Thứ ba, 14/05/2019, 23:29 PM
  • Click để copy

Phép màu mang tới sự sống cho người mẹ che chở cho con trong cơn hỏa hoạn

Trong cơn hỏa hoạn lúc nửa đêm, người mẹ đã lấy thân mình che chở cho 2 đứa con nhỏ để rồi bản thân bị bỏng tới 92%. Những tưởng sự sống đã chấm dứt, nhưng rồi kỳ tích đã đến khi người phụ nữ ấy được chữa trị và trở về nhà.

phep-mau-mang-toi-su-song-cho-nguoi-me-che-cho-cho-con-trong-con-hoa-hoan
Người mẹ trẻ và hai đứa con trai nhỏ trước cơn hỏa hoạn

Đó là phép màu kỳ diệu sau cơn hỏa hoạn đau thương! Nhiều người đã phải thốt lên như vậy khi chứng kiến người mẹ trẻ Lê Thị Kim Ngân (SN1989, trú tại xã Echarang, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên) được hồi sinh.

Cơn hỏa hoạn vào đêm ngày 28/3/2019, ngôi nhà của người mẹ trẻ Lê Thị Kim Ngân cùng 2 đứa con nhỏ bốc cháy dữ dội. Với phản xạ của một người mẹ, Ngân liều mình cứu 2 đứa con giữa đêm khuya vắng. Ngân đã lấy thân thể mình che chở cho các con trong cơn hỏa hoạn. Khi người dân xung quanh chạy tới, người mẹ trẻ đã bị bỏng nặng, hai đứa con của chị vẫn an toàn trong vòng tay người mẹ.

phep-mau-mang-toi-su-song-cho-nguoi-me-che-cho-cho-con-trong-con-hoa-hoan
Gần 2 tháng điều trị tại BV Chợ Rẫy, Ngân được các y bác sỹ ở đây dốc hết sức lực để cứu chữa

Người mẹ sau đó phải chuyển vào TP.HCM cấp cứu. Tại bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều người không khỏi xót xa khi nhìn thấy phần thân thể bị cháy xém tới 92% của người mẹ này. Tất cả đều lắc đầu, nhiều người đã nghĩ tới hoàn cảnh xấu nhất bởi cơ hội sống rất mong manh. 

Sau gần 1 tháng điều trị, người mẹ trẻ đã bắt đầu hồi phục một cách kỳ diệu. Ngân đã ăn được, trò chuyện được. Một điều rất hiếm với các nạn nhân bị bỏng với mức độ như vậy bởi khi chuyển Ngân vào BV Chợ Rẫy, các Y Bác sĩ thông báo là những ca như thế này, chưa có ca nào sống sót. Gia đình sẽ phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho trường hợp xấu nhất.

phep-mau-mang-toi-su-song-cho-nguoi-me-che-cho-cho-con-trong-con-hoa-hoan
Ngày 14/5, kỳ tích đã đến với người phụ nữ bị bỏng 92% cơ thể

Rồi kỳ tích đã đến, phép nhiệm màu sau cơn hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra với Ngân. Trưa ngày 14/5/2019, Ngân đã khóc rất nhiều khi được đẩy ra ngoài cổng bệnh viện để lên xe về lại Phú Yên, Ngân nói giờ phút này mới tin rằng mình còn sống. Được thấy ánh mặt trời, được thấy rất nhiều người thân và bè bạn, cũng như những người xa lạ đã theo dõi cuộc chiến sinh tồn của Ngân bao nhiêu ngày qua.

Mọi người thật sự rất mừng. Và Ngân cũng đã sẻ chia tình cảm yêu thương của mình với những bệnh nhân còn ở lại.

 

'Phép màu' chỉ trong 3 ngày giúp gia đình Sài Gòn cứu vãn hôn nhân

Đơn ly hôn đã gửi, ba mẹ con đã dọn ra khỏi nhà, nhưng bất ngờ xảy ra giúp gia đình chị Hạnh hòa hợp, chồng trở nên tuyệt vời.

 

Phép màu Giáng sinh: Câu chuyện bà mẹ đẻ rơi bên đường được người lạ giúp đỡ

Con trai Louis của Lizzie Hines được sinh ra bên vỉa hè một con đường ở trung tâm thành phố London. Bà mẹ đến nay vô cùng muốn tìm những người đã giúp đỡ cô hôm ấy - cận Giáng sinh năm ngoái.