Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 02/03/2021, 15:16 PM
  • Click để copy

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định 'cô gái trong đoạn clip đen KHÔNG PHẢI TÔI'

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định hình ảnh người con gái trong đoạn clip đen đang lan truyền trên mạng không phải cô.

Empty

Ngay sau khi mạng xã hội râm ran tin đồn về việc Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ clip nóng, người đẹp đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân. 

Trong đó, người đẹp khẳng đinh chắc chắn: 'Tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI". Điều này cho thấy thái độ của nữ diễn viên trước những tin đồn không hay về bản thân trên mạng xã hội, sẵn sàng lên tiếng chứ không để mọi chuyện trôi qua trong im lặng. 

Empty

Cô viết:“Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua. Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi. Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này.".

Hình ảnh khiến mạng xã hội cho rằng nhân vật chính của clip đen là Ninh Dương Lan Ngọc

Hình ảnh khiến mạng xã hội cho rằng nhân vật chính của clip đen là Ninh Dương Lan Ngọc

Lịch chiếu phim Thời gian lương thần mỹ cảnh

Lịch chiếu phim Thời gian lương thần mỹ cảnh

09/04/2021 09:52

Lịch chiếu phim Thời gian lương thần mỹ cảnh phát sóng trên kênh nào? giờ nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Bức ảnh kỷ niệm tình bạn 17 năm Vũ Khắc Tiệp bị Ngọc Trinh làm lu mờ bằng 1 chi tiết

Bức ảnh kỷ niệm tình bạn 17 năm Vũ Khắc Tiệp bị Ngọc Trinh làm lu mờ bằng 1 chi tiết

09/04/2021 07:03

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã ở bên nhau tới 17 năm và vẫn thân thiết như thuở đâu. Đây có lẽ là tình bạn hiếm hoi trong làng giải trí.

Sao Việt hôm nay (8/4): Linh Lan khẳng định con gái là ruột thịt của Vân Quang Long, Xuân Mai khoe ảnh 3 con

Sao Việt hôm nay (8/4): Linh Lan khẳng định con gái là ruột thịt của Vân Quang Long, Xuân Mai khoe ảnh 3 con

08/04/2021 18:44

Sao Việt hôm nay (8/4): Trước những lời bàn tán, Linh Lan mong Vân Quang Long linh thiêng bảo vệ 2 mẹ con cô.

Cuộc sống sang chảnh của diễn viên Kinh Quốc sau khi lấy vợ lần 2

Cuộc sống sang chảnh của diễn viên Kinh Quốc sau khi lấy vợ lần 2

08/04/2021 15:23

Sau khi kết hôn với người vợ thứ 2, cuộc sống của diễn viên Kinh Quốc giống như đổi đời. Anh ở trong căn hộ có giá lên tới hơn 46 tỷ đồng, được vợ tăng siêu xe 6 tỷ.

Netizen đào lại loạt ảnh Quỳnh Anh Shyn, An Vy chụp ảnh với sao biển

Netizen đào lại loạt ảnh Quỳnh Anh Shyn, An Vy chụp ảnh với sao biển

08/04/2021 15:15

Hình ảnh dù được chụp từ lâu của Quỳnh Anh Shyn hay An Vy cũng vẫn khiến netizen phẫn nộ. Hàng loạt sao biển chết khô trên cát mà nguyên nhân chủ yếu do ý thức của du khách.

Diễn viên Kinh Quốc là ai? Vợ chồng diễn viên Kinh Quốc giàu có cỡ nào?

Diễn viên Kinh Quốc là ai? Vợ chồng diễn viên Kinh Quốc giàu có cỡ nào?

08/04/2021 11:39

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia Thu Trà từng khiến nhiều người xôn xao với cuộc sống giàu có dù cả hai rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Bị mỉa mai “như bà cháu” với ông xã kém 11 tuổi, Khánh Thi đáp trả

Bị mỉa mai “như bà cháu” với ông xã kém 11 tuổi, Khánh Thi đáp trả

08/04/2021 09:39

Khánh Thi đã có những phản hồi sau khi nhận được bình luận kém duyên từ phía 1 cư dân mạng.

Hoa hậu Myanmar bị truy nã sau khi tham dự Miss Grand International

Hoa hậu Myanmar bị truy nã sau khi tham dự Miss Grand International

08/04/2021 07:00

Hoa hậu Myanmar đã bị chính quyền nước này ra lệnh truy nã khẩn sau bài phát biểu nhạy cảm liên quan đến yếu tố chính trị trên sân khấu cuộc thi này.

Huy Khánh: 'Hình ảnh của tôi hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu'

Huy Khánh: 'Hình ảnh của tôi hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu'

07/04/2021 17:53

Theo Huy Khánh, hình ảnh của anh bị cắt ghép, lồng vào những nội dung phản cảm, hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu.