Ninh Dương Lan Ngọc lộ vòng 2 lớn bất thường

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 11/09/2020, 10:57 AM
  • Click để copy

Ninh Dương Lan Ngọc lộ vòng 2 lớn bất thường

Khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc lộ vòng 2 lớn bất thường khiến mạng xã hội xôn xao.

Bức ảnh được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải

Bức ảnh được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải khoảnh khắc gây chú ý. Cô mặc váy dáng dài, ôm sát cơ thể, lộ vòng 2 lớn thấy rõ. Thậm chí, nữ diễn viên còn tỏ vẻ mệt mỏi và đăng kèm dòng chú thích “gục ngã”.

Giữa lúc dân mạng đoán già, đoán non thì bạn bè thân thiết với bạn gái tin đồn Chi Dân nhắc nhở “bầu vượt mặt rồi”, “bầu bí mà làm quá”… Chính điều này đã dấy lên tin đồn liệu có phải Ninh Dương Lan Ngọc đang mang thai?

Bình luận của sao Việt về bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc

Bình luận của sao Việt về bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc

Tuy nhiên, sau khi “soi” điểm bất thường trong bức ảnh, cư dân mạng chợt nhận ra đã “xơi” phải cú lừa ngoạn mục. Cụ thể, để ý kỹ sẽ thấy vòng 2 của nữ diễn viên lớn không đều, có lẽ chỉ là tạo hình trong phim mà thôi. Bởi trước đó, trong một sự kiện cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc còn tự tin diện đầm bó sát khoe body gợi cảm.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.