Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Bộ Công an nói về vụ giang hồ Đường Nhuệ, Phú Lê

Bộ Công an nói về vụ giang hồ Đường Nhuệ, Phú Lê

Đời Sống 07/01/2021, 18:47

Theo tướng Lê Quý Vương, tội phạm có tổ chức được kiềm chế, nhưng một số băng nhóm hoạt động trong thời gian dài mới được phát hiện như Đường Nhuệ, Loan Cá, Phú Lê.

Phú Lê cùng đàn em được trả tự do

Phú Lê cùng đàn em được trả tự do

Đời Sống 12/12/2020, 14:56

Bố của Phú Lê ốm nặng, gia đình Phú Lê cũng đã bồi thường cho các bị hại nên Đào Chile đại diện rút đơn tố giác. Việc này khiến vụ án bị đình chỉ, phiên tòa bị hủy.

Phú Lê và đàn em sắp hầu tòa về tội 'Cố ý gây thương tích'

Phú Lê và đàn em sắp hầu tòa về tội 'Cố ý gây thương tích'

Đời Sống 01/12/2020, 15:50

Ngày 15/12 tới đây, Phú Lê (tức Lê Văn Phú) cùng 2 đàn em sẽ bị TAND huyện Đan Phượng (Hà Nội) đưa ra xét xử về tội “Cố ý gây thương tích”.

Phú Lê và đàn em bị khởi tố thêm tội danh mới

Phú Lê và đàn em bị khởi tố thêm tội danh mới

Đời Sống 11/08/2020, 22:00

Phú Lê và một đàn em vừa bị cơ quan chức năng khởi tố do liên quan đến vụ hành hung 2 người phụ nữ ở Hà Nội bị thương phải nhập viện.

Phú Lê tỏ ra ân hận, thành khẩn khai báo sai đàn em đánh 2 phụ nữ lớn tuổi

Phú Lê tỏ ra ân hận, thành khẩn khai báo sai đàn em đánh 2 phụ nữ lớn tuổi

Đời Sống 11/08/2020, 10:44

Tại cơ quan công an, Phú Lê tỏ ra ân hận và thành khẩn khai báo sai đàn em đánh 2 người phụ nữ lớn tuổi ở Hà Nội.

Triệu tập 16 đàn em Phú Lê liên quan đến vụ hành hung 2 người phụ nữ

Triệu tập 16 đàn em Phú Lê liên quan đến vụ hành hung 2 người phụ nữ

Đời Sống 08/08/2020, 19:06

Cơ quan điều tra đã bắt giữ và triệu tập tổng số 16 đối tượng trong vụ án liên quan đến Phú Lê.

Phú Lê thừa nhận có liên quan đến vụ hành hung 2 phụ nữ ở Hà Nội

Phú Lê thừa nhận có liên quan đến vụ hành hung 2 phụ nữ ở Hà Nội

Đời Sống 08/08/2020, 14:44

Vợ chồng Phú Lê - Thúy Kiều thừa nhận có liên quan đến vụ hành hung 2 phụ nữ ở huyện Đan Phượng (Hà Nội).

Phú Lê hợp tác với Đường Nhuệ trong dự án gây xôn xao cộng đồng mạng

Phú Lê hợp tác với Đường Nhuệ trong dự án gây xôn xao cộng đồng mạng

Đời Sống 08/08/2020, 13:10

Trước khi bị bắt giữ, Phú Lê từng đóng phim với Đường Nhuệ được phát trên Youtube đạt hàng triệu lượt xem.

Vụ Phú Lê bị bắt: Điều tra thêm tội gây rối trật tự công cộng

Vụ Phú Lê bị bắt: Điều tra thêm tội gây rối trật tự công cộng

Đời Sống 07/08/2020, 22:47

Vợ chồng Phú Lê ngoài bị bắt giữ để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích" còn bị điều tra thêm tội "Gây rối trật tự công cộng".

Mở rộng điều tra vụ liên quan đến vợ chồng Phú Lê

Mở rộng điều tra vụ liên quan đến vợ chồng Phú Lê

Đời Sống 07/08/2020, 17:22

Cục Cảnh sát hình sự đang phối hợp cùng Công an TP Hà Nội trực tiếp điều tra vụ việc liên quan đến vợ chồng Phú Lê.

Phú Lê bị bắt: 'Giang hồ xăm trổ mà đánh 2 bà già'

Phú Lê bị bắt: 'Giang hồ xăm trổ mà đánh 2 bà già'

Đời Sống 07/08/2020, 11:11

Vợ chồng Phú Lê bị bắt vì bị nghi ngờ có liên quan đến việc thuê đàn em đến hành hung 2 bà lão lớn tuổi là mẹ và dì của "hot girl xăm trổ" Đào Chile.

Vợ chồng Phú Lê bị công an bắt giữ

Vợ chồng Phú Lê bị công an bắt giữ

Đời Sống 06/08/2020, 18:47

Vợ chồng Phú Lê vừa bị công an TP Hà Nội phối hợp với các bên liên quan bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

'Hot girl' Đào Chile 'tố' vợ chồng Phú Lê cho đàn em đến hành hung người nhà

'Hot girl' Đào Chile 'tố' vợ chồng Phú Lê cho đàn em đến hành hung người nhà

Đời Sống 06/08/2020, 17:26

"Hot girl xăm trổ" Đào Chile cho rằng, sau khi xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook với vợ chồng Phú Lê, chị liên tục bị đe dọa. Mẹ và dì chị bị nhóm đối tượng được chị Đào nghi là đàn em vợ chồng Phú Lê đánh nhập viện.

Phú Lê và những cú phốt đình đám: Quảng cáo TPCN như thần dược

Phú Lê và những cú phốt đình đám: Quảng cáo TPCN như thần dược

Đời Sống 06/08/2020, 13:40

Phú Lê không chỉ nổi danh với vẻ ngoài bặm trợn chi chít hình xăm, đeo trang sức vàng hình quạ mà vợ chồng "giang hồ mạng" này còn dính đến nhiều vi phạm quảng cáo thực phẩm chức năng.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Showbiz 06/08/2020, 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.