Thứ bảy, 18/11/2017, 07:43 AM
  • Click để copy

Noo Phước Thịnh trải lòng: Muốn sụp nguồn vì tiếc công sức của mọi người

Trong dòng trạng thái mới nhất, Noo Phước Thịnh không giấu nổi sự bất lực, thậm chí cho rằng “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” đã đến lúc hết duyên với mọi người.

 

a
MV triệu views của Noo Phước Thịnh "bốc hơi: khỏi Youtube

Ngày 16/11, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bị tháo khỏi Youtube chính thức của Noo Phước Thịnh vì vi phạm bản quyền. Nguyên nhân là trong phân cảnh Noo Phước Thịnh cùng bạn diễn bị tai nạn xe hơi ở gần cuối MV có sử dụng đoạn nhạc nền từ channel Youtube có tên HDMusicization.

Vì bên phía Noo Phước Thịnh sơ suất, chưa xin phép chủ sở hữu mà tự dùng phần nhạc nền thêm vào nên dẫn đến vi phạm bản quyền - một vấn đề vốn được Youtube xử lý rất nghiêm ngặt, dù chỉ là đoạn nhạc ngắn được sử dụng.

Sau đó, quản lý của Noo Phước Thịnh lên tiếng thông báo rằng tất cả view từ MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã thật sự “tan biến”. Riêng MV sẽ được đăng tải lại để phục vụ khán giả. Điều này khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng.

Trước sự việc MV triệu views vi phạm bản quyền, Noo Phước Thịnh đã đăng tải một dòng trạng thái tâm trạng. Nam ca sĩ cho biết: “Những lời động viên, an ủi, chia sẻ hoặc thậm chí là hành động kêu gọi ủng hộ, cày view, xây dựng lại mọi thứ từ đầu… của mọi người khiến Noo thấy mình thật bé nhỏ và bất lực.

Xin lỗi vì đã để mọi người phải lo lắng cho Noo như vậy. Thôi thì “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” chắc cũng đã đến lúc hết duyên với mọi người nhưng cũng may là đủ lâu để nằm sâu trong lòng của khán giả phải không?”.

aa
Nam ca sĩ bày tỏ sự bất lực và xin lỗi công chúng

Dưới phần bình luận, Noo Phước Thịnh cũng đã có những chia sẻ, tâm sự với công chúng. Anh cho biết MV là công sức của cả một tập thể, là sự tin yêu, ủng hộ, hy sinh của khán giả. Giờ tự nhiên bụp cái bốc khói, muốn sụp nguồn vì tiếc cái công sức của mọi người.

“Dù gì cũng là lỗi của anh nên anh cũng sẽ phải đối diện với nó. Anh tuyệt đối không trách gì họ cả vì đó là luật. Và chúng ta bình đẳng như nhau. Tất cả đều là mồ hôi, nước mắt, chất xám và tâm huyết cả thôi”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

ab
Anh chia sẻ bản thân muốn sụp nguồn vì tiếc công sức của mọi người

Công chúng, đặc biệt là người hâm mộ của Noo Phước Thịnh cũng đã dành nhiều lời động viên, an ủi thần tượng, chia sẻ với sự việc đáng tiếc đối với MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của nam ca sĩ, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực cày views để bù lại MV đã bị gỡ bỏ. Ngoài ra, nhiều người cũng gửi lời chúc đến liveshow sắp tới của Noo Phước Thịnh sẽ thành công rực rỡ.