Phong tỏa chung cư Garden Hill

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 08/02/2021, 13:22 PM
  • Click để copy

Phong tỏa chung cư Garden Hill

Hà Nội đã tiến hành phong tỏa chung cư Garden Hill sau khi xác định có cư dân dương tính với SARS-CoV-2 và lấy mẫu xét nghiệm cho khoảng 1.200 cư dân.

chungcu1

Khoảng 1h sáng 8/2, UBND quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tiến hành phong tỏa tòa A và tòa B chung cư Garden Hill ở địa chỉ 99 Trần Bình (phường Mỹ Đình 2), sau khi xác định có cư dân dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện đội ngũ cán bộ y tế của UBND quận Nam Từ Liêm đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho khoảng 1.200 cư dân tại chung cư này.

Theo CDC Hà Nội, ca dương tính mới với SARS-CoV-2 trên địa bàn là chị N.T.K.A. (SN 1993). Chị A. từng tiếp xúc với BN 1722 vào ngày 26/1 tại cổng tòa nhà. Đến ngày 5/2, chị có biểu hiện sốt, ho, đau họng.

Chiều muộn ngày 6/2, chị gọi điện thoại đến CDC Hà Nội để tư vấn, ngay sau đó chị được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính ngày 7/2.

Sáng nay, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Nam Từ Liêm sẽ tiếp tục họp để triển khai các phương án khoanh vùng, kiểm soát chung cư này.

Chủ tịch quận Nam Từ Liêm cho biết, đến 3h sáng nay, 3 người cùng gia đình với ca nghi nhiễm đã được đưa đến bệnh viện Nhiệt đới trung ương cơ sở 2; 200 mẫu xét nghiệm đã được chuyển đến CDC. Hiện quận chưa quyết định thời gian phong tỏa hai tòa nhà trên trong bao lâu.

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

16/04/2021 11:13

Đối tượng Bùi Quang Huy đồng phạm đã thuê 9 đường dây vận chuyển hàng lậu từ Hong Kong về Việt Nam qua đường bộ, đường hàng không và đường biển.

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

16/04/2021 10:48

Lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, tập trung tại những cung đường có nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông, những khung giờ thường xảy ra tai nạn và các “điểm đen” tiềm ẩn nguy cơ về TNGT.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

16/04/2021 10:42

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử... chi tiết và đầy đủ nhất.

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

16/04/2021 10:37

Bị cáo kháng cáo cho rằng không cố ý giết người nhưng HĐXX không chấp nhận, tuyên y án tử hình.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".