| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ năm, 28/05/2020, 14:47 PM
  • Click để copy

‘Phi công’ kém 21 tuổi sát hại người tình dã man dưới sông

Nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác, Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi, ngụ TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã ra tay tàn độc với người tình.

Phạm Vũ Linh Em. Ảnh: VKS TP. Cần Thơ.

Phạm Vũ Linh Em. Ảnh: VKS TP. Cần Thơ.

Ngày 28/5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Cần Thơ đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi, ngụ TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) về tội giết người.

Theo điều tra, chị B.T.T (45 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ) có quan hệ tình cảm với Phạm Vũ Linh Em. Hai người sống chung với nhau như vợ chồng từ khoảng tháng 7/2019 đến nay, nhưng không đăng ký kết hôn.

Trong khoảng thời gian chung sống, mâu thuẫn giữa Linh Em và chị T. thường xuyên nổ ra. Gã “phi công trẻ” nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác. Khoảng đầu tháng 5/2020, chị T. nói về thăm con riêng, nhưng dọn về nhà của anh rể (quận Cái Răng).

Linh Em gọi điện thoại kêu chị T. về nhưng chị không đồng ý. Khoảng 15h00 ngày 18/5, Linh Em điện thoại hẹn chị T. ra bờ kè trước nhà anh rể để nói chuyện. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Linh Em điều khiển xe máy đến nhà anh rể của T.

Linh Em và chị T. xảy ra cãi cự về chuyện tình cảm và tiền bạc. Linh Em tức giận, đẩy chị T. ngã xuống sông.

Tiếp đó, gã trai 24 tuổi lấy dao trong túi quần ra nhảy xuống sông đâm liên tiếp nhiều nhát trúng vào vùng ngực của T. Chị T. đứng dậy, Linh Em tiếp tục đâm nhiều nhát vùng gáy, lưng khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Linh Em bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 21/5, Linh Em bị bắt khi đang trốn ở TP.Châu Đốc.

Mâu thuẫn khoản phí, trường Quốc tế Việt Úc từ chối nhận 40 học sinh

Mâu thuẫn khoản phí, trường Quốc tế Việt Úc từ chối nhận 40 học sinh

03/07/2020 06:09

Sau những lùm xùm kiên quan vấn đề các khoản phí thu của nhà trường bị phụ huynh phản đổi, trường Dân lập Quốc tế Việt Úc thông báo từ chối nhận 40 học sinh.

Vì sao lưu lượng xe đi trên cao tốc giảm mạnh?

Vì sao lưu lượng xe đi trên cao tốc giảm mạnh?

02/07/2020 19:32

Trong 6 tháng đầu năm 2020, lượng phương tiện trên 4 tuyến cao tốc do VEC quản lý giảm 8,2% so với cùng kỳ năm 2019.

Xe của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An tông trọng thương cô gái trên đại lộ Lê Nin

Xe của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An tông trọng thương cô gái trên đại lộ Lê Nin

02/07/2020 19:18

Đang đi trên đường, chiếc xe ô tô biển xanh bất ngờ đâm mạnh vào cô gái đi xe máy điện phía trước khiến nạn nhân văng xa khoảng 10m.

Bộ trưởng Tô Lâm: Tội phạm lừa đảo tăng vọt vì người mất việc

Bộ trưởng Tô Lâm: Tội phạm lừa đảo tăng vọt vì người mất việc

02/07/2020 19:17

Sau đại dịch Covid-19, tội phạm lừa đảo tăng đột biến. Đại tướng Tô Lâm cho biết lực lượng công an toàn quốc đang tập trung xử lý tình trạng này.

Đập Tam Hiệp - Trung Quốc gặp nguy cơ: Việt Nam không chịu ảnh hưởng?

Đập Tam Hiệp - Trung Quốc gặp nguy cơ: Việt Nam không chịu ảnh hưởng?

02/07/2020 18:45

Theo nhận định của Thứ trưởng Bộ NN&PTNT, đập Tam Hiệp (Trung Quốc) cách Vũ Hán khoảng 70km và nếu có sự cố cũng không ảnh hưởng đến Việt Nam.

Vụ đương sự định tự tử tại tòa: Tòa án Nhân dân TP HCM nói gì?

Vụ đương sự định tự tử tại tòa: Tòa án Nhân dân TP HCM nói gì?

02/07/2020 17:47

Tòa án Nhân dân TP HCM lên tiếng vụ đương sự có ý định nhảy lầu tại tòa được quay clip lan truyền trên mạng những ngày qua.

Tử vi ngày mai 3/7/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Tử vi ngày mai 3/7/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

02/07/2020 15:26

Tử vi ngày mai 3/7/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai chi tiết của Thiên Bình, Xử Nữ, Nhân Mã, Bạch Dương, Sư Tử,...

Chân dung 11 tân giám đốc công an tỉnh, thành vừa được bổ nhiệm mới nhất

Chân dung 11 tân giám đốc công an tỉnh, thành vừa được bổ nhiệm mới nhất

02/07/2020 15:09

Trong 2 ngày 26-27/6, Bộ Công an liên tiếp công bố quyết định của Bộ trưởng Công an bổ nhiệm giám đốc công an của 11 tỉnh, thành phố.

Lo ngại dùng flycam do thám, khủng bố, Bộ Quốc phòng đề xuất siết chặt quản lý

Lo ngại dùng flycam do thám, khủng bố, Bộ Quốc phòng đề xuất siết chặt quản lý

02/07/2020 14:46

Bộ Quốc phòng đang đề nghị Chính phủ bổ sung nhiều quy định kiểm soát chặt việc sản xuất, sử dụng, chơi thiết bị bay không người lái (flycam).

TTVN