Ngoài khả năng trị mụn nhanh & hiệu quả, Mai Thảo Mộc còn nuôi dưỡng và tái tạo làn da để sau khi sạch mụn da còn trở nên tươi trẻ, mịn màng và căng bóng.

mai-thao-moc-nhan-top-10-thuong-hieu-san-pham-dich-vu-duoc-tin-dung-2019

Trong khuôn khổ chương trình vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019, bên cạnh tôn vinh các nhân vật, chương trình cũng tôn vinh các Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp quốc tế được tin dùng tại Việt Nam. Mai Thảo Mộc đã nhận được vinh dự đó. 

Được xây dựng và phát triển bởi doanh nhân Ngọc Thúy, người đã thấm nhuần tư tưởng xây dựng thương hiệu và hệ thống kinh doanh của Nhật Bản, đến nay, Mai Thảo Mộc - thuốc lá gia truyền đã trở thành một thương hiệu được khách hàng tin cậy và ưa dùng. 

CEO Ngọc Thúy, nhà sáng lập và điều hành Thương hiệu Mai thảo Mộc – chia sẻ:  “Đã là phụ nữ ai cũng cần phải đẹp, nhưng không phải là đẹp bất chấp mà phải đẹp trong sự thông minh. Nghĩa là, có nhiều cách để làm đẹp, và đẹp ở đây nói cả về đẹp thể chất & nét đẹp tâm hồn.

Vậy nên, khi chọn một sản phẩm hay công cụ để làm đẹp tôi luôn quan tâm đến sự an toàn của chính bản thân mình. Vì tôi muốn có vẻ đẹp dài lâu chứ tôi không chọn vẻ đẹp đột biến nhưng chóng tàn.

Do vậy, các sản phẩm làm đẹp tôi lựa chọn chưa hẳn đắt tiền nhưng chắc chắn đó phải là sản phẩm chất lượng và an toàn. Vì cơ thể của tôi, làn da của tôi, vẻ đẹp của tôi một khi bị vấn đề gì thì chỉ có tôi gánh chịu chứ không ai có thể gánh chịu dùm cho tôi.”

Có lẽ, chính vì quan niệm làm đẹp trên nên chị Ngọc Thúy đã mày mò, tìm hiểu nghiên cứu và xây dựng hệ thống kinh doanh của Thương hiệu Mai Thảo Mộc một cách chất lượng và quy chuẩn để giúp cộng đồng làm đẹp an toàn. Đây là sản phẩm trị mụn với chất thuốc nước 100% được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, không gây kích ứng với tất cả mọi loại da.

Thương hiệu Mai Thảo Mộc đem lại cho tất cả khách hàng một sản phẩm trị mụn hiệu quả mà cực kỳ an toàn và lành tính. Gần đây nhất, Mai Thảo Mộc đã nhận chứng nhận “Top 10 - Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” tổ chức lần V, năm 2018.

mai-thao-moc-nhan-top-10-thuong-hieu-san-pham-dich-vu-duoc-tin-dung-2019

 Không giống bất kỳ loại sản phẩm trị mụn nào trên thị trường đang có như: chất đặc của kem, chất lỏng sệt của tinh chất hay chất bột mịn của các loại thuốc bột… Mai Thảo Mộc là chất thuốc lỏng như nước, màu nâu nhạt và có mùi cây cỏ đặc trưng.

Ngoài khả năng trị mụn nhanh & hiệu quả, Mai Thảo Mộc còn nuôi dưỡng và tái tạo làn da để sau khi sạch mụn da còn trở nên tươi trẻ, mịn màng và căng bóng.

Sản phẩm Mai Thảo Mộc ban đầu hình thành từ những ống thuốc đen 4ml chưa có thương hiệu, mục đích ra đời để thử phản ứng của khách hàng đối với một loại sản phẩm trị mụn khác biệt, không giống bất kỳ dạng sản phẩm trị mụn nào hiện đang có trên thị trường lúc bấy giờ: kem, tinh chất, thuốc bột…

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, đến ngày 14/12/2018 thương hiệu Mai Thảo Mộc – thuốc lá gia truyền chính thức ra mắt trên thị trường với sản phẩm có bao bì mẫu mã hoàn chỉnh.

Nhờ có một khoảng thời gian ngắn chạy thử sản phẩm nên ngay khi ra đời, thương hiệu Mai thảo Mộc ra đời đã nhanh chóng được đón nhận, tin yêu và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Và vì vậy mà đội ngũ hệ thống bán hàng cũng phát triển nhanh chóng.

Với quan niệm về cái đẹp và làm đẹp, với cốt lõi giá trị về hệ thống kinh doanh như vậy, nên dù là thương hiệu trẻ nhưng Mai Thảo Mộc đã được tin dùng, có hệ thống phân phối khắp cả nước, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Nên trong quá trình khảo sát và đánh giá Top 10 thương hiệu làm đẹp, Mai Thảo Mộc đã thật sự xứng đáng khi được đề cử danh hiệu này. 

 

Doanh nghiệp muốn được công nhận 'Thương hiệu Quốc gia' phải làm gì?

Tối nay 20/12 công bố danh sách doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 6 năm 2018.

 

Xây dựng thương hiệu quốc gia nhưng ai sẽ bảo vệ?

Nếu xây dựng thương hiệu doanh nghiệp yêu cầu sự nỗ lực của một tập thể lao động, thì xây dựng thương hiệu quốc gia đòi hỏi sự chung tay lâu dài và bền bỉ của cả một dân tộc.

 

Bí quyết ‘cú poker’ Thương hiệu quốc gia của Tân Hiệp Phát

Nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia 4 lần liên tiếp, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang là biểu trưng cho hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

 

Mai Anh (TH) / Sức Khỏe Cộng Đồng