Thứ ba, 13/11/2018, 14:52 PM
  • Click để copy

Nữ sinh lớp 9 tố bị mẹ kế 9x đánh đập dã man vì chậu quần áo

Công an phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 9 tố bị mẹ kế sinh năm 1990 đánh đập.

nu-sinh-lop-9-cau-cuu-to-me-ke-danh-dap-da-man-vi-chau-quan-ao
Nữ sinh lớp 9 tố bị mẹ kế đánh đập phải đi thăm khám.

Nữ sinh lớp 9 trong vụ việc tố mẹ kế bạo hành là cháu T.N.L. (14 tuổi, trú tại chung cư Tây Hà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Trao đổi với chúng tôi chị Phạm Thị Ngô Quế (SN 1973, mẹ đẻ nữ sinh) cho hay: Sự việc xảy ra vào ngày 12/11. Theo đó, khoảng trưa 12/11, chị Quế nhận được cuộc điện thoại của con gái thông báo bị mẹ kế đánh dã man.“

"Ban đầu tưởng là cuộc điện thoại như bình thường mẹ con vẫn nói chuyện. Nhưng liền sau đó, cháu L. khóc và bảo mẹ đến đón con ngay, cô Nh. (SN 1990, người mẹ kế) đánh chết con rồi", chị Quế kể lại.

Sau khi nghe con gái kêu cứu, chị tức tốc đến nơi con đang ở. "Đến nơi, tôi thấy cháu hoảng loạn, trên mặt đầy vết thương và kêu đau đớn", chị Quế nói. Đồng thời cho biết đã lập tức đưa con đến Công an phường Trung Văn trình báo.

Sau khi trình báo Công an, chị đưa con gái mình đến Bệnh viện Xây Dựng để thăm khám. Tại đây các bác sỹ chẩn đoán L. bị chấn động não và giới thiệu qua Bệnh viện Việt Đức để điều trị.

nu-sinh-lop-9-cau-cuu-to-me-ke-danh-dap-da-man-vi-chau-quan-ao
Hình ảnh chụp CT phần đầu của nữ sinh tố bị mẹ kế hành hung.

L. cho biết, mâu thuẫn nảy sinh từ mấy việc nhỏ liên quan đến giặt giũ quần áo. Người phụ nữ đã túm tóc, khóa tay, ngồi lên người và đập đầu cháu xuống sàn nhà.

Chị Quế cho biết, chị và anh Trần Quang Th. (SN 1971) có 3 con chung. Tuy nhiên, đã đường ai nấy đi từ hai năm trước. Con gái đầu và cháu L. về ở với bố, còn con trai út 5 tuổi theo chị về ngoại. Thời điểm L. bị đánh, bố cháu không ở nhà mà đang đi miền núi.

Sau khi đưa con đến thăm khám tại Bệnh viện Việt Đức, chị Quế sẽ đưa kết quả kiểm tra sức khỏe của L. đến Công an để làm căn cứ xử lý vụ việc. Phía công an phường Trung Văn cũng khẳng định sẽ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Anh Th. (bố nạn nhân) cho biết, anh và chị Nh. là vợ chồng chính thức. Còn đối với chị Quế, mặc dù đã có với nhau 3 người con nhưng chưa từng đăng ký kết hôn.

Hiện sự việc đang được Công an phường Trung Văn tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Bố đẻ và mẹ kế hành hạ con trai 10 tuổi bị tuyên án 10 năm tù

Với hai tội danh hành hạ con và cố ý gây thương tích cho con trai 10 tuổi, gây tổn hại sức khỏe 22%, người bố đẻ cùng mẹ kế bị tuyên phạt tổng mức án 10 năm tù.

 

Mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi òa khóc tại tòa

Tại tòa, không ít lần người mẹ kế bật khóc khi được hỏi về việc "trừng phạt" bạo hành đứa con trai 10 tuổi của chồng.

 

Dự kiến xét xử vụ cha đẻ cùng mẹ kế bạo hành con trai rạn 6 xương sườn

Ngày 31/8, toà án Nhân dân quận Cầu Giấy sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm hai bị cáo Trần Hoài Nam và Phạm Thị Tú Trinh về tội “Hành hạ con” và “Cố ý gây thương tích”.