Thứ hai, 27/05/2019, 11:34 AM
  • Click để copy

Bắc Ninh: Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong dưới hồ

Thi thể người đàn ông 50 tuổi được phát hiện dưới hồ điều hòa trên địa bàn TP Bắc Ninh.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông.
Khu vực hồ điều hòa ở Bắc Ninh phát hiện thi thể người đàn ông.

Sáng 27/5, lãnh đạo UBND phường Đại Phúc (TP Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh) cho biết: Lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc thi thể người đàn ông tử vong ở dưới hồ điều hoà trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, trong lúc đi tập thể dục tại khu vực hồ điều Hoà, (phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đã tử vong dưới hồ.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân sinh năm 1969 là người ở địa phương. Sau khi vụ việc xảy ra người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng.

Ban đầu cơ quan chức năng xác định được danh tính nạn nhân tên là Đ., sinh năm 1969. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Mẹ nữ sinh giao gà từng 'nhờ' luật sư kiện 2 nhân vật 'nổi tiếng' trên mạng xã hội

Trước khi bị bắt vì liên quan đến đường dây ma túy, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên từng gọi điện nhờ luật sư đề nghị các cơ quan chức năng xử lý một số cá nhân xúc phạm đến con gái trong đó có nhân vật Phúc XO và bà Phạm Thị Yến.

 

Cuộc vây bắt ông trùm ma túy đặc biệt nguy hiểm

Bị truy nã về hành vi mua, bán trái phép chất ma túy, Lô Văn Thi thiết lập đường dây, tụ điểm bán lẻ ma túy trong rừng nhằm tránh sự phát hiện, truy bắt của lực lượng Công an.

 

Cặp đôi công nhân chết bất thường ở nhà trọ Bắc Giang

Nam công nhân 23 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại hành lang tầng 4 của dãy trọ, còn nữ công nhân 16 tuổi chết trong phòng.