Thứ hai, 23/04/2018, 12:10 PM
  • Click để copy

P.M Band cover cực ngọt 'Không giữ được em' của Ali Hoàng Dương

Bản cover Không giữ được em của P.M Band đang gây được sự chú ý trên các trang mạng xã hội.

pm2
P.M Band sở hữu nhiều bản cover ấn tượng.

Mở đầu năm 2018 với một bản ballad lụi tim "Không giữ được em", Ali Hoàng Dương chính thức đánh dấu sự thay đổi trong phong cách. Ca khúc nhanh chóng được cover rất nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bản cover của P.M Band được đánh giá là hoàn thiện, chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất.

pm1
Không giữ được em là sản phẩm đầu tiên của quán quân The Voice trong năm 2018.

MV Không giữ được em của Ali Hoàng Dương:

 

P.M bắt đầu nổi tiếng khi thực hiện nhiều sản phẩm cover các ca khúc hit. Nhóm nhạc nữ này từng được ví là "Davichi của Việt Nam" với hai thành viên nữ xinh đẹp là Tuệ Phương và Giáng My.

pm4
Tuệ Phương
pm3
Giáng My

Hai thành viên của P.M Band cũng chính là hai thí sinh nổi bật tại The Voice 2017. Sau cuộc thi, cả hai quyết định thành lập nhóm và hoạt động chung. P.M Band được cho là có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết với quán quân The Voice Ali Hoàng Dương. Bản thân nam ca sĩ sinh năm 1996 cũng ngay lập tức chia sẻ sản phẩm cover mới của hai cô bạn thân lên trang cá nhân. Clip nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của khán giả và được lan truyền với tốc độ cao trên mạng xã hội. 

P.M Band với hai thành viên đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào cùng sự nghiêm túc, đầu tư chỉnh chu về cả phần nghe và phần nhìn. Sau liên tiếp những sản phẩm cover, P.M Band sẽ nhanh chóng ra mắt một ca khúc riêng của nhóm. 

Bản cover Không giữ được em của P.M Band:

 

MV mới 'Vì em là Oxy' của nhóm nhạc Uni5 gây thất vọng về phần âm nhạc

Nhóm nhạc Uni5 vừa cho ra mắt MV "Vì em là Oxy". Sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng được cho là gây thất vọng về phần âm nhạc.

 

Sau cú vấp, Lan Khuê xuất sắc kéo out trong show của Vincent Đoàn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Đến với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2018 lần này, BST mới nhất của Vincent Đoàn hướng đến những phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng rất phóng khoáng trong tính cách và có chút nổi loạn trong cách ăn diện.

 

Thảm đỏ Fashion Week: Zero 9 bất ngờ xuất hiện, Đức Phúc dắt chó còn Tiêu Châu Như Quỳnh chiếm spotlight khi hóa nàng tiên cá

Đức Phúc và Tiêu Châu Như Quỳnh trở thành tâm điểm của thảm đỏ khi “chịu khó” đầu tư cho màn xuất hiện lạ và độc. Bên cạnh đó, thảm đỏ ngày cuối cũng hội tụ rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng khác của showbiz như: Quỳnh Anh Shyn, Tường Linh, nhóm nhạc Zero 9, Trung Quân Idol, cùng sự trở lại của anh chàng diễn viên điển trai Lương Mạnh Hải.