Thứ bảy, 30/06/2018, 10:49 AM
  • Click để copy

Phát hiện cá heo lụy bờ, nhóm bạn trẻ thâu đêm ‘giải cứu’

Trong lúc đi dạo bờ biển Đà Nẵng hóng mát, một nhóm bạn trẻ đã phát hiện chú cá heo bị thương dạt vào bờ và nguyên 1 đêm các bạn thức trắng để tìm cách ‘giải cứu’.

36405127_678380749175042_2790154027000659968_n
Nhóm bạn trẻ thâu đêm 'giải cứu' chú cá heo bị thương dạt vào bờ.

Khoảng 7h tối 29/6, khi đang đi dạo ven bãi biển Mỹ Khê (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), 1 nhóm bạn trẻ bất giác trông thấy 1 chú cá heo dạt vào bờ. Lúc này, cá heo được cho là lạc đàn có chiều dài khoảng 1,2m bị một vật nhọn đâm xuyên qua thân.

phat-hien-ca-heo-luy-bo-nhom-ban-tre-thau-dem-giai-cuu
Đến trưa nay (30/6), các bạn trẻ và cán bộ thú y vẫn đang tích cực cứu chữa vết thương trên cơ thể cá heo.

“Mọi người tích cực sơ cứu vết thương và cho cá uống sữa. Suốt đêm qua, tất cả túc trực trông chừng cá heo và hầu như không ai chợp mắt được. Đến sáng nay (30/6), nhóm đã chủ động liên lạc với những đơn vị có chuyên môn nhằm cầu cứu sự giúp đỡ dành cho chú cá. Hiện tại, các cán bộ thú y đang tiến hành cứu chữa vết thương trên cơ thể của cá heo”, bạn Thu (một người trong nhóm bạn tham gia ‘giải cứu’ cá heo) cho hay.

 

Vụ cô giáo bị phụ huynh hành hung đến thủng màng nhĩ: Nạn nhân được chuyển ra bệnh viện thành phố điều trị

Lo lắng cho sức khỏe không có dấu hiệu tiến triển của cô giáo bị hành hung đến thủng màng nhĩ, gia đình đã chủ động đưa nạn nhân ra bệnh viện thành phố điều trị.

 

Đà Nẵng: Cán bộ tự nguyện thôi việc sẽ nhận hỗ trợ cao nhất 200 triệu đồng

Đối với cán bộ là Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy và các chức danh khác có hệ số phụ cấp chức vụ từ 1,05 trở lên sẽ được hỗ trợ 200 triệu đồng khi tự nguyện thôi việc.

 

‘Điểm mặt’ những dự án nghìn tỷ bị Chủ tịch Đà Nẵng vận động thu hồi vì chậm triển khai

Không còn đủ kiên nhẫn với những dự án có vốn đầu tư hàng nghìn tỷ nhưng ì ạch triển khai, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã lên phương án vận động thu hồi.