Thứ bảy, 05/05/2018, 20:47 PM
  • Click để copy

Nữ Chánh văn phòng Đảng ủy nói ‘con người không quan trọng’ xin được rút kinh nghiệm sâu sắc

Tường trình về phát ngôn "con người không quan trọng" sau khi va chạm giao thông gây bức xúc dư luận, bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng xin được rút kinh nghiệm sâu sắc.

nu-chanh-van-phong-dang-uy-noi-con-nguoi-khong-quan-trong-xin-duoc-rut-kinh-nghiem-sau-sac
Nữ Chánh văn phòng Đảng ủy BQL Khu kinh tế Hải Phòng phát ngôn "con người không quan trọng" sau khi va chạm giao thông.

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế ô tô tuyên bố "con người không quan trọng" sau va chạm giao thông ở Hải Phòng khiến dư luận bức xúc, nữ tài xế ô tô sau đó được xác định là bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng.

Về phía nạn nhân đi xe máy điện tên là Hoàng Quang Minh (SN 1998, sinh viên năm thứ 2 khoa điện, trường ĐH Hàng Hải).

Thông tin mới nhất về vụ việc, lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho hay: Trong bản tường trình về vụ việc, bà Trang nêu ra nhiều lý do dẫn đến những phát ngôn, ứng xử bị dư luận "ném đá" là do nam sinh viên đi sai dẫn đến va chạm, khi lực lượng công an xuất hiện có biểu hiện giải quyết thiếu khách quan…Sau khi xảy ra vụ việc cả hai bên có lời qua tiếng lại với nhau cộng thêm nhiều người dân chứng kiến nên bà Trang đã bị kích động không kiềm chế được bản thân. Đồng thời nữ Chánh văn phòng này cũng xin rút kinh nghiệm sâu sắc.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm việc đúng sai trong vụ va chạm giao thông sẽ được cơ quan công an xác minh, điều tra, làm rõ. Đảng ủy Ban quản lý khu kinh tế TP Hải Phòng sẽ xem xét thông tin nhiều phía để có hình thức xử lý đúng chuẩn, khách quan nhất.

Lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế Hải Phòng nhận xét bà Trang trong giao tiếp, ứng xử ở cơ quan chưa từng xảy ra vấn đề gì.

Về sinh viên Hoàng Quang Minh, anh này vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng do vết thương ở chân sau vụ tai nạn.

Các bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng chẩn đoán Minh bị tràn dịch khớp gối nên sẽ phải điều trị một thời gian nữa trong bệnh viện.

Được biết, sau vụ việc phía nữ Chánh văn phòng này vẫn chưa có sự thăm hỏi nào đối với người bị nạn đang nằm viện.

Trước đó,  vào khoảng 14h ngày 2/5 bà Trang điều khiển xe ô tô di chuyển trên đường Nguyễn Bình, khi đến khu vực đèn tín hiệu giao thông nút giao với đường Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng), thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy điện với nam sinh viên  Hoàng Quang Minh.

Sau va chạm giao thông lực lượng công an đề nghị đưa nam sinh viên đến cơ sở y tế thăm khám vì "con người là quan trọng nhất". Tuy nhiên, bà Trang cản lại và nói: "con người không quan trọng" và đề nghị công an kiểm tra giấy tờ của nam sinh viên, phân xử xem ai đúng ai sai mới được đưa đi viện. Vụ việc gây bức xúc cho dư luận.

 

Nữ tài xế tuyên bố ‘con người không quan trọng’ gây tai nạn với nam sinh là cán bộ khu kinh tế Hải Phòng

Nữ tài xế có tuyên bố gây sốc “Mạng người không quan trọng”gây phẫn nộ dư luận được cho là bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.