Nữ giáo viên quyến rũ, gạ làm tình với nam sinh vì lý do kỳ quặc

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 12/09/2020, 18:40 PM
  • Click để copy

Nữ giáo viên quyến rũ, gạ làm tình với nam sinh vì lý do kỳ quặc

Nữ giáo viên 28 tuổi thừa nhận đã có hành vi dâm ô với một nam sinh 14 tuổi trong trường vì muốn được cậu nhóc… “luôn miệng khen mình xinh đẹp”.

 Katie Smith - nữ giáo viên thể dục xinh đẹp quan hệ tình cảm sai trái với học sinh (ảnh: Daily Star)

 Katie Smith - nữ giáo viên thể dục xinh đẹp quan hệ tình cảm sai trái với học sinh (ảnh: Daily Star)

Kết bạn trên mạng xã hội, làm quen, gửi ảnh khỏa thân và clip cảnh "tự xử" của mình, nữ giáo viên nóng bỏng Katie Smith đã nhanh chóng quyến rũ được một nam sinh 14 tuổi, đồng thời là học trò của mình. Cũng theo sự yêu cầu của Katie, cậu nam sinh kia cũng gửi lại những nội dung tương tự, cho đến khi bị mẹ phát hiện và báo cảnh sát.

Theo cáo trạng, nữ giáo viên đã nhiều lần hôn môi và "đụng chạm" nơi nhạy cảm của cậu bé, mối quan hệ này đã được kéo dài suốt hai năm. Cô khẳng định trước tòa rằng chưa bao giờ quan hệ tình dục với nam sinh này, mọi việc chỉ dừng lại ở mức "đụng chạm" bên ngoài.

Tại tòa án, giải thích cho hành động của mình, Katie Smith nói cố làm vậy với học sinh chỉ vì muốn được cậu nhóc… “luôn miệng khen mình xinh đẹp” mà thôi.

Nữ giáo viên xinh đẹp đã thừa nhận các hành vi của mình. Katie Smith xin tòa án giảm nhẹ hình phạt do đang gặp khó khăn trong hôn nhân với chồng và tìm đến học sinh “như một sự an ủi”. Nữ giáo viên đã rơi nước mắt khi bị tòa án tuyên hình phạt 3 năm 10 tháng tù vì hành vi của mình.

Bài liên quan
Bác thông tin nữ sinh lớp 10 Hà Nam chết lõa thể ở vườn chuối

Bác thông tin nữ sinh lớp 10 Hà Nam chết lõa thể ở vườn chuối

25/02/2021 09:50

Nữ sinh lớp 10 Hà Nam được phát hiện chết ở vườn chuối được xác định là do bạn trai bóp cổ. Tuy nhiên, thông tin nạn nhân chết lõa thể là sai.

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

25/02/2021 09:06

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.... có gì đặc biệt? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Thiếu nữ dương tính SARS-CoV-2 ở Hải Phòng tiếp xúc nhiều người tại quán bar, cà phê

Thiếu nữ dương tính SARS-CoV-2 ở Hải Phòng tiếp xúc nhiều người tại quán bar, cà phê

25/02/2021 06:50

Bệnh nhân Đ.M.T (SN 2001, em gái nữ điều dưỡng Đ.T.P) dương tính SARS-CoV-2 có khoảng 100 F1, đa số liên quan tới các quán bar, cà phê trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Lời khai rùng rợn vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam bị bạn trai bóp cổ đến chết

Lời khai rùng rợn vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam bị bạn trai bóp cổ đến chết

25/02/2021 06:44

Qua khai nhận ban đầu, đối tượng thừa nhận có quan hệ yêu đương với nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam sau đó dẫn đến việc sát hại bạn gái.

VIDEO: Khoảnh khắc sinh tử của người đàn ông trước mũi tàu hỏa

VIDEO: Khoảnh khắc sinh tử của người đàn ông trước mũi tàu hỏa

24/02/2021 18:35

Khi đang lái xe máy, người đàn ông đã đâm vào cần chắn tự động và ngã ra đường ngang trước mũi tàu. Một lúc sau, chiếc tàu di chuyển đến, người này may mắn thoát khỏi bàn tay “tử thần”.

Sở Y tế Bình Dương sẽ đề xuất mua vaccine COVID-19 tiêm miễn phí cho người dân

Sở Y tế Bình Dương sẽ đề xuất mua vaccine COVID-19 tiêm miễn phí cho người dân

24/02/2021 18:34

Sở Y tế tỉnh Bình Dương sẽ đề xuất với UBND tỉnh Bình Dươngmua vaccine COVID-19 về tiêm miễn phí cho người dân.

TP HCM đề xuất 'xóa sổ' xe thô sơ vào nội đô từ 2025

TP HCM đề xuất 'xóa sổ' xe thô sơ vào nội đô từ 2025

24/02/2021 18:34

Sở GTVT TP HCM đang đề xuất nhiều phương án để tiến đến "xóa sổ" xe 3 bánh và xe thô sơ 3 - 4 bánh sau năm 2025.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 24/2: Gây tai nạn khi chở con trai ôm lồng chim rồi bỏ trốn

Tin tức tai nạn giao thông ngày 24/2: Gây tai nạn khi chở con trai ôm lồng chim rồi bỏ trốn

24/02/2021 16:20

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 24/2: Va chạm khi chở con trai ôm lồng chim, gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn; Tiger Woods và những sao thể thao từng gặp tai nạn xe hơi...

Khi nào sinh viên Đà Nẵng đi học trở lại?

Khi nào sinh viên Đà Nẵng đi học trở lại?

24/02/2021 15:40

Đại học Đà Nẵng đã yêu cầu chuẩn bị, đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 để sinh viên đi học trở lại.