Thứ tư, 13/02/2019, 16:00 PM
  • Click để copy

Nữ sinh 14 tuổi nghi mất tích ở Nghệ An đã trở về an toàn

Nữ sinh 14 tuổi nghi mất tích ở Nghệ An đã trở về nhà an toàn.

nu-sinh-14-tuoi-nghi-mat-tich-o-nghe-an-da-tro-ve-an-toan
Người thân đăng tìm tung tích nữ sinh. (Ảnh: FB).

Chiều 13/2, thông tin với chúng tôi chị Phạm Minh Nghĩa mẹ nữ sinh 14 tuổi nghi "mất tích" ở Nghệ An (nữ sinh tên Lê Phương U.) gây xôn xao dư luận cho biết: Con gái chị đã trở về nhà an toàn.

Theo chị Nghĩa, mấy ngày qua nữ sinh 14 tuổi đi chơi với bạn. "Do không tìm thấy nên gia đình đã vô cùng lo lắng và trình báo cơ quan chức năng đồng thời đăng tải chia sẻ lên mạng xã hội để tìm con. Tuy nhiên, hôm nay cháu đã trở về an toàn", chị Ngh. chia sẻ.

Trước đó, theo gia đình nữ sinh, ngày 7/2 (mùng 3 tết) khi nữ sinh Lê Phương U. cùng mẹ về quê ngoại ở xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) ăn Tết thì xảy ra sự việc.

Nữ sinh có xin phép người thân đi chơi với một người bạn cùng địa phương. Sau đó gia đình không thấy U. về, điện thoại không liên lạc được nên gia đình đã lo lắng và tổ chức tìm kiếm.

Cũng theo gia đình, mới đây nữ sinh 14 tuổi liên tục xin nghỉ học để đi làm kiếm tiền. Vì vậy gia đình phán đoán nữ sinh đã bị bạn lừa bỏ nhà đi làm.

Theo thông tin từ Công an xã Nghi Trường cho biết: Mẹ con chị Nghĩa vốn quê gốc ở Nghệ An, nhưng đã chuyển vào sinh sống ở quê chồng Thừa Thiên Huế. Năm nay, hai mẹ con về nhà ngoại ăn tết thì xảy ra sự việc trên.

 

Vụ sát hại nữ sinh ship gà chiều 30 Tết: Nghi phạm khai gây án một mình

Ngày 12/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, vừa bắt tạm giữ Vương Văn Hùng và cậu mợ của nghi phạm để phục vụ cho công tác điều tra.

 

Vụ sát hại nữ sinh ship gà chiều 30 Tết: Lời khai rùng mình của nghi phạm

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận, ngày 4/2 ra chợ huyện chơi, thấy nữ sinh xinh đẹp nên vờ hỏi mua, xin số điện thoại để tiện liên lạc. Đến 18h cùng ngày, sau khi bàn với bốn đồng phạm, Hùng gọi điện thoại đặt 10 con gà.

 

Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi ship gà chiều 30 Tết: Công an tỉnh Điện Biên thông tin chính thức

Liên quan tới vụ nữ sinh C.M.D (22 tuổi, ở xã Thanh Hưng, tỉnh Điện Biên) bị sát hại chiều 30 Tết, Công an tỉnh Điên Biên đã có thông tin chính thức về vụ việc.

 

Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi ship gà cho mẹ chiều 30 Tết: Tạm giữ nghi phạm cầm đầu

Liên quan tới vụ nữ sinh C.M.D (22 tuổi, ở xã Thanh Hưng, tỉnh Điện Biên) bị sát hại chiều 30 Tết, cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm được cho là cầm đầu.