Thứ ba, 16/04/2019, 11:46 AM
  • Click để copy

Nữ sinh nhảy cầu Hồ Bắc Ninh tự tử: Chị họ 'hé lộ' bất ngờ, vào nhà nghỉ nhưng không làm gì

Theo người chị họ, mặc dù nữ sinh nhảy cầu Hồ Bắc Ninh có uống rượu khi đi liên hoan, có vào nhà nghỉ nhưng không có chuyện hiếp dâm.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nữ sinh nhảy cầu Hồ Bắc Ninh.
Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nữ sinh nhảy cầu Hồ Bắc Ninh.

Sáng 16/4, một ngày sau sự việc nữ sinh nhảy cầu Hồ (Bắc Ninh) tự tử xảy ra hôm 15/4, tại xã Hà Mãn (Thuận Thành), gia đình đang tổ chức lễ tang cho nữ sinh Nguyễn Thị V.A. (SN 2001).

Thông tin cô nữ sinh lớp 12 xinh xắn ngoan hiền tử vong khiến nhiều người trong địa phương không khỏi xót xa. Trước thông tin mà Công an Bắc Ninh cho biết: "Chiều ngày 14/4, V. A. đi ăn hội với bạn sau đó bị đối tượng Vũ Văn H. (SN 1995 ở xã Ngũ Thái, Thuận Thành) là bạn của chị gái con bác ruột đưa vào nhà nghỉ và có hành vi hiếp dâm.

Trao đổi với chúng tôi một người nhận là chị họ của nạn nhân cho hay, V.A. là con gái thứ 2 trong gia đình, trên còn một anh trai đang công tác xa và dưới là một em gái út năm nay đang học lớp 3. Mới đây, V.A. còn bảo với tôi học hết cấp 3 em sẽ thi vào đại học vậy mà nó suy nghĩ bồng bột quá....

Theo lời kể của chị họ nữ sinh, tối 14/4, V.A. có xuống nhà chị này chơi, sau đó đi liên hoan cùng bạn. Tuy nhiên, trái với thông tin mà cơ quan chức năng công bố, chị họ nữ sinh cho rằng giữa H. và nữ sinh này không xảy ra chuyện hiếp dâm mà chỉ vào nhà nghỉ nhưng do bị người yêu của nữ sinh hiểu lầm. 

"Biết em uống rượu nên tôi có nhắn bảo em về để mẹ ở nhà khỏi lo. Sau khi say rượu, V.A. cùng H. đi vào nhà nghỉ Bắc Hà. Tuy nhiên, hai người vẫn chưa có chuyện gì, vừa vào đó là 2 người ra ngay. Sau đó Vân A. gọi điện cho Q. là người yêu đến đón. Khi chứng kiến hai người đứng trước cửa nhà nghỉ, Q. không tin lời giải thích của Vân A., hai người sau đó xảy ra cãi lộn.

Nhà nghỉ Bắc Hà nơi nữ sinh và H. vào sau khi uống rượu.
Nhà nghỉ Bắc Hà nơi nữ sinh và H. vào sau khi uống rượu.

Khoảng 6h sáng 15/4, V. A. có nhắn tin cho bạn bè rằng mình sẽ tự tử, tuy nhiên không ai tin, bởi ngày thường tính em ấy hay nói đùa. V. A. cũng là người biết bơi nên nói nhảy cầu càng không ai tin", chị họ nạn nhân nói.

Chị này kể tiếp: "Đến khoảng hơn 7h sáng thì gia đình nhận được tin dữ. Khi chúng tôi chạy ra tới cầu Hồ thấy nhiều người chứng kiến cho biết, sau khi nhảy xuống V.A. cũng bơi được vài mét. Tuy nhiên, em ấy đuối quá nên nước xoáy cuốn đi không thể bơi được nữa. Bạn trai nó cũng đứng đó nhưng không biết bơi nên không dám nhảy xuống. Người nhảy xuống cứu là người qua đường".

Về H. người mới bị cơ quan chức năng tạm giữ điều tra về hành vi hiếp dâm, phía gia đình cho biết H. là người rất hiền lành.

 

Công an Bắc Ninh thông tin vụ nữ sinh nhảy cầu Hồ: Bị bạn chị họ hiếp dâm

Qua điều tra Công an xác định, trước thời điểm nữ sinh nhảy cầu Hồ thì đã đi ăn hội và bị bạn của chị gái con bác ruột đưa vào nhà nghỉ có hành vi hiếp dâm.

 

Bắc Ninh: Nghi vấn bố ruột sát hại con rồi tự tử

Ngày 15/4, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đang điều tra vụ việc anh Nguyễn Đức Vân (SN 1987, thôn Giữa, xã An Bình, huyện Thuận Thành) được phát hiện tử vong bất thường tại nhà.

 

Tình tiết man rợ vụ cô gái 18 tuổi bị tra tấn đến sẩy thai ở Bình Chánh

Một nguồn tin tiết lộ nhóm đối tượng còn dùng keo nấu chảy, sử dụng bình gas mini có đầu khò gí vào cơ thể cô gái 18 tuổi đang mang thai