Number 1 Cola ra mắt: Tân Hiệp Phát bắt đầu tấn công 'thành trì' của Coca - Cola, Pepsi

Theo BTV / Sức Khỏe Cộng Đồng 14:12 06/05/2019

Với slogan “Tỉnh táo, tăng lực” Number 1 Cola kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ. Nước giải khát hương vị Cola lâu nay vẫn là thành trì riêng của 2 gã khổng lồ Cocacola và Pepsi.

nuoc-tang-luc-number-1-cola-mang-den-su-sang-khoai-cho-nhung-nguoi-yeu-thich-vi-cola
Ngày hội tung hàng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola đồng loạt diễn ra trên toàn quốc

Bắt đầu từ ngày 5/5 năm nay, hàng triệu thùng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã được tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

Là một quốc gia gần 100 triệu người, và phần lớn là dân số trẻ, Việt Nam được xem là thị trường nước giải khát có nhiều dư địa. Nhu cầu và xu hướng của giới trẻ trở nên đa dạng và tinh tế khi họ ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới hơn.

Với định hướng thỏa mãn các nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để sản xuất nhiều loại nước giải khát mới.

Number 1 Cola là nước tăng lực có hương vị Cola sảng khoái đầu tiên của người Việt được ra đời sau một thời gian dài ấp ủ. Kết hợp cả hai đặc tính, hương vị Cola mang lại sự sảng khoái, nước tăng lực với thành phần Taurine, Inositol, Caffeine, Vitamin PP đem lại lợi ích về năng lượng và tỉnh táo, giúp người sử dụng luôn có tinh thần sảng khoái, năng lượng tràn trề để dễ dàng chinh phục mục tiêu và thách thức, ngày càng thành công hơn, trưởng thành hơn.

nuoc-tang-luc-number-1-cola-mang-den-su-sang-khoai-cho-nhung-nguoi-yeu-thich-vi-cola
Sản phẩm phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.
nuoc-tang-luc-number-1-cola-mang-den-su-sang-khoai-cho-nhung-nguoi-yeu-thich-vi-cola
Với sản phẩm này, Tân Hiệp Phát kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ

Nước tăng lực Number 1 Cola được đưa ra thị trường mùa hè này là một sản phẩm đặc biệt, được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng tạo nên một thức uống mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.

nuoc-tang-luc-number-1-cola-mang-den-su-sang-khoai-cho-nhung-nguoi-yeu-thich-vi-cola
Nước tăng lực Number 1 Cola được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “dựa trên lợi thế bản địa, chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu và tập trung nghiên cứu, phát triển sản phẩm đảm bảo chất lượng nhằm mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng.

Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, sẽ rất vui mừng đón nhận và thưởng thức sự hoàn hảo giữa hương vị Cola và nguồn năng lượng đầy sảng khoái trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola do chính người Việt Nam sản xuất.

Sản phẩm được phát triển và sản xuất theo công nghệ chiết lạnh hiện đại giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất và vị ngon của sản phẩm”.

 

Bí quyết ‘cú poker’ Thương hiệu quốc gia của Tân Hiệp Phát

Nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia 4 lần liên tiếp, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang là biểu trưng cho hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

 

Xây dựng thương hiệu: Câu chuyện ‘chết 8, còn 2' và kỳ tích Tân Hiệp Phát

Thống kê của các tập đoàn lớn trên thế giới cho thấy: Chỉ có 20% các thương hiệu ra thị trường sẽ thành công. Như vậy nếu có 10 sản phẩm doanh nghiệp xác định sẽ “chết” 8 còn 2. Doanh nghiệp nào sở hữu vài thương hiệu nổi tiếng là kỳ tích.

 

Trần Uyên Phương truyền cảm hứng ở talkshow về nữ doanh nhân

"Tôi vẫn chia sẻ với các bạn nữ và nữ nhân viên của mình. Chúng ta không cần phải trở nên giống nam giới. Hãy để cho nam giới thể hiện điểm mạnh của họ." - Phó TGĐ Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương.



Tin khác