Thứ sáu, 09/08/2019, 15:36 PM
  • Click để copy

Phát hiện 'thành phần quý hiếm' trong viên uống Xman 1H

So với các sản phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường, Xman 1H ghi điểm không chỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ an toàn, hiệu quả cao, chi phí thấp, không tác dụng phụ mà đây còn là một trong số ít các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam được Bộ Y Tế chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, với những thành phần y dược được đánh giá cao trong việc tăng cường sức khỏe nam giới.

Sản phẩm Xman 1H.
Sản phẩm Xman 1H.

Trước sự lo lắng của nhiều khách hàng cùng tâm lý “ngại chia sẻ”, viên uống Xman 1H ra đời –giúp người đàn ông lấy lại bản lĩnh vốn có. Và là 1 trong những yếu tố quyết định “sự hãnh diện” của người đàn ông Xman 1H sử dụng các phương pháp Đông Y và Tây Y đã được chỉ ra rằng có vai trò quan trọng và hiệu quả đối việc nâng cao và duy trì sinh lý nam.

Thành phần X-man 1H có gì?

Chứa các thành phần là thảo dược tự nhiên rất an toàn cho cơ thể, giúp tăng cường sinh lý nam giới và tăng cường sản sinh lượng testosteron bị thiết hụt – nguyên nhân chính dẫn đến suy giảm ham muốn.

Sự kết hợp giữa các thành phần này là sự kết hợp ăn ý, độc đáo, giúp hiệu quả được đẩy lên cao. Có được điều này chính bởi mỗi thảo dược có trong Xman 1H đều có những công hiệu riêng biệt. Cụ thể tác dụng của thành phần ưu việt:

+ dâm dương hoắc: Kích thích khoái cảm, ham muốn, tăng sự dẻo dai cho cơ thể, cải thiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ngoài ý muốn.

+ bạch tật lê: Giúp tăng cường sinh lý, tăng tần xuất yêu và khả năng cương cứng của dương vật.

+ mật nhân:  Tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam, nâng cao chất lượng tinh trùng, chống xuất tinh sớm.

+  ngài tằm đực:  Thúc đẩy quá trình cung cấp máu đến dương vật, giúp nam giới giữ được sự cương cứng và kéo dài thời gian lâu hơn khi quan hệ.

Sản phẩm Xman 1H được mệnh danh là thần dược của nam giới.
Sản phẩm Xman 1H được mệnh danh là thần dược của nam giới.

Đặc biệt trong X-man 1h còn có thành phần của “cây cọ lùn” một loại thảo dược có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Giúp tăng cường sinh lý, tăng cường sức khỏe. Hỗ trợ điều trị phì tuyến tiền liệt, giảm tiểu đêm, tiểu dắt. Kết hợp với các thảo dược trên hỗ trợ hiệu quả diều trị những triệu chứng của yếu sinh lý ,mãn dục nam, tiểu dắt, tiểu đêm  nhiều……cho ra một công thức tuyệt vời trong điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới.

Bên cạnh đó còn có các thành phần như: L-arginin và L-citrullin  giúp giãn nở và thúc đẩy các mạch máu khoẻ mạnh, tăng cường chức năng cương dương, kích thích hoormon tạo ra nitric oxid giúp tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng tinh trùng.

Uống X-man 1H hiệu quả ra sao?

Sở hữu những ưu điểm, vượt trội hơn hẳn những sản phẩm hiện có trên thị trường, Xman 1H đang là 1 trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng nhất. Ngoài công dụng cũng như các thành phần quý có trong viên uống này thì còn có 1 vài yếu tố khác như:

Xman 1H được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của nhà máy sản xuất: Công Ty cổ phần y dược Trương Trọng Cảnh, áp dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất. Được phân phối bởi: Công Ty TNHH Vingreen Châu Á.Viên uống Xman1H đã được chứng minh trên lâm sàng có hiệu quả rất tốt trong hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới

Các quý ông muốn khẳng định bản lĩnh trong chuyện “chăn gối” khi sử dụng viên uống X-man 1H nên duy trì mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 2 viên và uống trước khi ngủ từ 2 tới 5 giờ đồng hồ. Duy trì đều đặn sau 7 -15 ngày sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Anh Nguyễn Đình Nam, 37 tuổi, Hà Nam: “Tôi đã từng không tự tin vì bản thân khó kiểm soát hưng phấn khiến cuộc vui bị ngắt đột ngột. Nhưng sau khi sử dụng 3 tuần viên uống Xman 1H tôi đã cảm nhận được sự thay đổi từ bản thân, cũng như  quan hệ  vợ chồng cũng đã dần tốt lên và chẳng cần nói cũng biết vợ tôi rất mãn nguyện như thế nào?

 Anh Duy Cường, 40 tuổi, Hà Nội: “Xman 1H không phải là sản phẩm tăng cường sinh lý thông thường, mà đó còn là sản phẩm chức năng với thành phần tốt cho sức khỏe đó chính là điều khiến tôi quan tâm nhất. Uống Xman 1H từ sức khỏe đến sinh lý của tôi đã có sự cải thiện rõ ràng”

Viên uống X-man 1H  được chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt chúng tác động sâu từ nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, yếu sinh sinh, rối loạn cương dương… nên không có tác dụng ngay lập tức. Việc sử dụng các biện pháp có tác dụng cấp tốc sẽ ảnh hưởng rất lớn để sức khỏe và khả năng “giường chiếu” về sau, thế nên các quý ông cần hết sức lưu ý trước khi sử dụng.

Viên uống X-man 1H đã được Cục An toàn thức phẩm chứng nhận.
Viên uống X-man 1H đã được Cục An toàn thức phẩm chứng nhận.

Các dưỡng chất có trong X-man 1H rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, tuy nhiên việc chọn lựa viên uống X-man 1H ở những cơ sở sản xuất uy tín, có nguồn gốc rõ ràng là điều quan trọng. Sản phẩm đã được công bố chất lượng với cục vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế số 2528/2019/ĐKSP.

Điều làm lên sự thành công của Xman 1H là chất lượng của sản phẩm, được chiết xuất  hoàn toàn từ thảo dược  thiên nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không có bất kì tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả mà không cần lo lắng rằng sản phẩm có các chất cấm hay các chất kích thích gây nghiện vì Xman 1H đã được bộ y tế công nhận là sản phẩm vì sức khỏe.

Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Hàng trăm người đăng ký hiến mô tạng ở Huế

Đại diện của hơn 100 người đã đăng ký hiến mô tạng được trao thẻ đăng ký hiến mô tạng.

 

Chưa hết sữa đã nâng ngực, người phụ nữ nhận hậu quả đáng sợ

Sau gần 6 tiếng phẫu thuật các bác sĩ mới có thể lấy bỏ được túi ngực, rút hết dịch cùng toàn bộ lớp bao xơ dầy đã xâm lấn vào thành ngực trước tim và bảo tồn tối đa phần tuyến vú còn lại cho bệnh nhân.

 

Sốt xuất huyết Dengue: Những điều cần biết

Sốt xuất huyết Dengue được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xếp vào loại bệnh đáng quan tâm nhất do muỗi truyền. Vậy sốt xuất huyết Dengue là gì? Tìm hiểu ngay sau đây: