‘Phi công’ kém 21 tuổi sát hại người tình dã man dưới sông

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 28/05/2020, 14:47 PM
  • Click để copy

‘Phi công’ kém 21 tuổi sát hại người tình dã man dưới sông

Nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác, Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi, ngụ TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã ra tay tàn độc với người tình.

Phạm Vũ Linh Em. Ảnh: VKS TP. Cần Thơ.

Phạm Vũ Linh Em. Ảnh: VKS TP. Cần Thơ.

Ngày 28/5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Cần Thơ đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi, ngụ TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) về tội giết người.

Theo điều tra, chị B.T.T (45 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ) có quan hệ tình cảm với Phạm Vũ Linh Em. Hai người sống chung với nhau như vợ chồng từ khoảng tháng 7/2019 đến nay, nhưng không đăng ký kết hôn.

Trong khoảng thời gian chung sống, mâu thuẫn giữa Linh Em và chị T. thường xuyên nổ ra. Gã “phi công trẻ” nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác. Khoảng đầu tháng 5/2020, chị T. nói về thăm con riêng, nhưng dọn về nhà của anh rể (quận Cái Răng).

Linh Em gọi điện thoại kêu chị T. về nhưng chị không đồng ý. Khoảng 15h00 ngày 18/5, Linh Em điện thoại hẹn chị T. ra bờ kè trước nhà anh rể để nói chuyện. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Linh Em điều khiển xe máy đến nhà anh rể của T.

Linh Em và chị T. xảy ra cãi cự về chuyện tình cảm và tiền bạc. Linh Em tức giận, đẩy chị T. ngã xuống sông.

Tiếp đó, gã trai 24 tuổi lấy dao trong túi quần ra nhảy xuống sông đâm liên tiếp nhiều nhát trúng vào vùng ngực của T. Chị T. đứng dậy, Linh Em tiếp tục đâm nhiều nhát vùng gáy, lưng khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Linh Em bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 21/5, Linh Em bị bắt khi đang trốn ở TP.Châu Đốc.

Tin mới nhất dịch COVID-19 tại TP HCM: Còn 2.184 người đang cách ly tập trung

Tin mới nhất dịch COVID-19 tại TP HCM: Còn 2.184 người đang cách ly tập trung

04/03/2021 15:01

TP. Hồ Chí Minh hiện còn 2.184 người đang được cách ly tại các điểm cách ly tập trung; Số người đang được cách ly tại nhà/nơi lưu trú là 289 người.

Tử vi ngày mai 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Tử vi ngày mai 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

04/03/2021 14:55

Tử vi ngày mai 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai 2/3/2021 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Thiên Bình...

Đà Nẵng: 2 người đàn ông tử vong trong khách sạn

Đà Nẵng: 2 người đàn ông tử vong trong khách sạn

04/03/2021 14:36

Khi lễ tân khách sạn mở cửa kiểm tra sau nhiều lần gọi hỏi không thấy trả lời, họ phát hiện hai vị khách đã tử vong.

TP.HCM tiếp tục cách ly tập trung người đến từ 19 nơi ở Hải Dương

TP.HCM tiếp tục cách ly tập trung người đến từ 19 nơi ở Hải Dương

04/03/2021 13:34

19 thôn, khu dân cư thuộc huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương tiếp tục phong tỏa. Vì vậy, người đến từ 19 nơi này đến TP.HCM phải thực hiện cách ly tập trung.

Chủ tịch PVOIL chỉ đạo miễn phí đổ xăng cho ông Đoàn Ngọc Hải

Chủ tịch PVOIL chỉ đạo miễn phí đổ xăng cho ông Đoàn Ngọc Hải

04/03/2021 11:28

Chiếc xe cứu thương của ông Đoàn Ngọc Hải sẽ được đổ xăng miễn phí ở hệ thống cửa hàng xăng dầu PVOIL sau sự chỉ đạo của Chủ PVOil?

Kỹ sư Thanh Hoá sáng chế thành công máy sấy gỗ chân không hiệu suất lớn nhất Việt Nam

Kỹ sư Thanh Hoá sáng chế thành công máy sấy gỗ chân không hiệu suất lớn nhất Việt Nam

04/03/2021 11:17

Với niềm đam mê sáng chế, cải tiến máy móc để đạt được hiệu quả cao nhất trong sản xuất, anh Đỗ Văn Long đã cho ra đời máy sấy gỗ chân không với năng suất lên đến 100m3 gỗ/ngày.

Bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư được người hùng cứu đã cười nói, sắp ra viện

Bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư được người hùng cứu đã cười nói, sắp ra viện

04/03/2021 09:27

Bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư được người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh cứu đã ổn định sức khỏe, có thể cười nói và dự kiến ra viện vào sáng 5/3.

Vì sao Tiếng Hàn trở thành môn học 'bắt buộc' từ lớp 3 đến 12?

Vì sao Tiếng Hàn trở thành môn học 'bắt buộc' từ lớp 3 đến 12?

04/03/2021 09:22

Bộ GD-ĐT vừa ban hành Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Hàn. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 9/2/2021.

Hy hữu: Phi công bị phạt tiền vì lái máy bay chạy quá tốc độ ở Nội Bài

Hy hữu: Phi công bị phạt tiền vì lái máy bay chạy quá tốc độ ở Nội Bài

04/03/2021 09:03

Phi công của hãng hàng không Qatar Airways không làm chủ được tốc độ, để máy bay lăn quá vạch dừng ở sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).