Thứ năm, 05/04/2018, 10:01 AM
  • Click để copy

P.M Band: Muốn trở thành Davichi của Việt Nam

Gồm 2 thành viên có ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào đó là Tuệ Phương và Giáng My, P.M Band hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ đáng chú ý trong làng nhạc Việt.

pm-band-muon-tro-thanh-davichi-cua-viet-nam
Giáng My và Tuệ Phương

P.M Band hiện đang là một nhóm nhạc nữ đáng chú ý. Vậy lý do nào dẫn đến sự thành lập của nhóm?

 Gặp nhau chắc là bắt đầu từ vòng audition của cuộc thi The Voice 2017 khu vực Hà Nội, có thể nói rằng chính cuộc thi đã đưa cả 2 đến với nhau. Và 2 chị em đã cùng nhau tham gia đi sâu vào các vòng trong cuộc thi The Voice 2017, đã cùng nhau song ca tại vòng đối đầu với ca khúc Xin Anh Đừng sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Qua vòng đối đầu thì cả 2 nhận ra chất giọng rất hòa quyện vào nhau, đồng điệu về cả phong cách âm nhạc,….được rất nhiều khán giả yêu quý. P.M Band đã đi đến quyết định thành lập nhóm. 

pm-band-muon-tro-thanh-davichi-cua-viet-nam
Hai thành viên tỏ ra khá ăn ý ngày từ khi cùng nhau thi The Voice

Hai bạn có những khó khăn gì trong việc định hình phong cách, định hướng cho mọi hoạt động của nhóm trong thời gian đầu làm việc chung không?

Cả Tuệ Phương và Giáng My đều có điểm chung về phong cách âm nhạc cũng như lựa chọn các ca khúc nên sẽ không gặp những khó khăn trong việc định hướng của nhóm. Tuy nhiên, thị trường âm nhạc hiện này đang cạnh tranh một cách gay gắt nên nhóm xác định sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể tồn tại được trong showbiz.

Thị trường âm nhạc đang dần bão hòa. Phong cách âm nhạc mà nhóm theo đuổi là gì để trở nên riêng biệt trong showbiz?

Ở thời điểm hiện tại, P.M Band đang cover lại các ca khúc hiện đang hit và các hit cũ một thời. Tiếp tục hướng đi mà P.M Band mong muốn đó là thể hiện các ca khúc mới riêng biệt của nhóm về pop, ballad,.. Đó là những ca khúc dễ nghe, dễ đi vào lòng người.

pm-band-muon-tro-thanh-davichi-cua-viet-nam
Tuệ Phương gây ấn tượng với giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào

Theo đuổi dòng nhạc pop, vậy định hướng hình ảnh của các bạn trong mắt công chúng là gì?

 Về mặt hình ảnh thì cả 2 đều chọn theo hướng trẻ trung, năng động và có chút nhẹ nhàng, nữ tính để phù hợp với các ca khúc mà P.M Band biểu diễn. 

pm-band-muon-tro-thanh-davichi-cua-viet-nam
Giáng My đầy thanh thoát và nữ tính

Nhóm có thể bật mí một số kế hoạch hay dự án mà các bạn thực hiện tới độc giả được không?

Khoảng thời gian sắp tới thì P.M Band sẽ cho ra mắt các ca khúc mới dành tặng các bạn khan giả đã yêu quý và ủng hộ nhiệt tình cho P.M Band. Hãy chờ và đón nhận các sản phẩm mới của P.M Band trong thời gian sắp tới.

Hiện nay nhiều nhóm nhạc đang hoạt động theo mô hình K-pop. P.M Band có một hình tượng nào để phấn đấu hướng theo không?

P.M Band đang cố gắng phấn đấu để đạt được những thành công nhất như nhóm nhạc Kpop cũng gồm 2 thành viên nữ là Davichi. Tuy nhiên, để làm được điều đó rất cần sự may mắn, sự cố gắng của cả 2 thành viên và sự yêu thương của khán giả.

pm-band-muon-tro-thanh-davichi-cua-viet-nam
P.M Band mong muốn trở thành Davichi của Việt Nam

Để nổi tiếng bằng thực lực là điều không dễ nhưng dùng chiêu trò lại không khó. Hiện nay có khá nhiều nghệ sĩ sử dụng chiêu trò, scandal để nổi tiếng. Nhóm đã bao giờ nghĩ sẽ tạo scandal để nổi tiếng chưa?

P.M Band luôn muốn hướng tới những hình ảnh đẹp mang đến khán giả. Và cùng với tài năng âm nhạc thể hiện qua các ca khúc của nhóm chứ sẽ không tạo scandal để nổi tiếng. Chúng mình luôn xác định rõ, đi lên bằng cái gì thì sẽ đi xuống bằng cái đó. P.M muốn xây dựng một hình ảnh thật đẹp và sạch sẽ trong mắt công chúng.

MV Khóc thêm lần nữa của P.M Band

 

Á hậu biển Khánh Phương: Mong muốn chinh chiến quốc tế thêm một lần nữa, cân nhắc lựa chọn ca sĩ hoặc diễn viên

“Phương cũng muốn có cơ hội được chinh chiến nước ngoài thêm một lần nữa. Với những kinh nghiệm mà bản thân có, Phương tin rằng Phương sẽ làm tốt hơn. Đặc biệt là sẽ rút kinh nghiệm ở những lần thi trước”, Khánh Phương bật mí.

 

H’Hen Niê bị chê bai nhan sắc, Trang Trần bênh vực: Trong các Hoa hậu khoảng 10 năm trở lại, chỉ thích H’Hen Niê

“Thật sự chưa bao giờ tôi cảm thấy thích việc lựa chọn một người chiến thắng một cuộc thi Hoa hậu nào bằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Và trong các Hoa hậu khoảng 10 năm trở lại đây thì chỉ thích H’Hen Niê thôi”, Trang Trần thẳng thắn.

 

Sau 3 năm úp mở, con trai ca sĩ Thu Minh lần đầu lộ diện rõ mặt, lớn phổng phao khi đi diễn cùng mẹ

Hình ảnh mới nhất của con trai ca sĩ Thu Minh vừa được chia sẻ.