Thứ hai, 22/01/2018, 11:38 AM
  • Click để copy

Phạm Hương biến hóa xinh đẹp trong loạt đầm đỏ rực của NTK Đỗ Mạnh Cường

Trong bộ ảnh mới của NTK Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy khi diện những trang phục có sắc đỏ nổi bật.

pham-huong-bien-hoa-xinh-dep-trong-loat-dam-do-ruc-cua-ntk-do-manh-cuong

Không chỉ là một biểu tượng về nhan sắc của người phụ nữ hiện đại, Phạm Hương còn sở hữu phong cách thời trang thời thượng, được công chúng yêu thích. Cô cũng là một trong các nàng thơ gắn bó với NTK Đỗ Mạnh Cường.

1
Phạm Hương vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy khi diện những trang phục có sắc đỏ nổi bật nằm trong BST The Muse 2 của NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Trong loạt ảnh thời trang mới nhất, Phạm Hương biến hoá với sắc đỏ rực rỡ qua 9 thiết kế nằm trong bộ sưu tập "The Muse 2" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

2

Khoác lên mình những thiết kế đỏ rực, Phạm Hương mang đến tinh thần cổ điển của một quý cô yêu kiều với trang phục tối giản, mũ hoa đội đầu và cách trang điểm sắc sảo. Tông màu được biến hoá bằng cách xử lý chất liệu, tạo phom dáng cũng như kỹ thuật cắt may.

3

Làn da trắng, đôi môi đỏ cùng mái tóc uốn bồng bềnh giúp Phạm Hương trông chẳng khác gì nàng Bạch Tuyết. Với trang phục đơn giản hay cầu kỳ, Phạm Hương vẫn toát lên thần thái đầy thu hút.

4

Hình ảnh quý cô châu Âu cổ điển được người đẹp thể hiện qua phom dáng kinh điển nhưng vẫn mang hơi hướng của các mẫu shirt dress hiện đại.

5

Phạm Hương diện dáng váy xoè cúp ngực cổ điển kết hợp hoạ tiết hoa hồng kinh điển. Đây là trang phục từng tạo nên một làn sóng trong làng mốt Việt vào năm 2015 thông qua BST "La Vie En Rose" được giới thiệu tại Mỹ.

6

Kiểu váy bodycon váy ống tay chuông trở thành trang phục đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng là một trong những thiết kế bán chạy nhất của anh từ trước đến nay.

7

Sự quyến rũ trong phong cách của Đỗ Mạnh Cường được thể hiện qua chi tiết xẻ vai hay những đường cắt cúp táo bạo. Ngoài phom dáng, việc xử lý chất liệu khác nhau trên cùng một tổng thể cũng là thế mạnh của anh.

8

Sắc đỏ rượu của phom váy cocktail với hoạ tiết nơ to bản được Phạm Hương kết hợp đồng điệu màu sắc cùng giày cao mũi nhọn.

9

Phạm Hương nền nã, thanh lịch với dáng váy dài trên nền voan lụa mềm mại hay sự kết hợp giữa áo lệch vai cùng chân váy xoè tạo phom độc đáo.

10

Các phụ kiện hoa cài đầu, mũ công nương theo phong cách cổ điển đều được chọn lựa và kết hợp đồng điệu cùng những bộ cánh cùng tông màu. Phong cách thời thượng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện một cách trọn vẹn.

11

Trong nhiệm kỳ hoa hậu, Phạm Hương để lại nhiều ấn tượng với công chúng. Dù đã tìm được người kế nhiệm, người đẹp vẫn được nhiều fan ưu ái gọi là "hoa hậu quốc dân".

 

Sự thật về tin Phạm Hương, Kỳ Duyên đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Mới đây, Hoa hậu Hải Dương đã chính thức lên tiếng về việc cử Phạm Hương hay Kỳ Duyên đi thi Miss Supranational 2018.

 

Không còn là ‘hoa hậu thân thiện’, Phạm Hương lột xác trong hình ảnh fashionista đẹp xuất sắc

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khác biệt và ấn tượng với bộ ảnh thời trang đậm chất fashionista sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.