| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 15/03/2020, 12:25 PM
  • Click để copy

Phan Văn Đức ghi bàn sau hơn 1 năm, HLV SLNA nói gì?

HLV Ngô Quang Trường đã có những lời khen cho Phan Văn Đức sau chiến thắng trước Bình Dương.

32328015145_30122019

CLB SLNA đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trong cuộc tiếp đón CLB Becamex Bình Dương tại vòng 2 V.League 2020. Ở trận đấu này, cả hai đội chơi đôi công hấp dẫn và liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về khung thành của nhau. Tuy nhiên, chỉ có Văn Đức là người ghi được bàn thắng ở những phút đầu hiệp 2 từ một tình huống đánh đầu.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Phan Văn Đức sau hơn 1 năm cầu thủ này điều trị chấn thương. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường dành những lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò.

"Sau khi phải nghỉ thi đấu gần một năm vì chấn thương, Văn Đức đang rất khát khao để trở lại. Tôi có nhận thấy rõ những khát khao của cậu ấy khi trên sân. Và những gì đã thể hiện trên sân phản ánh đúng năng lực và phẩm chất của cậu ấy", ông nói.

Đánh giá kỹ hơn về các cầu thủ trẻ khác qua 2 vòng đấu, vị HLV của SLNA nói tiếp: ''Hôm nay Văn Hoàng đã chơi tốt, tôi không bất ngờ với màn trình diễn này, những gì trên sân đã chứng tỏ thấy cậu ấy xứng đáng đứng trong khung gỗ của SLNA.

Tôi đặt niềm tin vào Văn Lắm bởi tôi thích những cầu thủ trẻ thường có khát khao, có thể lực và Văn Lắm còn thể hiện được tài năng chơi bóng của mình. Môi trường V.League khắc nghiệt, với sự tự tin sau 2 trận đấu đầu tiên, tôi nghĩ Văn Lắm sẽ dẫn trường thành trong thời gian tới".

"Sau 3 năm tôi trở về có nhiều thứ gây cho tôi cảm xúc đặc biệt. Các cầu thủ đã chơi liên kết, thể hiện được khát khao, tôi cảm thấy hài lòng sau trận này", HLV Ngô Quang Trường chốt lại.

Bài liên quan
Ban tổ chức V.League họp về phương án thi đấu

Ban tổ chức V.League họp về phương án thi đấu

07/08/2020 10:35

VFF và VPF có cuộc họp trong ngày hôm nay (7/8) để bàn và lên phương án tổ chức V.League 2020 trong thời gian tới.

Điều đặc biệt khi Champions League trở lại mà nhiều người chưa biết

Điều đặc biệt khi Champions League trở lại mà nhiều người chưa biết

07/08/2020 05:41

Trong các trận đấu tại Champions League sắp tới ở đấu trường danh giá này các cầu thủ của tất cả các đội bóng sẽ mặc áo đấu có in chữ “Thank you”

Alexis Sanchez chính thức đầu quân cho Inter Milan

Alexis Sanchez chính thức đầu quân cho Inter Milan

06/08/2020 17:13

Alexis Sanchez chính thức chia tay CLB MU để gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á: ĐT Việt Nam làm khách trên sân Malaysia vào tháng 10

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á: ĐT Việt Nam làm khách trên sân Malaysia vào tháng 10

06/08/2020 17:01

ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân ĐT Malaysia vào ngày thi đấu thứ 8 (13/10/2020), sau đó trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Indonesia vào ngày thi đấu thứ 9 (12/11/2020).

Sở VH-TT&DL Thanh Hóa yêu cầu bầu Đệ rút ngay đơn đòi bỏ V.League

Sở VH-TT&DL Thanh Hóa yêu cầu bầu Đệ rút ngay đơn đòi bỏ V.League

06/08/2020 16:38

Giám đốc sở VH-TT&DL Thanh Hóa cho biết, UBND tỉnh Thanh Hóa không có chủ trương bỏ V.League 2020 trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Nhận định Juventus vs Lyon 2h00 ngày 8/8: 'Bà đầm già' lật ngược thế cờ?

Nhận định Juventus vs Lyon 2h00 ngày 8/8: 'Bà đầm già' lật ngược thế cờ?

06/08/2020 16:18

Nhận định Juventus vs Lyon 2h00 ngày 8/8 vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Juventus vs Lyon. Dự đoán tỷ số Juventus đấu với Lyon.

Giám đốc điều hành CLB Nam Định: 'Cứ chờ đợi như thế này rất mệt mỏi'

Giám đốc điều hành CLB Nam Định: 'Cứ chờ đợi như thế này rất mệt mỏi'

06/08/2020 15:42

Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB Nam Định cho rằng các đội cho cầu thủ tập chay và đợi như thế này, lương hay mọi hoạt động khác vẫn phải làm thì rất là mệt.

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8: Kền kền trắng vượt khó?

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8: Kền kền trắng vượt khó?

06/08/2020 15:41

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8. Trực tiếp bóng đá Man City vs Real Madrid lượt về Cúp C1 châu Âu. Man City đấu với Real Madrid.

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Chúng tôi còn ở vùng tâm dịch...chắc chắn không có chuyện bỏ giải'

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Chúng tôi còn ở vùng tâm dịch...chắc chắn không có chuyện bỏ giải'

06/08/2020 13:40

Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho rằng, các CLB lúc này là góp ý với VFF và VPF để cùng vượt qua đại dịch mới là điều tuyệt vời.