Thứ sáu, 14/12/2018, 19:21 PM
  • Click để copy

Phó Ban Dân nguyện Quốc hội lên tiếng về công văn mua vé trận chung kết AFF Cup 2018

Ông Đỗ Văn Đương - Phó Ban Dân nguyện Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã có chia sẻ với PV xung quanh công văn gửi VFF đề đạt chuyện mua vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia.

pho-ban-dan-nguyen-quoc-hoi-len-tieng-ve-cong-van-mua-ve-tran-chung-ket-aff
Công văn Ban Dân nguyện Quốc hội gửi VFF về việc đăng ký mua vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia. Ảnh: FB

Tối 14/12, PV báo Sức khỏe Cộng đồng đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với ông Đỗ Văn Đương - Phó Ban Dân nguyện Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công văn đề đạt chuyện mua vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền về Công văn có dấu đỏ của Ban Dân nguyện Quốc hội do chính ông Đương ký gửi đến lãnh đạo VFF đề nghị tạo điều kiện cho Ban được mua vé cho cán bộ theo dõi trận đấu chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia diễn ra vào ngày mai (15/12).

Về việc này, ông Đỗ Văn Đương xác nhận với PV rằng công văn trên là có thật. Tuy nhiên, theo ông Đương, nội dung công văn chỉ là đề xuất 4 loại mệnh giá vé, mỗi loại 50 chiếc, VFF bán được mệnh giá nào thì mua mệnh giá đó chứ không phải đề đạt mua cả 200 vé.

"Đó chỉ là phòng trường hợp không mua được mệnh giá này thì mua mệnh giá kia, chứ tiền đâu mà mua 200 vé...", ông Đương bày tỏ.

Cũng theo lãnh đạo Ban Dân nguyện, mặc dù văn bản vậy nhưng đơn vị chỉ mua được 5 cặp vé và các cán bộ của Ban phải bốc thăm may rủi để có cơ hội sở hữu vé.

Ông Đương khẳng định số tiền mua vé là tiền túi của cá nhân người mua bỏ ra chứ không phải tiền của ban bỏ ra. 

Ở một diễn biến khác, càng sát giờ diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia, cơn sốt vé càng lên cao. Nhiều cặp vé hiện được chào bán gấp hàng chục lần giá gốc.

 

Công an Hà Nội sẽ tham gia soát vé chung kết AFF Cup trên sân Mỹ Đình

Công an Hà Nội sẽ thực hiện việc kiểm soát vé chung kết AFF Cup trên sân Mỹ Đình giữa tuyển Việt Nam và Malaysia vào ngày mai 15/12.

 

Cảnh giác mua phải vé giả chung kết AFF Cup

Đứng ra làm đại lý phân phối kiếm lời nhưng đáng tiếc, không ít người đã rơi vào bẫy lừa hoàn hảo của những kẻ in vé giả, và chịu cay đắng khi biết mình đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để đổi lấy những tờ giấy in màu vô giá trị.

 

Sốc: 'Phe vé' hét giá 21 triệu đồng/cặp trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình

Sức nóng của trận chung kết AFF Cup khiến cho việc mua được vé vào sân trở nên vô cùng khó khăn. Điều này khiến cho giá vé ''chợ đen'' được đẩy lên mức trên trời.