khách hàng của anh là các ngôi sao nổi tiếng như: Jennifer Lopez, Katy Perry, Cindy Crawford, Juliette Lewis, Kristen Bell, Katharine McPhee, Nicole Scherzinger, Lavern Cox... Những thiết kế của anh cũng từng xuất hiện trên thảm đỏ và tạp chí nổi tiếng như: Vogue Italy, Vanity Fair, New Beauty.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng
Nhà thiết kế Thái Nguyễn chụp ảnh kỉ niệm cùng La La Anthony, một trong những "khách hàng" thân thiết nhất của anh.

Vừa qua, sau Công Trí, Phương My là một trong những nhà thiết kế Việt tiếp theo nhận được vinh dự góp mặt trên tạp chí Vogue Mỹ. Hình ảnh bộ sưu tập "Sonorous" và tên của cô cũng xuất hiện trong bảnh danh sách những show diễn xuân hè 2019 tại tuần lễ thời trang Vancouver.

Năm 2010, NTK Phương My giành chiến thắng trong chương trình "Are You Runway Ready". Cô được mời tham gia các show thời trang như Black V Fashion Show, Tokyo Fashion Fuse, New York Fashion Week… Các thiết kế của cô từng được những ngôi sao quốc tế mặc như siêu mẫu Coco Rocha, nữ diễn viên "Get out Betty" Gabriel, ca sĩ Julia Michaels.

nicki-minaj-dien-bo-canh-cua-ntk-viet-tren-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng
Phương My chứng minh rằng cô chẳng hề thua kém phái mạnh trong làng mốt.

Có thể nói, những tin vui liên tiếp không chỉ là vinh dự cho các NTK nói riêng mà còn cho làng thời trang Việt Nam nói chung. Bởi từ đó, con đường quảng bá và đưa thời trang Việt tiệm cận với thời trang thế giới cũng được rút ngắn lại.

 

Sao Việt hôm nay: Vợ chồng Ốc Thanh Vân hạnh phúc trên đất Mỹ kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Mới đây, cặp đôi Ốc Thanh Vân - Trí Rùa đã đưa cả 3 nhóc tỳ đi du lịch ở Mỹ trong dịp tròn 10 năm ngày nên duyên vợ chồng.

 

Chiêm ngưỡng 4 bộ váy cưới đính đá lấp lánh của cô dâu Lan Khuê trong bữa tiệc ý nghĩa nhất đời mình

Lan Khuê đã diện 4 bộ váy cưới đẹp lung linh trong bữa tiệc ý nghĩa nhất cuộc đời mình, một trong số đó là chiếc váy trị giá 500 triệu đồng được kết từ những viên pha lê.

 

Dàn sao Việt cũng đua nhau 'ngã sấp mặt' theo trào lưu đang hot nhất hiện nay

Chi Pu, Sĩ Thanh, Khả Ngân, Thanh Duy… là những sao Việt bất chấp "phá hủy" hình tượng để đi đầu trong trào "ngã sấp mặt" đang hot nhất hiện nay.