Thứ sáu, 12/01/2018, 13:59 PM
  • Click để copy

NSƯT Minh Vượng sẽ trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng

Mới đây, hình ảnh diễn viên hài Minh Vượng xuất hiện trong hậu trường Táo Quân 2018 khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng, hào hứng.

Mới đây, nghệ sĩ Minh Hằng và Xuân Bắc đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường của Táo Quân 2018. Điều khiến nhiều người bất ngờ đó chính là ngoài những gương mặt quen thuộc như: Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung... là sự trở lại của hai nghệ sĩ Minh Hằng và Minh Vượng.

Sau thông tin "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh không tham gia và Trường Giang, Trấn Thành cũng phủ nhận việc góp mặt ở Táo Quân, đây là thông tin mới nhất khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng, hào hứng hơn cả.

nsut-minh-vuong-se-tro-lai-tao-quan-sau-8-nam-vang-bong
Những hình ảnh đầu tiên của hậu trường tập luyện Táo Quân 2018 vừa được các nghệ sĩ hé lộ.

Với nghệ sĩ Minh Hằng khi nhận được cuộc gọi từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải cách đây 2 tuần mời tham gia Táo Quân chị rất đắn đo vì thời điểm đó chị đang chuẩn bị có chuyến lưu diễn nước Nga cùng nghệ sĩ Vượng "râu" nên muốn suy nghĩ thêm. Nhưng vì tình yêu với Táo Quân và sự trân trọng đối với ê-kíp thực hiện chương trình nên nghệ sĩ Minh Hằng đã gạt qua tất cả để tham gia.

nsut-minh-vuong-se-tro-lai-tao-quan-sau-8-nam-vang-bong
Nghệ sĩ Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018.

Điều khiến cư dân mạng thích thú nhất là sự trở lại của nghệ sĩ Minh Vượng sau 8 năm vắng bóng. Trước đó, NSƯT Minh Vượng gắn bó với Táo Quân 3 năm liên tiếp. Năm 2006, nữ nghệ sĩ gạo cội được giao đóng vai Táo Kinh tế, đến năm 2007 chị vào vai Táo Cơ chế. Năm 2008, Minh Vượng gây ấn tượng với Táo Đời sống. Nhưng đến năm 2009, nghệ sĩ Minh Vượng không tham gia Táo Quân nữa vì lí do sức khoẻ.

nsut-minh-vuong-se-tro-lai-tao-quan-sau-8-nam-vang-bong
Nghệ sĩ Minh Vượng đăng tải ảnh buổi đọc kịch bản trên trang cá nhân.

Được biết, cách đây 2 năm, NSƯT Minh Vượng bị mắc bệnh tiểu đường và người mắc bệnh này phải ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ. Đó là lý do chị không thể bất chấp sức khỏe, thức khuya để tập luyện và đóng Táo Quân.

Năm 2016, nữ nghệ sĩ không thể tiếp tục tham gia vì vướng lịch lưu diễn tại nước ngoài. Chia sẻ vào thời điểm đó, nữ nghệ sĩ cho biết những năm sau không bận, chị sẵn sàng tham gia.

nsut-minh-vuong-se-tro-lai-tao-quan-sau-8-nam-vang-bong
Các nghệ sĩ nghiêm túc đọc kịch bản trong buổi tập đầu tiên.

Ngoài thương hiệu "tống cựu, ngênh tân", Táo Quân 2018 còn mang ý nghĩa đánh dấu hành trình 15 năm, do vậy, chương trình năm nay cũng sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ hơn cả, trong đó có những nghệ sĩ từng tham gia chương trình như Minh Hằng, Minh Vượng.

Hy vọng rằng màn tái xuất của hai gương mặt gạo cội đã đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu sẽ đem đến một không khí hội ngộ ấm áp và nhiều niềm vui bất ngờ cho khán giả truyền hình trong mùa xuân mới.

nsut-minh-vuong-se-tro-lai-tao-quan-sau-8-nam-vang-bong
Vân Dung, Xuân Bắc trong giờ tập luyện.

Năm nay ca sĩ Minh Quân sẽ trở lại với vai Thiên Lôi. Vai diễn hứa hẹn sẽ có nhiều mới mẻ bởi kịch bản cho vai này được trau chuốt và nhiều "đất" diễn hơn. Một số nghệ sĩ trẻ như: Duy Nam, Dũng "hớn"… trong các vai phụ cũng sẽ giúp chương trình thêm nhiều màu sắc trẻ trung. Đây cũng là lứa nghệ sĩ sẽ tiếp bước các đàn anh và "giữ lửa" cho chương trình trong những năm sau.

nsut-minh-vuong-se-tro-lai-tao-quan-sau-8-nam-vang-bong
Lịch tập dày đặc của Táo Quân được ca sĩ Minh Quân chia sẻ.

Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo Quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào ngày Tất niên Âm lịch hàng năm trên tất cả kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài nổi tiếng như Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng... Tổng đạo diễn của chương trình là đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải.

 

Nhan sắc cô Đẩu sẽ thay đổi thế nào trong Táo quân 2018?

Sau 15 năm lên sóng, tạo hình của Bắc Đẩu do NSƯT Công Lý thủ vai đã có rất nhiều thay đổi. Trong Táo quân 2018, cô Đẩu sẽ có diện mạo thế nào?

 

NSƯT Quốc Khánh có tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng ở Táo quân 2018?

NSƯT Quốc Khánh liệu có tiếp tục tham gia Táo quân 2018 và đảm nhận vai Ngọc Hoàng như những năm trước? Đó là một trong những thắc mắc được nhiều khán giả quan tâm.